Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời

Thêm một câu chuyện cắm sừng khiến dân tình vô cùng bức xúc...

Chuyện cắm sừng, ngoại tình... luôn bị lên án nhưng lại xuất hiện không ít trên mạng xã hội. Thời gian gần đây thôi cũng kha khá vụ bóc phốt khiến dân tình dậy sóng. 

Mới đây nhất, một bài đăng của cô gái có tên Facebook L.P xuất hiện trên group cộng đồng nọ được 1h nhưng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn like, chia sẻ và bình luận. Theo đó, cô nàng vô cùng bức xúc, tức giận khi phát hiện người yêu lằng nhằng với đồng nghiệp. Đã thế, chủ thớt vô cùng lịch sự và bình tĩnh để hỏi chuyện "bé đồng nghiệp kia thì lại gặp phải phản ứng khó hiểu từ cặp đôi anh người yêu và bé đồng nghiệp.

Ngày đẹp trời, cô gái bỗng phát hiện đồng nghiệp gọi người yêu mình là "chồng"

Một ngày đẹp trời, cô nàng L.P bỗng nhiên phát hiện thấy có 1 đứa ĐỒNG NGHIỆP (có tên T.H) nhắn tin với người yêu của mình (anh chàng tên D) xưng "chồng em", "chồng - vợ" ngọt xớt. Thử hỏi xem, một đồng nghiệp khác giới gọi người yêu mình như thế cô gái nào không ghen lồng lộn lên cho được?

Tuy nhiên, L.P vẫn rất bình tĩnh, đối thoại trực tiếp với anh người yêu, và câu trả lời nhận được đó là: Con bé này nó đơn phương anh nên kệ nó đi!

Chủ thớt cũng ok, đành mặc kệ cô bé đồng nghiệp tên T.H ngây ngô đem lòng yêu đơn phương người yêu mình. 

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-1
Cô đồng nghiệp xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt với người yêu của L.P.

Tuy nhiên, mới chỉ 2 ngày trước thôi, L.P lại tiếp tục thấy T.H nhắn tin cho người yêu mình dù anh nói đã giải quyết xong và không có chuyện đó nữa.

Không rõ anh chàng tên D gửi ảnh và nói gì, nhưng cô đồng nghiệp T.H vẫn ngọt ngào đáp lại: "Chồng em làm gì thế, lầy quá đi"...

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-2Mặc dù anh chàng D nói đã giải quyết xong và không có chuyện đó nữa, nhưng mới 2 ngày trước, L.P lại bắt quả tang họ tiếp tục lằng nhằng...

Tới nước này thì đương nhiên L.P không chịu nhịn nữa, cô nàng bình tĩnh nhắn tin cho cô đồng nghiệp "đùa" kém duyên kia (hoặc có thể là "tuesday" không chừng?").

Nhắn tin nhắc khéo "đồng nghiệp" nhưng nhận được lời đáp trả đầy thách thức

L.P dù tức giận, ghen tuông thế nào nhưng dân tình phải đánh giá cao sự bình tĩnh của cô nàng. Chủ thớt nhắn tin cho cô đồng nghiệp kia rất lịch sự: "Chào em, chị là người yêu của D. Theo như chị được biết thì hiện tại em đang là đồng nghiệp của D. Trước hết, chị xin lỗi vì đã làm phiền em, chị nhắn tin cho em cũng không có ý gì cả, chị cũng biết hiện tại em đang làm rất tốt trong team của D. 

Chị không biết em có tình cảm với D hay không, hay chỉ là hai người đùa nhau thôi nhưng chị mong em hạn chế xưng hô "vợ - chồng" với người yêu chị. Vì ở mức đồng nghiệp thì chị nghĩ không đến mức phải xưng hô thân thiết như thế. Bản thân chị là người yêu D, chị cũng không thoải mái khi có người gọi người yêu chị là chồng. 

Nếu D có không rõ ràng thì chị thay mặt bạn ấy xin lỗi em vì đã làm em hiểu lầm. Nếu trong công việc 2 người có thể hỗ trợ và cùng phát triển chị rất ủng hộ. Nhưng chị mong giữa 2 người chỉ là đồng nghiệp với nhau. Cảm ơn em đã đọc tin nhắn này, nếu chị có nói gì không phải thì chị xin lỗi nhé!"

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-3Tin nhắn của L.P gửi cho cô đồng nghiệp.

Tuy nhiên, không những không thấy mình sai, cũng chẳng tỏ ra sợ hãi, cô đồng nghiệp T.H đáp trả L.P đầy thách thức: "Em cũng cảm ơn chị cho em trải nghiệm lần đầu trong đời khi có người nhắn tin cho em với nội dung như vậy. 

Em sẽ cố gắng trân trọng người đàn ông của em hơn vì tất cả những gì anh ấy làm cho em!"

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-4


Đọc xong nội dung đoạn tin nhắn mà cô đồng nghiệp gửi cho L.P, cư dân mạng khẳng định "tuesday" ba năm rõ mười chứ chẳng còn nghi ngờ gì nữa. Giọng điệu trơ trẽn và đầy thách thức của cô nàng khiến ai nấy vô cùng bức xúc buông lời mắng chửi không thương tiếc.

Và hành động của chàng trai mới khiến cặp đôi đường ai nấy đi!

Trong mọi câu chuyện cắm sừng, nếu như người thứ ba đáng trách một thì người đi cắm sừng đáng trách mười. Và trong câu chuyện của L.P thì anh người yêu tên D được gắn mác "họ Sở tên Khanh" chính hiệu.

Sau khi biết L.P nhắn tin cho đồng nghiệp của mình, anh chàng đã gọi điện cho bạn gái và mắng chửi không thương tiếc: "Thằng người yêu em biết em nhắn tin cho con kia, nó gọi điện chửi em là: Em không biết suy nghĩ à? Có vấn đề về nhận thức à? Tại em nhắn tin mà con kia bị sang chấn tâm lý đấy, nó đã làm gì em chưa mà em phải nhắn tin cho nó như thế?..."

Cô gái hùng hồn khẳng định với chính thất "người đàn ông của em" không ngờ lại yếu đuối tới mức thế, bị sang chấn tâm lý chỉ vì vài dòng tin nhắn nhắc nhở!

Sau những lời mắng chửi của người yêu thì L.P quyết định chia tay và cả hai đường ai nấy đi. Cay cú vì bị cắm sừng nhưng chủ thớt cũng không hề ủy mị, thẳng thừng mắng gã trai xấu xa: "Thôi về mà vợ vợ chồng chồng với nhau đi. Cút!"

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-5


Câu chốt của L.P khiến dân mạng mừng thay cô nàng, bởi người đàn ông như thế thật sự không đáng để tốn thời gian dây dưa, tốt hơn hết là chia tay ngay đỡ mệt!

Hiện tại, bài đăng này thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Chuyện cắm sừng vốn đã bị lên án, đằng này thái độ của anh chàng tên D và cô đồng nghiệp khác giới T.H kia càng khiến mọi người nóng máu.

Góc bóc phốt tháng cô hồn hút nghìn like: Phát hiện đồng nghiệp gọi anh người yêu là chồng, cô gái bình tĩnh nhắn tin cho tình địch và cái kết được khen hết lời-6Người yêu ra sức bênh vực đồng nghiệp, cô nàng quyết chia tay ngay tháng cô hồn cho rảnh nợ! (Ảnh minh họa)

Một số dân mạng cũng bức xúc cho biết, những anh chàng/cô nàng thích chen chân vào mối quan hệ của người khác thường nhân danh tình yêu để ngụy biện cho lỗi lầm của chính mình. Rồi thì già mồm cãi lý "họ không lục đục thì đâu ai chia rẽ được", nhưng xin thưa, nếu đã lục đục thì hãy thẳng thắn mà cho nhau lối đi riêng, rồi muốn làm gì thì làm. Đằng này người đi cắm sừng vừa tham lam, ích kỷ, vẫn yêu người này nhưng lại tằng tịu người khác thì chẳng ai chấp nhận nổi! Chính vì thế, hiện tại đa phần đều đứng về phía cô nàng L.P và mắng chửi cặp đôi "mèo mả gà đồng" kia không ngớt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/goc-boc-phot-thang-co-hon-hut-nghin-like-phat-hien-dong-nghiep-goi-anh-nguoi-yeu-la-chong-co-gai-binh-tinh-nhan-tin-cho-tinh-dich-va-cai-ket-duoc-khen-het-loi-221521

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.