Giáo sư trao đổi thư tình với sinh viên đã có gia đình, vợ phẫn nộ kiện ra tòa được bồi thường 710 triệu

Hoàng tự nhận là một người đàn ông hết lòng vì gia đình và chỉ trích những điều vợ nói là không đúng là sự thật.

Mới đây, tòa án Đài Trung (Đài Loan) đã tiến hành xét xử một vụ kiện liên quan đến giảng viên đại học có quan hệ tình ái với nữ sinh viên đã có gia đình.

Theo tìm hiểu, giáo sư họ Hoàng kết hôn với vợ đã nhiều năm. Nữ sinh viên họ Lâm biết rõ điều này và cũng có gia đình, nhưng 'trà xanh' vẫn ngang nhiên bày tỏ tình cảm đến giáo sư.

Thời điểm vợ của Hoàng đưa con sang Mỹ du học và sinh sống lâu dài, Lâm đã tranh thủ hẹn hò và nảy sinh quan hệ thân mật với Hoàng vào năm 2017.

Trở về Đài Loan để chữa bệnh vào tháng 7/2019, vợ của giáo sư kinh ngạc phát hiện nhiều bức thư tình mà chồng và nữ sinh viên trao đổi với nhau, người vợ phẫn nộ làm đơn kiện ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí tổn thất tinh thần là 510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Thẩm phán đã xem xét bút tích của nữ sinh viên trên bức thư tình, viết rằng: 'Em ngoại tình rồi, đối với chồng, em là phụ nữ hư hỏng. Kể từ khi yêu anh, em không thể yêu thêm người khác, kể cả chồng em'.

Giáo sư trao đổi thư tình với sinh viên đã có gia đình, vợ phẫn nộ kiện ra tòa được bồi thường 710 triệu-1

'Ở bên anh cũng là vì em ích kỉ, ích kỉ tận hưởng điều tốt đẹp không thuộc về em'.

'Nếu có thể hẹn thề, kiếp sau em sẽ là vợ của anh… Em vẫn sẽ đeo nhẫn của chúng ta'.

Sau đó, nữ sinh Lâm bị bệnh, chủ động viết thư cho 'chính thất', ngoài việc thừa nhận rằng Lâm yêu chồng người ta, cô còn viết rằng: 'Tôi chủ động viết lá thư này bởi tôi cảm thấy có nhiều việc cần phải dũng cảm đối mặt. Bây giờ, tôi sẽ trả lại món quà duy nhất mà tôi từng nhận và đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Tôi đã chặn LINE và điện thoại của giáo sư. Tôi thừa nhận rằng trước đây tôi đã sai lầm'.

Tại tòa, nữ sinh Lâm phản bác, bức thư tình được trao cho giáo sư vào năm 2017 và 'chính thất' cũng biết sự việc trong cùng năm. Nhưng mãi đến tháng 12/2019, người vợ mới làm đơn tố cáo nên đã quá muộn. Ngoài ra, Hoàng không cất giấu thư tình ở nhà, vì vậy 'tiểu tam' cho rằng 'chính thất' đã chiếm đoạt thư tình theo cách bất hợp pháp, không thể xem là bằng chứng trước tòa. Lâm cũng cho rằng phí bồi thường mà người vợ yêu cầu là quá cao và vô lý.

Giáo sư Hoàng tiết lộ, vợ tìm thấy thư tình trong ngăn kéo và kiểm tra điện thoại di động của anh. Mặc dù trước đó anh đã đưa nữ sinh viên đi xem triển lãm nhưng không đưa Lâm về nhà và không có tình cảm vượt quá giới hạn. Hoàng tự nhận là một người đàn ông hết lòng vì gia đình và chỉ trích những điều vợ nói là không đúng là sự thật.

Sau khi xem xét vụ kiện, thẩm phán nhận định người vợ tìm thấy thư tình và kiểm tra điện thoại của chồng mới phát hiện bị 'cắm sừng' nên không xem là xâm phạm quyền riêng tư. Sau khi xem xét tất cả các chứng cứ, tòa án Đài Trung nhận định thư tình có thể xem là 'bằng chứng thép', hành vi của giáo sư Hoàng và nữ sinh viên đã xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối. Vì vậy, cặp đôi gian tình đã bị tuyên phạt 200.000 tệ (khoảng 710 triệu) phí bồi thường tổn thất tinh thần cho người vợ vào ngày 8/6 vừa qua.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giao-su-trao-doi-thu-tinh-voi-sinh-vien-da-co-gia-dinh-vo-phan-no-kien-ra-toa-duoc-boi-thuong-710-trieu-2164767.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.