Giữa hai cuộc chia tay đình đám của "vua" cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!

Rất tình cờ, hai vụ chia tay ầm ĩ mạng xã hội gần đây: Vụ "vua" cá koi “phụ” người vợ tào khang và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi, Trấn Thành lại là người chứng kiến khi họ đang ở giai đoạn thăng hoa nhất trong tình yêu.

Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-1Một dân mạng bất ngờ phát hiện sự trùng hợp kỳ lạ về 2 vụ chia tay đình đàm đều có sự góp mặt của Trấn Thành.

Còn nhớ 2 năm trước, khi Trấn Thành đang là MC của chương trình nổi đình đám Siêu Trí Tuệ Việt Nam, "vua" cá Koi Thắng Ngô đã xuất hiện ở chương trình và thể hiện ghi nhớ xuất sắc của mình. Sau đó, khi vợ anh - chị Thanh Đào xuất hiện và chia sẻ câu chuyện cùng chồng vượt khó của mình, anh Thắng Ngô bùi ngùi cảm kích trước người vợ tào khang. "Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ. Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây". Nghe xong, Trấn Thành rất cảm động và bày tỏ sự ngưỡng mộ không ngớt. Anh nói: “Tình yêu nó là thế đấy. Có những chuyện rất đơn giản thôi nhưng nó làm cho người ta cảm thấy ấm lòng. Cám ơn anh chị rất nhiều, đã cho mọi người thấy một câu chuyện rất thú vị về tình yêu, về hôn nhân, gia đình”. Thật không may, chỉ 2 năm sau, chuyện tình vượt khó này cũng kết thúc bằng việc "vua" cá Koi có vợ mới là ca sĩ Hà Thanh Xuân. 

Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-2

Trấn Thành và vợ chồng "vua" cá Koi Thắng Ngô tại chương trình Trí tuệ Việt Nam. Họ đã ở bên nhau 13 năm nhưng cuối cùng vẫn đường ai nầy đi.

5 năm trước, khi Cát Phượng xuất hiện trong chương trình “Sau ánh hào quang”, kể về chuyện tình cảm của cô với bạn trai Kiều Minh Tuấn, lúc đó Trấn Thành đã rất xúc động, anh nhiều lần phải lấy giấy chấm nước mắt. Đây cũng là nơi Cát Phượng tiết lộ những câu nói như ngôn tình của Kiều Minh Tuấn như: "Em yêu chị, em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em"; "Đây là lần đầu tiên cũng như là lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi, tôi lo mồ yên mả đẹp. Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác, nếu thích"... Kết thúc cuộc nói chuyện, Trấn Thành thừa nhận một điều về Kiều Minh Tuấn: “Tôi nói thiệt với chú là tôi chơi với chú lâu rồi, nhưng hôm nay tôi phải nói. Tôi khen chú một câu là chú rất là đàn ông đấy chú ạ”. Nói xong, anh lại lấy giấy lau nước mắt. 

Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-3

Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-4

Trấn Thành rơi nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đẹp cách xa 18 tuổi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Tiếc rằng sau 13 năm, nó cũng đến hồi kết thúc.

Nhiều năm trước, khi chuyện tình cảm của Tiến Đạt - Hari Won vẫn còn mặn nồng, cả hai cùng tham gia gameshow “Ý phái đẹp, lời phái mạnh”. Khi Trấn Thành hỏi Hari Won, Tiến Đạt là người yêu thứ mấy trong cuộc đời cô, Hari Won khẳng định như đinh đóng cột: “Cái đó không quan trọng, quan trọng anh Đạt này là đàn ông cuối cùng của Hari”. Không ngờ 2 năm sau, Hari Won tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt, chấm dứt cuộc tình 9 năm. 3 năm sau, Hari Won có người yêu mới, không phải ai khác mà chính là Trấn Thành!

Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-5Giữa hai cuộc chia tay đình đám của vua cá Koi và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cái tên Trấn Thành bất ngờ bị réo gọi!-6Trấn Thành và Tiến Đạt - Hari Won tại show "Ý phái đẹp, lời phái mạnh"

Có thể thấy, Trấn Thành là một MC nổi tiếng nên có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ. Hơn nữa, anh là người rất giỏi gợi mở các câu chuyện, tạo tâm lý thoải mái cho người đối diện nên các khách mời có thể thỏa sức giãi bày câu chuyện của họ. Một MC giỏi chính là người phỏng vấn được những câu chuyện hay nhất, cảm động nhất và tạo được sức ảnh hưởng nhất. Sự chia tay đáng tiếc của các cặp đôi kể trên, với sự có mặt của Trấn Thành trong thời điểm họ thăng hoa nhất về tình cảm, có lẽ chỉ là một sự trùng hợp tình cờ! Phải nhớ, Trấn Thành đã gieo duyên cho rất nhiều mối tình đẹp, còn một mối tính tan vỡ thường là do lý do nội tại của chính người trong cuộc.

Theo V.A - Vietnamnet


Hà Thanh Xuân

Trấn Thành

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.