Gã chồng ngoại tình tham lam với loạt chiêu trò vô liêm sỉ nhưng gặp đúng cô vợ "cứng", tiểu tam phải năn nỉ "Em cầu xin chị"

Thế nhưng có vẻ sự việc vẫn dai dẳng nên chị vợ này quá sức chịu đựng mới kiên quyết hơn.

Vụ đánh ghen ở hồ Tây vừa rồi đã gây xôn xao MXH. Người ta thắc mắc tại sao có vợ đẹp giỏi giang mà chồng vẫn tham lam ngoại tình, thậm chí chọn 1 cô người tình còn kém sắc hơn vợ mình rất nhiều. Thế nhưng với 1 số đàn ông thì làm gì có sự lựa chọn giữa bồ và vợ. Cái các anh muốn là có cả 2 mà không bị ai phát hiện.

1 câu chuyện tương tự được chia sẻ trên nhóm kín khiến hội chị em bức xúc.

Cô em gái của chị vợ lên tiếng sau khi chị mình đăng bài liên tục bị report: "Con này lén lút cặp bồ với chồng của chị mình năm nay là năm thứ 2 rồi. Nó giấu bố mẹ nó là thằng chồng chị mình vẫn trai tân chưa vợ.

Gã chồng ngoại tình tham lam với loạt chiêu trò vô liêm sỉ nhưng gặp đúng cô vợ cứng, tiểu tam phải năn nỉ Em cầu xin chị-1
Bài đăng của em gái chị vợ

Năm ngoái gần Tết chị mình có phát hiện ra và 2 đứa nó xin lỗi hứa sẽ không tái phạm nữa và quay về nhưng lí trí không thắng nổi bộ phận sinh dục, chúng nó không chịu được và vẫn tìm đến nhau để thoả mãn. Điều đáng nói nhất ở đây là thằng chồng chị mình không chịu làm thủ tục để dứt khoát với chị mình mà muốn vừa ở bên con lăng loàn kia, vừa có vợ ở quê nhà chăm sóc 2 đứa con thơ chưa hiểu chuyện".

Kèm theo đó là 1 loạt tin nhắn vô cùng "tấu hài" của 3 nhân vật chính:

Phía anh chồng phản bội (xưng cậu - tớ với vợ): Cặp bồ nhưng vợ vẫn là nhất

- Cậu cứ nghĩ lung tung đến cái đấy làm gì nhỉ? Có cái gì đâu mà nghĩ. Bọn tớ thế nào đi nữa chỉ là chơi bời, qua đường xong là thôi chứ có gì để vào đầu nhiều đâu.

- Thế không quan tâm để mấy con ấy muốn làm gì thì làm à?

Gã chồng ngoại tình tham lam với loạt chiêu trò vô liêm sỉ nhưng gặp đúng cô vợ cứng, tiểu tam phải năn nỉ Em cầu xin chị-2
Tin nhắn hứa hẹn của anh chồng

- Kệ bọn nó, gì thì gì chứ tớ không thể bỏ cái gia đình này đâu... Tất cả chỉ là chơi bời qua đường thôi, không bao giờ hứa hẹn gì... Không có bất cứ ai thay thế được cậu ở cái gia đình này hết. Tất cả không là gì nếu không có cậu và con.

- Thôi nói gì thì kệ, hành động đi!

- Tớ hứa không bao giờ lặp lại 1 lần nào nữa, không liên lạc hay nhắn tin gì với chúng nó hết. Bỏ tất.

Thế nhưng quay ngoắt khi nói chuyện với bồ:

- Đừng chặn anh, anh không phiền... Anh yêu em. Em là người cho anh hạnh phúc nhất. Đồ dở hơi của anh ơi, anh yêu em nhiều lắm em có biết không, nhưng nếu em muốn quên anh thì cứ quên đi.

- Em không muốn nói chuyện với anh. Chúng mình hết rồi, anh vui vẻ hạnh phúc là được.

- Nhưng anh nhớ em, anh chẳng thể vui vẻ được...

Cuộc đối thoại giữa 2 người phụ nữ

- Nếu em không nói sự thật, chị sẽ có cách tìm ra.

- 1 mình em đau được rồi, chị tìm hiểu sẽ đau lòng đấy. Là do em sai, em có lỗi với mẹ con chị. Nhưng giờ em không làm gì có lỗi nữa đâu.

Gã chồng ngoại tình tham lam với loạt chiêu trò vô liêm sỉ nhưng gặp đúng cô vợ cứng, tiểu tam phải năn nỉ Em cầu xin chị-3
Tiểu tam van xin chính thất

- Lỗi thì cả em và nó. Chị không tìm hiểu cho chị. Em nên nhớ, còn chồng chị có sai chị tự có cách của chị.

Thế nhưng có vẻ sự việc vẫn dai dẳng nên chị vợ này quá sức chịu đựng mới kiên quyết hơn.

- Chị xóa hộ em, em cầu xin chị đấy.

- Tao nghĩ bố mẹ mày không dạy nổi mày để tao vào hỏi xem bố mẹ mày muốn mày ra sao...

- Chị xóa bài hộ em, em sẽ gọi điện xin lỗi bố mẹ chị.

Đọc qua câu chuyện cũng có thể thấy, anh chồng là trung tâm gây rắc rối, vừa xoa dịu vợ lại vừa không bỏ bồ. Dù tiểu tam đã sợ muốn lui nhưng anh chồng vẫn cố tình níu kéo. 1 người đàn ông vô liêm sỉ thế này liệu có đáng để giữ không? Có thể làm gương nuôi dạy con cái thành người không?

Chị vợ này cũng khá văn minh khi lúc đầu nói lý lẽ, về sau thái độ của tiểu tam quá trơ trẽn nên mới "đánh thẳng" vào phụ huynh chứ không hề đánh ghen.

Chưa rõ hồi kết câu chuyện ra sao nhưng phụ nữ cũng nên soi gương lại mình. Không phải cần làm gì để giữ chồng, chất vấn xem bản thân đã sai điều gì mà các chị phải tỉnh táo lên. Không có ai cướp được chồng các chị nếu anh ta không muốn. Ví dụ như anh chồng trong câu chuyện trên, không 1 lý do nào bao biện cho hành động của anh ta, vì sự thật là anh ta muốn cả 2, lòng tham vô đáy.

Theo Pháp luật và bạn đọc 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.