Gái Việt 26 tuổi giải thích tin đồn vừa chia tay tỷ phú 72 tuổi đã quen đại gia mới

Động thái của Cổ Ngân đã khiến nhiều người follow TikTok cô bất ngờ.

Vào những ngày đầu tháng 4, Cổ Ngân - gái Việt nổi tiếng với mối tình chênh lệch 46 tuổi thông báo rằng đã chia tay bạn trai tỷ phú 72 tuổi tên Wynn Katz khiến cõi mạng một phen xôn xao. Trước đó, Cổ Ngân rất tự hào về mối tình của mình và thường xuyên giao lưu, kể với những followers trên TikTok về chuyện tình với tỷ phú người Mỹ.

Sau đó, Cổ Ngân ít hoạt động TikTok lại vì gặp phải quá nhiều lời bàn tán. Kể từ đó, trên mạng xuất hiện nhiều lời đồn cho rằng Cổ Ngân đã... quen được đại gia mới. Mới đây trên TikTok, cô đã lên tiếng đính chính tin đồn này.

Theo đó, một TikToker đã gửi lời nhắn tới Cổ Ngân rằng: Chị ơi, em vừa đánh lộn với bạn em vì nó nói chị vừa bỏ người yêu xong quay qua bồ đại gia.

Ngay lập tức, Cổ Ngân tỏ ra bất ngờ và tự hỏi rằng "bồ đại gia ở đâu ra?". Cô note thẳng trên clip rằng mình đang có tiếng mà không có miếng. Chuyện là thời gian gần đây, Cổ Ngân hay xuất hiện cùng một chàng trai (cũng là người đeo kính mặc áo đen trong clip). Bữa nay cô hay đi lang thang với bạn mình nên bị dân mạng đồn như vậy.

Gái Việt 26 tuổi giải thích tin đồn vừa chia tay tỷ phú 72 tuổi đã quen đại gia mới-1
Cổ Ngân đăng clip giải thích tin đồn

Trước đó, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi dù gì Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú cũng đã đính hôn. Trong hành trình yêu đương hơn 2 năm, Ngân và Wynn Katz cũng vượt qua không ít sự để ý và bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, chỉ vì những cãi nhau nhỏ nhặt mà đã chia tay.

Gái Việt 26 tuổi giải thích tin đồn vừa chia tay tỷ phú 72 tuổi đã quen đại gia mới-2
Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-viet-26-tuoi-giai-thich-tin-don-vua-chia-tay-ty-phu-72-tuoi-da-quen-dai-gia-moi-162211704191608978.htm

chia tay

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.