Giả làm bạn gái cũ của người yêu rồi lập tài khoản nhắn tin, cô gái phát hiện bí mật của gã dối trá

Ở bên cạnh cô này mà vẫn tơ tưởng cô khác là một điều không thể nào chấp nhận được trong tình yêu.

Tình yêu đối với nhiều người là một điều thiêng liêng, đáng trân trọng, nâng niu và phát triển. Nhưng, ngược lại cũng có nhiều người coi yêu đương là thú vui tiêu khiển. Họ coi người yêu như là một cỗ máy để vui đùa chứ không phải là đích đến của cuộc sống và hạnh phúc. Do đó mới có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười của các cặp đôi yêu nhau. Cũng vì thế mà các các từ ngữ như "mọc sừng" hay "cắm sừng" trở nên phổ biến trong giới trẻ ngày nay.

TikTok, một trang MXH tỷ người dùng với ti tỉ câu chuyện trên đời cũng không hiếm những câu chuyện yêu đương buồn cười như vậy. Như ở những bài báo trước đây, có người phụ nữ đột ngột đến thăm nhà người yêu ở nơi xa và phát hiện ra vài sợi tóc dài màu vàng của người nào đó. Từ đó cô truy ra được bạn trai đang ngoại tình với một cô gái cùng công ty.

Hay có câu chuyện khác, bạn gái đến chơi nhà bạn trai cô mới quen qua Tinder và khi vào nhà tắm cô phát hiện ra nhiều điểm khác thường. Có đồ trang điểm và cả đồ dưỡng thể, dưỡng tóc trong các ngăn kéo tủ trong nhà tắm. Tài năng suy luận trong cô trỗi dậy và cô khẳng định rằng những vật dụng này không thể là của anh ta mà là của một người phụ nữ khác anh ta đang cặp kè.

Mới đây, một người dùng TikTok 27 tuổi có tên tài khoản là @jasminmeacham đăng tải nhiều video và tự nhận mình là "Bà hoàng đen đủi trong tình yêu". Khác với những câu chuyện trên, cô đã có cảm giác từ trước rằng bạn trai đang lừa dối mình. Vì thế, sau khi điều tra ra mọi chuyện sáng tỏ, cô đã có những chiêu trả thù xứng đáng cho những tên đàn ông gian dối.

Giả làm bạn gái cũ của người yêu rồi lập tài khoản nhắn tin, cô gái phát hiện bí mật của gã dối trá-1Cô gái kể lại câu chuyện.

Mở đầu video, người phụ nữ chia sẻ những hình ảnh quay cận mặt của mình cùng dòng chữ trên màn hình với nội dung: "Tôi đang nghĩ về thời điểm mà tôi chợt có cảm giác rằng bạn trai (giờ là bạn trai cũ) của tôi vẫn đang vương vấn người yêu cũ. Vì thế tôi tạo một nick Instagram giả làm bạn gái cũ của anh ta và để ảnh đại diện của cô gái đó. 

Tôi đã nhắn tin với anh ta. Anh ta thú nhận rằng vẫn còn yêu bạn gái cũ và khẳng định rằng sẽ ngay lập tức chia tay với tôi để về bên cô ấy. Đến đây tôi có thể khẳng định được rằng anh ta đã luôn lừa dối tôi trong thời gian qua. Tôi chia tay anh ta ngay lập tức và không dùng tài khoản Instagram giả mạo đó nữa, nhưng anh ta vẫn tiếp tục nhắn tin tới".

Video của cô đã thu hút đến hơn 18.000 lượt xem và mọi người đều đổ xô vào khen ngợi sự thông minh của cô. Cô đã nghĩ ra việc lập tài khoản mạng xã hội ảo và thử lòng anh ta, để rồi có được câu trả lời không thể nào chính xác hơn về tình cảm của người đàn ông đó khi vẫn đang ở bên mình.

Trong một video khác được người phụ nữ đăng tải ngay sau đó, cô kể rằng trong quá khứ, cô cũng từng bị một người bạn trai khác lừa dối. Anh ta không chỉ qua lại với một người phụ nữ khác mà có tận 4 người. Quá tức giận và sốc, cô đã nhanh chóng đặp vỡ hết đồ đạc của bạn trai thành mảnh nhỏ và vứt đi hết, trước khi hùng hồn và kiêu hãnh nói lời chia tay.

Vì những câu chuyện này, nhiều dân mạng cho rằng cô gái đúng là tận cùng của sự đen đủi trong tình yêu. Cả hai người đàn ông cô gắn bó đều chẳng ra gì và phản bội bối quan hệ của cả hai.

Cũng may mắn là cô gái đã phát hiện được toàn bộ vấn đề và xử lý gọn ghẽ tất cả. Dành thời gian cho một kẻ phản bội, lừa dối thì chỉ càng khiến bản thân mình chịu nhiều tổn thương mà thôi.

Có thể thấy rằng tình yêu thì muôn màu, muôn vẻ, không ai giống ai. Tuy nhiên, có một điểm chung ở tất cá các mối quan hệ yêu đương dài lâu là sự chân thành của cả hai người. Đó chính là yếu tố cốt lõi để duy trì và phát triển tình yêu đi đến được cuối hành trình.

Nguồn: TikTik, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-lam-ban-gai-cu-cua-nguoi-yeu-roi-lap-tai-khoan-gia-nhan-tin-den-co-gai-phat-hien-bi-mat-kho-chap-nhan-cua-ga-doi-tra-162223103080856984.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.