Giải đáp những câu hỏi tình dục ai cũng gặp nhưng quá xấu hổ để nói ra

Dưới đây là những câu hỏi về tình dục chắc chắn ai cũng từng một lần thắc mắc nhưng lại quá ngại ngùng để nói ra. Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho riêng mình thông qua những kiến thức này.

Dưới đây là những câu hỏi về tình dục chắc chắn ai cũng từng một lần thắc mắc nhưng lại quá ngại ngùng để nói ra. Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho riêng mình thông qua những kiến thức này.

>> Những cô nàng khoe da thịt chẳng khác gì Can Lộ Lộ gây nhức mắt nhất năm qua

Dưới đây là những câu hỏi về tình dục chắc chắn ai cũng từng một lần thắc mắc nhưng lại quá ngại ngùng để nói ra. Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho riêng mình thông qua những kiến thức này:

Tôi phải làm gì khi bị mắc kẹt bao cao su trong vùng kín?

Tình huống này không phải là không thể xảy ra. Điều trước tiên bạn cần làm là phải thật bình tĩnh, đừng hoảng sợ. Có rất nhiều người cũng rơi vào cảnh như bạn, bạn không phải là trường hợp duy nhất và tai nạn này cũng không quá khó xử.

Hãy bình tĩnh, nhờ đối phương kéo chiếc bao cao su mắc kẹt trong vùng kín ra. Sau khi bạn lôi nó ra ngoài, dù cho bạn cảm thấy nó không bị rò rỉ ra ngoài thì cũng cần phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như bạn không muốn có thai ngoài ý muốn. Tinh dịch có thể bị tràn ra mà chính cả hai người cũng không biết, nhất là khi bị tuột bao như vậy.

giai dap nhung cau hoi tinh duc ai cung gap nhung qua xau ho de noi ra - 1

(Ảnh minh họa)

Tôi bị đi tiểu ngay khi đang quan hệ, điều đó có tồi tệ lắm không?

Điều này cũng không phải là vấn đề gì ghê gớm. Nguyên nhân của việc đi tiểu trong khi quan hệ là do bạn bị kích thích, gần như tới mức đạt cực khoái. Thêm vào đó, bàng quang của bạn cũng đang căng, vì thế bạn càng dễ bị đi tiểu không kiểm soát.

Nếu tình huống đáng ngại này xảy ra, bạn không cần phải quá lo lắng, hãy cứ cười thoải mái và coi nó như một sự cố nho nhỏ mà thôi.

Vùng kín quá “ẩm ướt” khi quan hệ có phải là “ham hố” quá không?

Bạn không có gì phải xấu hổ khi chất bôi trơn tự nhiên của vùng kín nhiều, điều đó nên là một niềm vui mới phải. Phụ nữ không việc gì phải cảm thấy ngại chỉ vì mình cảm thấy có hứng thú với “chuyện ấy” và cơ thể tiết chất bôi trơn. Điều đó không đánh giá về nhân cách, con người mà chỉ đơn giản là bạn đang hài lòng với tình dục.

Mọi điều sẽ chỉ thực sự tồi tệ khi bạn mắc chứng khô hạn mà thôi. Nếu bạn không may bị khô hạn, tốt nhất nên sử dụng chất bôi trơn để hỗ trợ.

“Cậu bé” cong thì có thể quan hệ được không và phải làm thế nào?

Đừng xấu hổ với vấn đề này, nó hoàn toàn có thể giải quyết. Thực tế “cậu bé” của nam giới luôn có một quỹ đạo cong nhất định, trừ khi cong quá 30% mới gọi là bất thường. Luôn có những tư thế phù hợp cho hai người, chỉ cần lựa tư thế nào dễ chịu nhất. Khi “cậu bé” cong, bạn nên thử một số tư thế, tư thế nào gây cảm giác đau đớn, khó chịu thì tuyệt đối không nên tiếp tục.

giai dap nhung cau hoi tinh duc ai cung gap nhung qua xau ho de noi ra - 2

(Ảnh minh họa)

Tôi không bao giờ đạt được cực khoái trong tình dục? Tôi phải làm gì đây?

Trước hết, bạn cần phải xác định, đây không phải là lỗi của bạn và bạn không phải là người duy nhất rơi vào trường hợp này.

Điều này xảy ra là do phụ nữ chưa được kích thích đủ độ. Thứ hai là do họ mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, trầm cảm và một số bệnh khác… và phải sử dụng thuốc. Chính những loại thuốc này là nguyên nhân gây cản trở khoái cảm trong quan hệ.

Nếu vấn đề đến từ việc bạn và đối phương chưa hiểu nhau, không có cách nào khác là đôi bên phải thử và tìm hiểu cho đến khi nào tìm ra sự hòa hợp giữa hai người.

Theo Khám phá


Chuyện tình dục

chuyện ấy

phòng the

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.