Gia đình cô dâu chú rể hỗn chiến vì thực đơn tiệc cưới không có cá

Vụ việc hi hữu xảy ra ở Uttar Pradesh khi gia đình chú rể lao vào đánh nhà gái vì thực đơn không có cá.

Chú rể Abhishek Sharma và cô dâu Sushma hôm 11/7 đã làm đám cưới tại Deoria, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Sự kiện được mong đợi là dịp vui vẻ cho 2 gia đình.

Tuy nhiên, đám cưới trở nên hỗn loạn khi nhà trai và nhà gái đánh nhau vì các món ăn trong thực đơn.

Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, bao gồm cả lễ Varmala treo vòng hoa cưới. Sau đó, chú rể phát hiện gia đình cô dâu đã sắp xếp thực đơn chay cho khách. Trong khi, họ hàng nhà anh yêu cầu phải có cá.

Gia đình cô dâu chú rể hỗn chiến vì thực đơn tiệc cưới không có cá-1Gia đình cô dâu, chú rể hỗn chiến. Ảnh: NDTV


Hai bên bắt đầu cãi vã, lời qua tiếng lại. Khi căng thẳng gia tăng, một cuộc ẩu đả đã nổ ra. Một số thành viên nhà trai còn dùng gậy đánh gia đình cô dâu. Sau vụ việc, đám cưới bị hủy bỏ, chú rể rời khỏi hôn trường.

Gia đình cô dâu tức giận, tố cáo chú rể đã lấy của hồi môn trị giá 5.900 USD (hơn 152 triệu đồng).

Bố cô dâu nói với cảnh sát: "Bố chú rể, chú rể và một số người nhà trai sử dụng lời lẽ thô tục, lăng mạ chúng tôi vì chỉ có đồ chay, không có đồ ăn mặn. Khi tôi phản đối, một số người lao vào đánh đấm tôi. Họ dùng cả gậy".

Tháng 12/2023, một đám cưới ở Ấn Độ từng gây xôn xao vì xảy ra ẩu đả giữa hai họ. Nguyên nhân là do thiếu phô mai trong món matar paneer, món ăn chay kiểu Ấn Độ, được làm từ đậu Hà Lan, phô mai và xốt cà chua.

Ban đầu, nhà trai và nhà gái cãi nhau. Sau đó các vị khách dự tiệc của hai bên gia đình lao vào đánh nhau. Ghế bị ném khắp phòng, khung cảnh hỗn loạn.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-dinh-co-dau-chu-re-hon-chien-vi-thuc-don-tiec-cuoi-khong-co-ca-2302372.html

đám cưới


Cách làm bánh cuốn tôm chua cực bắt vị mà bạn nên thử
Các món cuốn chính là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh cuốn tôm chua Huế. Đây là món ăn được chế biến rất đơn giản, lại ngon miệng, nhẹ bụng, giúp bạn bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, chống ngấy.
Có nên mở hé cửa hoặc cửa sổ khi có bão để giảm nguy cơ tốc mái, hư hại nhà cửa?
Trong khi bão số 3 (bão Yagi) đang đi sâu vào đất liền, trên các mạng xã hội, có một số người khuyên rằng khi có bão, nên mở hé cửa sổ hoặc để một cửa nào đó mở nhằm giảm áp suất không khí trong nhà, giúp giảm nguy cơ bị tốc mái, vỡ cửa sổ và các kiểu hư hại khác. Đây có phải là việc nên làm trong cơn bão không?
Cách cha mẹ thông minh nuôi dạy con: Có 7 nguyên tắc áp dụng từ thuở bé
Đối với những cha mẹ thông thái, họ có cách nuôi dạy con rất khác. Để con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoãn thì ngay từ khi con còn nhỏ, họ đã áp dụng một số nguyên tắc dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.