Gã đàn ông luôn mơ "ăn vụng" cùng vợ bạn và phút khoái lạc nơi góc quán bar: Có 1 kiểu phụ nữ "đánh bại" mọi cô vợ hoàn hảo

Như có 1 ma lực nào đấy khiến họ chẳng hỏi han nhau được câu nào đã lao vào cơn hoan lạc. Nơi hành sự lại trong nhà vệ sinh quán bar, giữa tiếng nhạc chát chúa che mờ cảm giác tội lỗi của 2 kẻ "ăn vụng".

T. : Sở hữu cuộc hôn nhân bình yên với người vợ toàn vẹn, có khả năng làm mẹ, làm vợ, làm dâu, làm bạn bè thậm chí làm cả giúp việc đạt chuẩn 10.

Cô tiểu tam "đến trước" trong chiếc tạp dề chấm bi: Thua kém vợ T. đủ thứ nhưng lại khiến anh ta mê mẩn không rời.

Nút thắt: Hôn nhân có cần 1 người vợ "ngoan" theo tiêu chuẩn truyền thống?

Gã đàn ông luôn tưởng tượng cảnh được have sex với vợ bạn

T. cũng như bao người đàn ông khác, yêu đương thế nào không quan trọng nhưng cưới về có gia đình thì nhất định phải là 1 cô gái chất lượng trong đúng vai trò làm vợ, làm mẹ, làm con dâu. 1 cuộc sống bình yên không khiến T. thỏa mãn, anh ta luôn thấy thiếu rất nhiều thứ. T. nhìn đi nhìn lại, ngẫm nghĩ ngày này qua ngày khác, vợ anh ta quá trọn vẹn mà sao T. ngày càng chán. Hóa ra cô ấy biết làm mọi thứ ngoại trừ… làm người tình.

Câu chuyện quay trở lại 5 năm về trước, khi T. còn độc thân. 1 lần qua nhà bạn chơi rồi 1 cảnh tượng không tin nổi đập vào mắt anh ta. Vợ bạn tóc ướt rũ sang 1 bên với chiếc áo phông mỏng trễ vai che vừa vòng 3 nhưng lại vô cùng khiêu khích. Có 1 sức hút kì lạ ở người phụ nữ này.

Gã đàn ông luôn mơ ăn vụng cùng vợ bạn và phút khoái lạc nơi góc quán bar: Có 1 kiểu phụ nữ đánh bại mọi cô vợ hoàn hảo-1


Cô ta nhìn T. cười chào rồi mời vào nhà sau đó nói chờ chồng cô ta ra ngoài 1 chút sắp về. Cô ta vẫn say sưa với bữa tối và cũng không có ý định thay 1 chiếc áo khác trông có vẻ đứng đắn hơn.

Đêm ấy T. thật sự khó ngủ: "Đã lâu tôi không bước vào 1 mối quan hệ yêu đương. Tôi biết vợ bạn là thứ không được phép nghĩ đến chứ đừng nói động vào. Nhưng ở cô ấy toát ra 1 vẻ đẹp gì đó cuốn hút tôi vô cùng, khiến tôi nằm mơ đến cả chuyện đó. Nhất là khi cô ấy vừa hát, vừa nấu cơm, chiếc tạp dề bình thường chị gái tôi mặc đâu có quyến rũ, sexy như thế".

Mọi thứ sẽ chìm vào quên lãng nếu như T. không khuấy nó lên. Bạn T. ngoại tình, thậm chí còn nuôi sugar baby. T. ngây thơ hỏi bạn mình sao có vợ đẹp thế còn phản bội. Anh ta cười khẩy đáp: "Phản bội vì đam mê thôi, đã ngoại tình thì cần gì lý do, ngủ với ai chả như nhau ông ơi".

Từ ấy T. quan tâm vợ bạn mình nhiều hơn. Và họ đã đi quá giới hạn. T. chìm đắm trong "thứ đồ" mà cánh đàn ông vẫn gọi là "ăn sái". Những cuộc ân ái vụng trộm, những cái hôn ngấu nghiến hay chỉ vài cử chỉ gợi tình ngay cả khi có người thứ 3 ở đấy càng thổi bùng nỗi hoan ca trong lòng T.

"Tôi thật sự muốn kéo cô ấy ra khỏi 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tôi muốn cưới cô ấy làm vợ bất kể cô ấy có con riêng. Thế nhưng chưa 1 lần cô ấy có ý định bỏ chồng. Cô ấy nói tôi hiểu được cô ấy trên giường là đủ rồi, dưới giường thuộc về cuộc đời của cô ấy", T. bộc bạch.

Dùng dằng mãi cuối cùng chính T. là người quyết định cắt đứt tất cả. Anh kết thúc đời độc thân với 1 cô gái dịu hiền nết na do mẹ mình làm mối. Nói là không có tình cảm thì không phải nhưng hôn nhân cần hơn sự phù hợp, và có lúc T. thấy sự phù hợp còn quan trọng hơn cả cảm xúc.

Cuộc ân ái vụng trộm đầy cảm xúc trong nhà vệ sinh chật hẹp

Cứ ngỡ sẽ chẳng còn vương vấn, nợ duyên gì thì T. tình cờ gặp lại nhân tình cũ sau 1 lần cãi nhau với vợ. Như có 1 ma lực nào đấy khiến họ chẳng hỏi han nhau được câu nào đã lao vào cơn hoan lạc. Nơi hành sự lại trong nhà vệ sinh quán bar, giữa tiếng nhạc chát chúa che mờ cảm giác tội lỗi của 2 kẻ "ăn vụng".

T. nhớ lại câu hỏi mình đã từng hỏi chồng của người tình. Giờ thì anh mới hiểu: "Vợ tôi nói về hình thức còn hơn cả cô ấy. Nhưng giống như miếng ngon nhớ lâu đòn đau nhớ đời vậy. Cũng có thể mỗi người có 1 gu riêng và cảm giác lén lút, sợ hãi nó càng mang đến nhiều khoái cảm. Tôi nhận ra, tôi muốn cưới 1 người phụ nữ tốt nhưng lại cuồng nhiệt làm tình với đàn bà hư.

Gã đàn ông luôn mơ ăn vụng cùng vợ bạn và phút khoái lạc nơi góc quán bar: Có 1 kiểu phụ nữ đánh bại mọi cô vợ hoàn hảo-2

Đàn bà hư có rất nhiều kiểu, là những bông hoa dại bên đường, không có giá trị nhưng nhiều người muốn hái. Có khi đàn ông biết rằng họ là một chất độc song vẫn thích thử, ngay cả khi thảm họa xảy ra".

T. nhận thấy, với vợ anh thiếu sự đam mê. Anh ta phàn nàn rằng chuyện chăn gối cùng vợ ngày càng mang tính thủ tục, nhiều khi như hai loài nằm đè lên nhau để giữ ấm cho qua mùa đông lạnh giá. Vợ anh như người quản gia, giúp việc, có lúc như bạn bè, chuyên gia giáo dục trẻ và chăm sóc người cao tuổi. Chỉ khác là cô ấy chưa bao giờ giống 1 người tình.

Thế nên mỗi lúc ở bên vợ, T. thường nhớ đến người tình, thậm chí chỉ cần trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi tưởng tượng vợ ra cô ta, T. sẽ đạt được khoái cảm tột độ.

Phụ nữ hư - Không phải phụ nữ nào cũng hiểu đúng 3 từ này nhưng đàn ông lại mê mệt

"Phụ nữ hư" thường khao khát chiến đấu, chinh phục và theo đuổi đam mê trong bản chất thu hút đàn ông. Người ta nói rằng khi Elizabeth Taylor (nữ minh tinh điện ảnh) kết thúc cuộc hôn nhân thứ 7, ai cũng đoán cô ấy vẫn lận đận sau khi kết hôn. Nhưng rất nhiều đàn ông trên thế giới lại khao khát làm chồng thứ 8 của Taylor. Mặc dù rất có thể, họ sẽ lặp lại số phận của 7 người chồng trước đây.

Một phần lớn lý do khiến đàn ông thường bị thu hút bởi "phụ nữ hư" đến từ sự độc lập và gợi cảm.

Gã đàn ông luôn mơ ăn vụng cùng vợ bạn và phút khoái lạc nơi góc quán bar: Có 1 kiểu phụ nữ đánh bại mọi cô vợ hoàn hảo-3Elizabeth Taylor - Người phụ nữ được mệnh danh là "quả bom sex"

Sự độc lập

Văn hóa "đàn áp và giam cầm" phụ nữ diễn ra phổ biến trong đời sống xã hội cũ, cho đến nay nó vẫn tồn tại. Vì vậy nhiều phụ nữ tin rằng vào bếp và cống hiến cho đàn ông, họ có thể xác lập giá trị của chính mình. Nhưng "phụ nữ hư" rất nhạy cảm trong việc nhận thức cần thay đổi. Họ tiếp tục những cuộc tình lãng mạn, họ cũng có thể không muốn có con, họ nói "không" với đàn ông, và họ sống thẳng thắn mà không ngại ai đánh giá.

Nhìn bề ngoài, một người phụ nữ độc lập sẽ làm đàn ông mất đi cái gọi là thể hiện nam tính, nhưng đồng thời cũng khiến đàn ông cảm thấy không gian tự do hơn.

Sexy

Ra đường không được mặc sexy, ai nhìn vợ mình thì khó chịu – Và để giữ hạnh phúc gia đình, phụ nữ ngoan sẽ miễn cưỡng nghe lời chồng. Từ đầu đến ngực, chân, đùi... đàn ông quy định phụ nữ được để lộ các bộ phận khác nhau trên cơ thể, vì vậy mà các nhà nữ quyền đã từng nói: Quá trình giải phóng phụ nữ là giải phóng cơ thể họ khỏi sự ăn mặc khắt khe.

"Phụ nữ hư" là thế này: Khi họ giành được quyền tự chủ của cơ thể, sự gợi cảm của họ sẽ trở nên quyến rũ. Nhưng màn gợi cảm này không liên quan gì đến việc làm hài lòng đàn ông, mà là lòng tự ái, lòng tự trọng và sự tự tin của phụ nữ. Họ thể hiện vẻ đẹp tự nhiên nhất của phụ nữ - sự quyến rũ trong cơ thể và khí chất. Vì vậy đàn ông một mặt thường cảm thấy khó tin, nhưng mặt khác họ lại vô tình bị thu hút bởi những "phụ nữ hư" này.

Có câu: Muốn chồng không đi với gái hãy làm gái của chồng. Nghe thì mất hết thể diện nhưng đó là thực tế xã hội bây giờ. Nhưng nếu phụ nữ có tư tưởng này thì nó sẽ trở thành con dao 2 lưỡi giết chết hôn nhân. Các bà vợ chỉ lẽo đẽo chạy theo tiêu chuẩn "hư" thế nào cho "vừa miếng" để trói chân chồng ở nhà.

Đàn ông thích "phụ nữ hư", có thể sau khi bị thương, họ sẽ nằm xuống trong vòng tay của cô vợ ngoan và liếm sạch vết thương. Nhưng khi đã lành, họ phải quay trở lại và dốc toàn lực để đuổi theo "phụ nữ hư" với đam mê bất tận.

Mọi thứ chỉ mang tính tương đối và phụ nữ chỉ nên thay đổi, giải phóng bản thân vì chính mình chứ không phải để giữ chân đàn ông. Như câu chuyện trên, người tình của T. dù làm anh ta điên đảo nhưng lại vẫn để chồng mình rơi vào tay phụ nữ khác.

Vì vậy, hãy "cởi bỏ" nút thắt trong lòng, đôi khi cần những bứt phá và ra khỏi vùng an toàn chúng ta mới tận hưởng được những điều mới mẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-cua-ga-dan-ong-luon-mo-an-vung-cung-vo-ban-va-phut-khoai-lac-noi-goc-toi-quan-bar-co-1-kieu-phu-nu-danh-bai-moi-co-vo-hoan-hao-162212510201651241.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.