Em vợ nửa đêm lẻn vào phòng anh rể 'mây mưa', quan hệ xong bảo không cần chịu trách nhiệm

Sau khi tan sở, cả hai đã ăn tối và uống rượu, không kiềm chế được cảm xúc nên họ đã nảy sinh quan hệ ân ái trong lúc người vợ vắng nhà.

Theo tờ China Times mới đây, một người đàn ông (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện em vợ nửa đêm lẻn vào phòng anh rể 'mây mưa' thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  

Theo tìm hiểu, vợ của anh sau khi sinh xong đã mang con về nhà mẹ đẻ ở cữ. Trong thời gian này, anh ở miền Bắc làm việc và lái xe về nhà thăm vợ con vào kỳ nghỉ.

Không lâu sau, em vợ cũng ra Bắc làm việc, cô chưa tìm được căn hộ nên dọn đến sống chung với anh rể. Một hôm, sau khi tan sở, cả hai đã ăn tối và uống rượu, không kiềm chế được cảm xúc nên họ đã nảy sinh quan hệ ân ái trong lúc vợ vắng nhà.

Em vợ nửa đêm lẻn vào phòng anh rể mây mưa, quan hệ xong bảo không cần chịu trách nhiệm-1

Sau sự việc, anh cảm thấy hối hận về hành vi bất chính với em vợ. Cả hai đã thảo luận và quyết định che giấu tội lỗi với người vợ đang ở cữ, anh cũng khẳng định đây là sự việc ngoài ý muốn và đôi bên sẽ không tái diễn.

Ngày hôm sau, em vợ đột nhiên lẻn vào phòng anh rể 'mây mưa' vào lúc nửa đêm, hành động táo bạo của em vợ khiến anh cảm thấy sốc và khủng hoảng tinh thần. Em vợ giải bày rằng, cô không thỏa mãn khi quan hệ với bạn trai, hơn nữa cô đã từng nghe trộm anh rể và chị gái làm tình nên nảy sinh ham muốn 'mây mưa' với anh rể.

Hiện tại, em vợ khẳng định nảy sinh quan hệ với anh là tự nguyện, cô không cần anh chịu trách nhiệm và muốn tiếp tục mối quan hệ bạn tình. Tuy nhiên, sự việc này khiến anh cảm thấy hổ thẹn khi đối mặt với người nhà và không biết nên hành xử thế nào trước lời mời gọi hấp dẫn của em vợ.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra kinh ngạc trước mối quan hệ bất chính của anh rể và em vợ. Cư dân mạng khuyên anh nên tỉnh táo trước chiêu trò 'mồi chài' của em vợ, thay vì thỏa mãn ham muốn nhất thời, anh cần đặt hạnh phúc gia đình lên hàng ưu tiên và quan tâm chăm sóc người vợ đang ở cữ.

Một số người bình luận:

'Anh nên mời em vợ ra khỏi nhà, nếu không hôn nhân với người bạn đời sẽ tan nát'.

'Anh hãy nhắn bạn trai của em vợ đi kiểm tra sinh lý, anh ta không thỏa mãn bạn gái nên mới liên lụy gia đình người ta'.

'Em vợ đúng là không có nhân phẩm và đạo đức, anh rể của mình cũng dám mơ tưởng'. 

 

Theo Nhịp Sống Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.