Hai người đàn ông ngoại tình tiết lộ: Sau ly hôn chính thất, cảm giác lấy tiểu tam là thế nào

Kiểu đàn ông nào sẽ tái hôn với tiểu tam? Hai người đàn ông từng ngoại tình nói thật: ly hôn vợ rồi lấy nhân tình sẽ thế nào.

Hầu hết đàn ông ngoại tình đều không muốn ly hôn, vì họ biết rằng không dễ để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Nhưng, đàn ông lại không thể kiểm soát được tình cảm và thể xác của bản thân, đối với họ, trạng thái tốt nhất của cuộc sống là “cờ đỏ trong nhà không đổ, cờ rực rỡ bên ngoài bay phấp phới”.

Vậy kiểu đàn ông nào sẽ tái hôn với tiểu tam? Hai người đàn ông từng ngoại tình nói thật: ly hôn vợ rồi lấy nhân tình sẽ thế nào.

Anh Trung (Hà Nội): "Vợ vẫn là vợ đầu, con vẫn là con của mình".

Hai người đàn ông ngoại tình tiết lộ: Sau ly hôn chính thất, cảm giác lấy tiểu tam là thế nào-1(Ảnh minh họa)

"Thực ra ngay từ đầu tôi đã không muốn ly hôn, rất ít người đàn ông thật lòng khi ngoại tình. Tôi chỉ muốn vui chơi bên ngoài, đó là một thế giới tươi mới bên ngoài. Nhưng vợ cũ của tôi là một người phụ nữ rất rõ ràng, dù không ly hôn nhưng cô ấy từ chối quan hệ với tôi ngay từ khi biết tôi lừa dối. Tôi biết, cô ấy xác định tôi là một kẻ bẩn thỉu.

Nhưng tôi là một người đàn ông bình thường, có nhu cầu riêng. Sau đó, tôi gặp người vợ hiện tại vì công việc. Cô ấy là một phụ nữ đã ly hôn và có một con trai với chồng trước. Rất nhanh, chúng tôi đã lên giường với nhau.

Tôi thành thật khuyên tất cả những người đàn ông lừa dối, trên đời này không có bức tường nào là không thấm nước, vợ tôi rất nhanh chóng phát hiện ra.

Lần này, cô ấy quyết định ly hôn không chút do dự và mang đi đứa con trai duy nhất của chúng tôi. Bây giờ nghĩ lại, vợ cũ của tôi là một người phụ nữ rất tốt, cô ấy đã chăm lo gia đình một cách cần mẫn, chu đáo và sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh. Thật tiếc vì tôi đã vô trách nhiệm, ham chơi mà làm tan nát trái tim cô ấy.

Sau khi ly hôn, tôi bị trầm cảm một thời gian, cô bồ ở bên cạnh tôi suốt thời gian đó. Xét thấy danh tiếng của mình trong mắt mọi người xung quanh vì vụ ly hôn do ngoại tình này mà tụt dốc, sợ về sau khó tìm được người khác, không thể có một gia đình trọn vẹn, tôi đơn giản là muốn ngăn không cho việc đó xảy ra nên đã cưới tiểu tam.

Cô bồ mang theo con trai cô ấy tới nhà tôi, chúng tôi thành một gia đình. Nhưng sau khi kết hôn, cô ấy quản lý tôi rất nhiều, có lẽ vì cô ấy còn trẻ, cô ấy lo lắng tôi có thể ra ngoài làm 1, 2 đứa con rơi nên canh giữ tôi rất nghiêm ngặt. Đôi khi cãi vã, cô ấy liền châm biếm tôi rằng phải chăng tôi có người phụ nữ khác bên ngoài. Dục vọng và lừa dối đã trở thành "thương hiệu" không thể gột sạch của tôi. Xét cho cùng, đây là tôi tự làm tự chịu. 

Con trai ruột của tôi 10 tuổi, thông minh láu lỉnh. Khi cần bố mua gì cho, con sẽ chủ động gọi cho tôi. Thằng bé vẫn nói chuyện, cư xử với tôi như lúc còn ở chung nhà, không ngó lơ bố mà thường xuyên gọi điện. Tôi để vợ cũ nuôi con vì cô ấy sẽ làm tốt hơn nhưng vẫn đóng góp đầy đủ, chỉ mong con đối xử tôn trọng mình. Không ngờ vợ cũ nói con còn nhỏ chưa hiểu chuyện, lớn lên nhất định sẽ càng tôn trọng bố hơn.

3 năm qua sau tái hôn, cuộc sống của tôi ngày càng không như ý. Tiểu tam không tin tưởng tôi, điều duy nhất cô ấy quan tâm là tiền lương hàng tháng. Con trai cô ấy cũng không tôn trọng tôi, về căn bản không thể mong đợi tương lai cậu bé sẽ chăm sóc tôi khi về già. Tôi thực sự hối hận, vợ cũ của tôi vẫn là người vợ tốt, con tôi vẫn là máu mủ tình thân. Nhưng không còn con đường nào khác cho tôi nữa, tôi đã đi sai đường rồi, vợ cũ đã tái hôn, tôi chỉ có thể ngày càng lún sâu hơn vào con đường sai lầm này".

Anh Quân (Đà Nẵng): "Dù kết hôn với ai thì cũng giống nhau. Cuộc sống vợ chồng bản thân đầy rẫy những chuyện tầm thường và cãi vã".

Hai người đàn ông ngoại tình tiết lộ: Sau ly hôn chính thất, cảm giác lấy tiểu tam là thế nào-2

(Ảnh minh họa)

"Tôi tái hôn năm 35 tuổi và kết hôn với tiểu tam. Sống với nhau một thời gian tôi mới biết lúc đó bởi vì bị choáng ngợp khi lần đầu tiên bước vào đời sống hôn nhân khiến tôi ly hôn vợ cũ. Nhưng, tái hôn và lấy tình nhân lại càng đào hố sâu hơn cho bản thân.

Ly hôn rồi tái hôn nhưng vẫn như đi vào ngõ cụt, nguyên nhân căn bản là vì tôi không hiểu về hôn nhân, tôi đã sai.

Tôi và vợ cũ gặp nhau trong một buổi hẹn hò và kết hôn sau chưa đầy nửa năm. Có thể là do nền tảng tình cảm không đủ vững chắc, cuộc sống của chúng tôi đầy rẫy những chuyện vụn vặt và cãi vã. Chúng tôi luôn có lập trường khác nhau từ việc nên xem phim gì, nên đi taxi hay đi xe máy, nên ăn ở nhà hàng nào... Tôi nghĩ chúng tôi yêu nhau chưa đủ nên không thể bao dung và nhường nhịn nhau. Tôi ghét cô ấy mạnh mẽ và cứng đầu, cô ấy cũng châm biếm sự ngu ngốc, không nam tính của tôi.

Tôi nghĩ đây không phải là cuộc hôn nhân lý tưởng của mình, dù chúng tôi không có mâu thuẫn thực sự lớn nhưng tôi vẫn ngoại tình. Đối tượng là đồng nghiệp mới ở công ty tôi. Cô ấy hiền lành, trí thức và rộng lượng, là kiểu người hoàn toàn khác với vợ cũ của tôi. Chưa sinh con con nên tôi và vợ ly hôn sớm.

Vì chuyện ly hôn, tất cả mọi người trong công ty đều biết rõ chuyện tôi có người khác. Đồng nghiệp của tôi là gái chưa chồng, muốn giữ thể diện cho cô ấy, để cho cô ấy có một danh phận, chúng tôi quyết định kết hôn. Ban ngày chúng tôi là đồng nghiệp, cùng làm việc, khi về nhà là vợ chồng, sống chung. Chẳng bao lâu, chúng tôi lại xảy ra mâu thuẫn. Cũng như cuộc hôn nhân trước, chỉ toàn là những chuyện vụn vặt nhưng lúc nào cũng ồn ào khiến tôi khó chịu.

Tôi và tiểu tam bên nhau 24/24, công việc và cuộc sống hoàn toàn không thể tách rời khiến tôi cảm thấy khó thở. Những điểm mạnh ban đầu của tiểu tam như dịu dàng, trí thức và hào phóng đã không còn nữa, thay vào đó là sự cằn nhằn, dài dòng và hay quấy khóc, chẳng khác vợ cũ. Nhưng lần này tôi không dám ly hôn nữa, vì dù lấy ai thì cũng vậy thôi, bản thân cuộc sống hôn nhân luôn đầy rẫy những vụn vặt và cãi vã, chỉ là tôi đã không hiểu điều này trong cuộc hôn nhân đầu tiên".

Kinh nghiệm bản thân của hai người đàn ông từng ngoại tình này cho chúng ta biết rằng ngoại tình, ly hôn rồi lấy tiểu tam chưa chắc đã hạnh phúc. Nếu có vấn đề trong cuộc hôn nhân, việc chuyển giao nỗi đau và kết hôn với tiểu tam chưa chắc sẽ giải quyết được vấn đề mà chỉ khiến cuộc sống của người đàn ông trở nên tồi tệ hơn. Cách đúng đắn là giao tiếp với đối tác của bạn, trung thực với nhau và cùng nhau sửa chữa mối quan hệ.

Có lẽ chỉ sau khi tái hôn bạn mới hiểu vợ chồng son vẫn là tốt nhất, không có hôn nhân nào tự nhiên mà viên mãn, cuộc sống hạnh phúc cần có sự quản lý.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.