Giả nick vợ cũ để thử chồng rồi lên mạng khoe thành quả, ai dè vợ trẻ nhận vô số "gáo nước lạnh"

Tò mò về mối quan hệ của chồng và vợ cũ, người phụ nữ đã lập nick ảo giả danh người xưa để "tán tỉnh" chính chồng mình.

Để kiểm chứng tình cảm của nhau, nhiều người vẫn thường sử dụng các chiêu trò thử lòng và có được cái kết xứng đáng. Tuy nhiên phương pháp này nếu sử dụng không khéo léo cũng chứa đựng rất nhiều rủi ro như phát hiện bị đối phương cắm sừng hay phật lòng nghi nghờ lẫn nhau, thậm chí là chia tay. Thế nên, thay vì đồng tình, không ít người lại “dị ứng” với nó và câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Giả nick vợ cũ để thử chồng rồi lên mạng khoe thành quả, ai dè vợ trẻ nhận vô số gáo nước lạnh-1


Theo đó, chủ top lấy chồng là người đàn ông từng có một đời vợ, họ thôi nhau 6-7 năm rồi nhưng vẫn thường nhắn tin liên lạc. Điều đáng nói hơn cả là khi vợ cũ bị hack mất nick, chính chủ top lại lập nick giả danh người đó để thử chồng mình, đồng thời còn nói năng bằng những lời lẽ rất mùi mẫn như: Anh còn thương em không? Em còn thương anh lắm, hay mình quay lại với nhau đi…

Giả nick vợ cũ để thử chồng rồi lên mạng khoe thành quả, ai dè vợ trẻ nhận vô số gáo nước lạnh-2Giả nick vợ cũ để thử chồng rồi lên mạng khoe thành quả, ai dè vợ trẻ nhận vô số gáo nước lạnh-3

Qua những lời đáp trả dứt khoát của người chồng trong tin nhắn được chia sẻ, có thể thấy rằng cô vợ trẻ này rất hài lòng về bạn đời của mình bởi không những thẳng thừng từ chối người cũ, anh còn liên tục nói thương cô, sợ cô ghen…

Cái kết viên mãn của chủ top những tưởng sẽ được nhiều người chúc mừng, ai ngờ hầu hết bình luận lại như dộ gáo nước lạnh nên niềm vui của chủ top. Nghe có vẻ ngược đời nhưng theo dõi mới thấy những phân tích, nghi ngờ của cộng đồng mạng cũng không hẳn là vô căn cứ:

- Rảnh quá không có việc gì làm lại muốn gia đình lục đục à? Bao nhiêu cái kết tan vỡ vì thiếu tin tưởng nhau mà vẫn chưa sợ sao?

- Từng làm vợ chồng rồi vẫn nhắn tin thường xuyên lẽ nào chồng em không biệt được đâu là giọng điệu của vợ cũ, đâu không phải? Tôi cho rằng chồng em thừa biết đó là em hoặc ít ra cũng biết đó không phải là cô vợ trước nên cố tình nói thế đấy. Em cẩn thận kẻo bị lừa bởi chính cái bẫy của mình thì đau lắm.

- Chả hiểu nghĩ gì mà đi hỏi “Anh có còn thương em không, em còn thương anh nhiều lắm"... Cái này mà ổng có quay lại với vợ cũ thì cũng do bà vợ này hết. Thật là rảnh rỗ sinh nông nổi, hết khôn dồn đến dại…

- Mỗi người có một kiểu nhắn tin khác nhau, chắc gì vợ cả có kiểu nhắn tin như vậy. Ông chồng này dự là biết thừa bị vợ thử rồi nên cố tình nói thế cho bà tin tưởng thôi, chứ sau lưng thì chẳng biết thế nào đâu. Chủ top đùng vội mừng… Bạn biết lập nick ảo thử lòng mà họ ko biết lập nick khác để tiếp tục nhắn tin chắc?

- Chắc nó biết là nick giả nên trả lời cho đẹp lòng thôi, thương vợ thì nó đã chẳng tiếp lời người cũ làm gì nhất là khi ả kia toàn giọng tán tỉnh nữa chứ 

- Đàn ông giờ họ cũng khôn lắm rồi ạ, cứ nick ảo là họ nghi ngay biết đâu vợ mình dùng để thử mình, có khi chị bị dụ ngược rồi đó, cứ ngỡ mình là "sói" ai ngờ mình là "nai".

Giả nick vợ cũ để thử chồng rồi lên mạng khoe thành quả, ai dè vợ trẻ nhận vô số gáo nước lạnh-4
Có lẽ đọc hết hàng trăm comment từ cư dân mạng chắc chủ top hoang mang lắm lắm, không những bị chỉ trích rảnh rỗi sinh nông nổi, cô còn được họ vách ra cho cả mớ nghi vấn. Tuy nhiên dù sự thực thế nào, anh chồng kia dĩnh bẫy hay chính chủ top bị qua mặt thì quan điểm của số đông vẫn là không nên dùng những chiêu trò thử lòng nhau vô duyên như vậy, vừa bôi xấu nhân phẩm của người khác, vừa thể hiện sự thiếu tự tin của bản thân. Hơn nữa, thực tế đã cho thấy nhiều phép thử đôi khi lại chính là ngòi nổ tiềm ẩn có thể bùng cháy bất cứ lúc nào và phá vỡ hạnh phúc của chính họ.

Bên cạnh đó, một số độc giả cũng đã dành những lời khuyên chân tình cho chủ top cũng như những cá nhân đang có ý định thử thách nửa kia của mình. 

- 4 năm rồi mà vẫn còn suy nghĩ dở hơi thế à, trưởng thành lên chị ơi. Có khi thấy trước mắt còn không thật nổi huống chi trò chát chít trên mạng. 

- Hãy sống về tương lai, nhìn về phía trước và hiện tại chồng đang đối với vợ con như thế nào. Đừng khơi lại chuyện đã qua của chồng.

- Không nên làm phép thử ở đây. Theo tôi bạn đã sai rồi, lỡ rồi ông chồng mủi lòng nói quay lại hay an ủi người ta thì ngồi đó mà khóc đấy

- Người ta bỏ nhau lâu rồi còn lại kiểu thăm dò. Thế là lại không dám tự tin vào bản thân mình cơ. Thời gian đó lo mà chăm con, chăm thân mình kiếm tiền cho chặt túi thì làm gì phải tới mức này. 

Theo V.K - Vietnamnet
 


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.