Hai người không còn yêu, chỉ cần sau một giấc ngủ sẽ biết

Giấc ngủ đối với mỗi người có lẽ chỉ là việc vô cùng đơn giản. Tuy nhiên đối với mỗi cặp vợ chồng lại không phải như vậy, ẩn chứa sâu trong đó là bao nhiêu nỗi niềm, suy nghĩ và cả hạnh phúc. Để biết hai người còn yêu nhau nữa hay không thì sau một giấc ngủ sẽ biết.

Chỉ số hạnh phúc

Theo nghiên cứu khoa học những cặp vợ chồng ôm nhau khi ngủ thì hạnh phúc hôn nhân của họ được đánh giá rất cao, cao tới 94%.

Ngược lại, đối với những cặp vợ chồng “phớt lờ” nhau trước khi đi ngủ, nằm xa nhau thì hạnh phúc hôn nhân của họ chỉ đạt khoảng 68%.

Nếu một người đàn ông thậm chí không còn muối nói chuyện với bạn trước khi đi ngủ thì chắc chắn anh ta không thực sự còn yêu bạn.

Tồi tệ hơn cả là vợ chồng ngủ riêng giường, lúc này rõ ràng hôn nhân của hai người đã gặp vấn đề, thậm chí đó là sự ghẻ lạnh tồi tệ của hôn nhân.

Không giống như trẻ con, giận nhau sẽ nói, người lớn luôn tạo một khoảng cách với nhau nếu có những điều bất đồng.

Sự quan trọng của giấc ngủ

Có người cho rằng câu nói đau lòng nhất không gì khác ngoài câu nói hàng ngày "Anh/em đi ngủ trước đi". Câu nói tưởng chừng như “bình thường” này lại ẩn chứa trong đó bao nhiêu sự lạnh nhạt và một khoảng trống không gì có thể bù đắp được.

Giấc ngủ rất quan trọng với bất kỳ ai, nhưng nó còn quan trọng hơn rất nhiều trong việc duy trì hạnh phúc hôn nhân.

Bạn đã quen với việc trò truyện cùng người bạn đời trước khi đi ngủ, quen với việc được ôm vào lòng và nhìn thấy người ấy khi bạn mở mắt thức dậy mỗi ngày, đó là điều rất hạnh phúc và giúp duy trì tình cảm hôn nhân.

Nếu một ngày nào đó, điều này không xảy ra nữa, đó cũng là lúc bạn cần nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của chính mình.

Hai người không còn yêu, chỉ cần sau một giấc ngủ sẽ biết-1

Hôn nhân là gì?

tình yêu, tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình

Hôn nhân là gì? Rất khó để trả lời câu hỏi này một cách chính xác, ở một khía cạnh nào đó, hôn nhân là một cuộc sống mà ở đó mọi người có bao dung, chấp nhận những khuyết điểm của nhau, cùng nhau xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Và càng tuyệt vời biết bao khi trải qua một ngày làm việc mệt nhoài lại được “đầu ấp tay gối” với người bạn đời của mình.

Ngủ một mình chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, nhưng ngủ cùng người bạn đời chính là hưởng thụ cuộc sống.

Tình yêu đẹp và hạnh phúc không thể thiếu những điều dù là nhỏ nhặt trong cuộc sống, giấc ngủ cũng như vậy. Do đó hãy luôn trân trọng người bạn đời của mình, người mà sẽ không bao giờ rời bỏ bạn. Trong xã hội này, ngủ một giấc thì rất dễ, nhưng gặp được người sẵn sàng ngủ cùng mình cả đời thì không dễ chút nào.

 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hai-nguoi-khong-con-yeu-chi-can-sau-mot-giac-ngu-se-biet-81505.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.