Hãi hùng group "chăn rau sạch" của giới thượng lưu: Những lần lên giường "ting ting", đường hướng đưa "rau" vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa

Ngắm thân hình đồng hồ cát của gái mới lớn lại thêm chút đỏ ửng ngượng ngùng, 2 tay e thẹn che đôi bồng đào căng tròn, mái tóc đen dài xòa xuống càng nổi bật làn da trắng, quý anh nổi hứng đề nghị quay clip.

Chăn rau: Hiểu đơn giản là đàn ông tán tỉnh, chăn dắt những cô gái non trẻ, có thể là sinh viên, bán hàng online, giúp việc... ít kinh nghiệm tình trường nhưng dễ dẫn dắt trong chuyện tình cảm.

Nông dân chăn rau: không còn bó hẹp ở tầng lớp đại gia, có tiền. Thời nay chỉ cần vài "bí kíp" là đàn ông nào cũng có thể trở thành "nông dân chuyên nghiệp".

Phân loại "rau":

+ Loại 0 node - tức là lần đầu tiên gặp đã có thể "lên giường" ngay mà không cần làm quen tán tỉnh, họ chỉ cần thỏa mãn về tình dục chứ không đòi hỏi bất cứ điều gì khác. Loại này thường các "nông dân" không thích lắm vì cuối cùng không rõ ai chăn ai.

+ Loại 1 node trở lên - mất công sức theo đuổi không khác gì 1 cặp đôi yêu nhau, có những "rau" phải tán tỉnh 1 tháng các quý anh mới có thể "thu hoạch".

Lần này là câu chuyện của Hòa - 1 gã "cò mồi" trong bộ môn chăn rau. Anh ta khẳng định: "Thời buổi giờ mọi thứ công nghệ số hết rồi, gọi là chăn rau nhưng cũng không giống thời 8x, 9x đời đầu nữa, các em gen-z bạo lắm. Đàn ông ông nào chả thích 'rau sạch' nhưng không phải ông nào cũng có thời gian tìm rồi chăn".

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-1

Quy cách hoạt động của 1 kiểu "chăn rau thượng lưu"

Hòa hiện tại làm nhân viên văn phòng nhưng anh ta thừa nhận, công việc này giúp anh ta dễ dàng tìm rau. Sống trong 1 ngôi nhà rất đỗi bình thường ở quận 7, đi chiếc CB150R 2 bánh chưa tới 100 triệu, ngoại hình cũng chẳng soái ca hay giàu có gì ấy vậy mà con gái lại cứ tự nguyện bu vào anh ta.

Khác hẳn với các quý anh chăn rau mà tôi từng nói chuyện trước đây, Hòa tuyên bố xanh rờn: "Giờ còn ai chăn rau trên zalo, tinder, các app hẹn hò nữa, nhóm tôi hoạt động trên telegram hết, bảo mật cao. Nói thẳng tôi ban đầu cũng là đam mê thôi, sau anh em thấy có duyên nên nhờ tìm hộ. Vì giờ rau với 'hàng' lẫn lộn, các ông mang tiếng biết chơi từng trải nhưng rồi toàn bị các em chăn lại".

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-2

Những hội rau sạch cả nghìn thành viên trên Telegram nhưng thực chất là gái gọi cao cấp

Mỗi lần "giới thiệu", Hòa sẽ được cảm ơn với nhiều hình thức (đi nhậu, đi chơi...) nhưng đa phần là làm vì đam mê chứ anh ta không cần tiền. Nhóm chat của Hòa chỉ khoảng 20 người nhưng rất kín đáo, không ai được phép mời người lạ vào. Bởi các thành viên trong nhóm đều là người thành đạt, làm các ngành nghề có tiếng tăm nên họ rất cẩn trọng với thú vui của mình.

"Đa số anh em thích 1 node, 2 node là vừa tầm. Cũng nhiều ông ngố lắm, tìm rau cho còn dạy các ông chăn nữa. Thực ra nhiệm vụ của tôi tương đương với kiểm duyệt rau. Tôi không phải tú ông nhé, cũng không bán dâm, tất cả đều là anh em bạn bè, hiểu đơn giản như làm mối cho nhau thôi. Các đôi vẫn đi chơi hẹn hò bình thường, hợp thì tiến tới xa không thì đường ai nấy bước. Họ yêu nhau, lên giường hay làm bạn bè đấy là việc của họ. Các em giờ suy nghĩ cũng thoáng lắm, không mang bầu ra để níu kéo đâu", Hòa chia sẻ.

"Chủ vựa rau" với 6 năm kinh nghiệm cho biết, đối tượng anh ta nhắm đến là sinh viên năm nhất (dù có thể trải qua 1, 2 mối tình nhưng vẫn được gọi là rau sạch), giúp việc, bán hàng online, thực tập sinh... Nói chung là những cô gái chưa từng trải và dễ "chăn dắt".

Cách thức hoạt động của nhóm cũng rất kín đáo. Khi có rau mới, "chốt đơn" họ sẽ nhắn tin bằng những kí hiệu đặc biệt, nội dung quan trọng đa phần được xóa luôn. Các clip cũng thế, khi Hòa share vào nhóm, chỉ cần 1 thành viên seen anh ta cũng gỡ ngay. Nếu có vấn đề về bảo mật thì cả nhóm sẽ biết rõ ai là người phát tán ra.

Riêng nhóm của Hòa có quy định bất thành văn: Nếu "rau ngon", anh em vẫn share nhau nhưng chỉ 1 người duy nhất "sái" lại, không đến tay người thứ 3. Trên góc độ tình cảm thì chỉ đơn giản là trót yêu bạn gái của bạn thân "thôi mà".

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-3

Ảnh minh

 Cú twist không ngờ của em "rau sạch" khiến các quý anh tụt mood

Hòa kể, trong 1 lần nhóm chat có thành viên mới - anh ta ở nước ngoài về ngỏ ý muốn tìm 1 cô bạn gái trong sáng, đơn thuần 1 chút chứ môi trường anh ta học mấy năm gái bạo quá cũng sợ. Hòa đã mất 2 tuần mới tìm được cho anh bạn "mối ngon".

Cô gái 2k2, mới tốt nghiệp phổ thông nhưng gia đình không có điều kiện đành cho con lên thành phố học nghề nail. Chắc mẩm vì bắt được "gà công nghiệp" Hòa nhanh chóng sắp xếp cho 2 bên hẹn hò.

Anh bạn kia thấy cô gái có vẻ rụt rè nên thêm phần lúng túng. Hòa lại lên 1 kịch bản hoàn hảo như sau: Lần đầu không đi xem phim, 2 đứa ngồi trong rạp không làm được gì vô nghĩa. Rủ cô nàng đi chơi bowling. Trò này sẽ tạo sự gần gũi khi nam hướng dẫn cho nữ ném bóng. Sau khi chơi vui vẻ và có những sự tương tác cơ thể, đàn ông có thể nắm được phần nào thái độ của đối phương, từ đó mà tiến triển.

Những gã chăn rau chuyên nghiệp đa phần không hứng thú nếu thành công ở 0 node, bởi thế có khác nào bóc bánh trả tiền. Vậy là buổi hẹn đầu tiên kết thúc 1 cách lãng mạn, Hòa ghi chú, đàn ông phải để phụ nữ vào tận nhà, cười tươi tạm biệt như phim ngôn tình xong mới được quay về.

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-4

Những topic review rau trên các diễn đàn đa phần là "chào hàng" và môi giới

Về đến nhà nhắn tin ngay cho nàng để có cớ cho lần sau như: "Giá 1 ngày được ôm em ngủ, chắc ngủ ngon lắm đây", "Hôm nào đến chơi anh cho xem anh trổ tài, nấu ngon như MasterChef luôn" hay "Anh thấy phòng em thiếu chút màu xanh đấy, mai anh sang trồng cây cho, với mix vài món đồ chill"... là con gái đổ gục.

Không ngoài dự đoán, anh bạn Hòa đã "ăn được rau" chỉ ở 1 node, ngay tại căn chung cư cao cấp của anh ta. Quý anh còn mãn nguyện đến mức thốt lên "cảm giác được hương đồng gió nội trong làn da thớ thịt, mướt mát và tươi mới".

Ngắm thân hình đồng hồ cát của gái mới lớn lại thêm chút đỏ ửng ngượng ngùng, 2 tay e thẹn che đôi bồng đào căng tròn, mái tóc đen dài xòa xuống càng nổi bật làn da trắng, quý anh nổi hứng đề nghị quay clip.

Cô gái tất nhiên không chịu, sau nụ hôn ướt át là lời đề nghị: "Anh không quay mặt em đâu, chiều anh đi anh bank luôn 10 triệu". Thật không tin nổi, em gái thôn quê ấy gật đầu vội trong giây mốt.

Hòa than thở: "Sau vụ đấy bị mất uy tín với ông bạn nhưng cả nhóm cũng xác định rồi, muốn có gái đẹp, ngon lại không có tài gì ngoài nhan sắc thì chắc chắn toàn các em ham vật chất, cứ chìa tiền ra thì em nào chả thích".

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-5

Ảnh minh họa

Hòa nhấn mạnh, dù vai trò của anh là dẫn mối, tìm rau nhưng chỉ mang tính chất chia sẻ với nhóm bạn, không lợi lộc gì về kinh tế. Rất nhiều người rủ anh trung gian bán clip tự quay, hack IP camera, chat call nhưng anh từ chối vì nó vi phạm pháp luật. 

"Các nhóm chat người lớn phổ biến trên telegram như: Lẩu cua, Tâm sự thầm kín, Chăn rau, Tâm sự 18+... đều có số lượng thành viên từ 20.000 đến 50.000 người. Trên đây, các thành viên trong nhóm được thoải mái chia sẻ những bức ảnh nhạy cảm, clip 18+ của các idol phim người lớn hoặc do chính họ quay. Nhưng đa phần đều là bán dâm trá hình nên mình không thích tham gia", Hòa chia sẻ.

"Chủ vựa rau" đã từng "ngã ngựa" 1 cách ê chề bởi chính rau mình chăn

Hòa kể: "Cũng có thể gọi là 1 mối tình vì tôi là người đàn ông đầu tiên của em D. nên khó quên. Yêu nhau được 3 tháng thì chúng tôi chia tay. Từ ấy tôi chuyển hẳn vào Nam sống và cũng 7 năm trôi qua.

Tôi quen 1 cô bé nhân viên làm thẻ tín dụng, thấy dễ thương nên cũng tán tỉnh rồi như cũ thôi. Tôi check các nguồn đều bảo em này rau sạch, tôi háo hức lắm. Mãi lần hẹn hò thứ 4 em mới cho tôi ôm, không ngờ sau cái ôm đó là lên giường luôn.

Hãi hùng group chăn rau sạch của giới thượng lưu: Những lần lên giường ting ting, đường hướng đưa rau vào đời và cú ngã ê chề của chủ vựa-6

Theo Hòa nhận định, những nhóm đông thành viên thế này thường không "uy tín" mà toàn là bán dâm

Vào khách sạn tôi nâng niu em như vật báu, hôn toàn thân rồi làm mọi thứ khiến em thăng hoa nhất. Cái kết không thể ngờ khi tôi bước vào 'chỗ cấm'. Em đã phẫu thuật môi bé vùng kín. Đó là sự sỉ nhục với thằng chuyên chăn rau như tôi.

Chưa dừng lại, tôi phát hiện ra nốt ruồi của em nằm ở vị trí y chang của em D. mà tôi quen 7 năm trước. Tôi hết cả hứng quyết hỏi cho ra nhẽ. Cuối cùng em phải thú nhận đó chính là em. Mới đây em quen với 1 sugar daddy được tài trợ đập mặt sửa lại, vô tình match được tôi nên cảm xúc của em ùa về, muốn được yêu tôi thêm lần nữa.

Nhưng vấn đề là bao năm qua em cũng chả tử tế gì, toàn sống dựa vào đàn ông. Cú lừa này đúng là chí mạng đối với tôi".

Hóa ra quý anh nào sành sỏi, chuyên nghiệp mấy thì cũng có ngày bị chăn lại, thậm chí còn trở thành trò vui cho các em sói già có gương mặt nai tơ.

Tạm kết câu chuyện hôm nay bằng lời bộc bạch "thật lòng" của Hòa: "Bản thân mình chẳng ra gì thì sao tìm được vợ chất lượng. Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, game hay mấy rồi sẽ có lúc nhạt. Tất cả những thứ có thể mua được bằng tiền đều rẻ, kể cả phụ nữ hay tình yêu".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.