Hẫng hụt khi người yêu soái ca từ chối nhận "quà" sinh nhật trong khách sạn, đằng sau lại giấu bí mật

Nhưng sau thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu, chúng tôi vẫn chưa làm chuyện ấy. Tôi cảm thấy băn khoăn, không biết người yêu có "tật xấu" gì không.

Tôi đang phân vân không biết xử lý mối quan hệ với người yêu như thế nào. 

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang làm ở phòng truyền thông của một công ty dược phẩm với mức lương khá. Tôi có người yêu qua lời giới thiệu của một người bạn. Anh hơn tôi 6 tuổi, dáng người cao ráo, gương mặt điển trai, lại là giám đốc của một công ty luật. Khi giới thiệu, cô bạn tôi liên tục khen rằng tôi với người yêu xứng đôi, vừa lứa.

Sau 6 tháng tìm hiểu, tôi với anh chính thức nói lời yêu nhau. Tôi với anh đều hiểu rằng ở tuổi này, chúng tôi cần một mái ấm với tiếng cười trẻ thơ hơn là chuyện tình yêu mặn nồng. Biết tôi đang hẹn hò với anh chàng giám đốc, mẹ tôi mừng lắm, liên tục giục tôi dẫn anh về nhà ra mắt. 

Hẫng hụt khi người yêu soái ca từ chối nhận quà sinh nhật trong khách sạn, đằng sau lại giấu bí mật-1

Tôi với người yêu được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, Cường vẫn chưa đả động gì đến chuyện đưa tôi về gặp bố mẹ. Tôi nghĩ cũng chưa vội vì chúng tôi mới quen nhau chưa lâu. Người yêu cũng chưa nói gì đến chuyện cưới hỏi. Tôi chỉ biết rằng tôi yêu Cường và thấy vui khi nghĩ về anh ấy mỗi ngày. 

Lo lắng người yêu "có tật xấu" 
Nhưng sau thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu, chúng tôi vẫn chưa làm chuyện ấy. Tôi cảm thấy băn khoăn, không biết người yêu có "tật xấu" gì không. 

Tối đó, nhân sinh nhật Cường, tôi đã chuẩn bị "tặng quà" đặc biệt cho anh tại khách sạn. Nhưng vừa đến cổng khách sạn, Cường đã dừng lại, rồi nhất quyết đưa tôi về nhà.  

Sau hôm đó, tôi cảm thấy vừa thất vọng vừa băn khoăn. Tôi nghĩ đẹp trai, thành đạt như anh, giờ vẫn còn chưa có vợ thì đúng là "có vấn đề". Tôi dự định một khoảng thời gian nữa sẽ nói lời chia tay anh. 

Thấy buồn chán, tôi lang thang qua mấy cửa hàng quần áo để giải khuây thì bắt gặp người yêu đang đứng trong một cửa hàng quần áo trẻ em. Tôi thấy anh loay hoay, chọn lựa hồi lâu rồi mua 2 bộ quần áo rất đẹp cho bé trai. Tôi đi theo thì thấy người yêu đến một trường tiểu học và chờ một bé trai chừng 10 tuổi. Cậu bé đó trông giống anh như đúc.

Tôi đứng theo dõi người yêu quá lâu, xe đằng sau nhấn còi xin đường, Cường bất giác nhìn thẳng về phía tôi. Cả hai con mắt sững sờ nhìn nhau.

Anh hẹn tôi ra quán cà phê nói chuyện và thừa nhận rằng cậu bé đó chính là con của anh. Anh không cưới mẹ bé nhưng vẫn có trách nhiệm với bé. Giờ mẹ bé sắp kết hôn và thằng bé sẽ đến ở với anh. Anh nói sở dĩ chưa muốn làm chuyện kia với tôi vì cảm thấy tình cảm với tôi chưa quá sâu đậm.

Hẫng hụt khi người yêu soái ca từ chối nhận quà sinh nhật trong khách sạn, đằng sau lại giấu bí mật-2

Cường thú nhận với tôi rằng anh đã có con riêng. Sắp tới, thằng bé sẽ ở với anh để mẹ bé đi lấy chồng. (Ảnh minh họa)

"Anh đã mắc sai lầm tuổi trẻ và con trai anh đã phải chịu hậu quả. Anh không muốn có thêm đứa trẻ tội nghiệp nào nữa. Vì vậy, nếu em thông cảm được cho anh thì hãy cho anh thêm thời gian để xác định rõ ràng chuyện tình cảm của chúng mình", Cường nói với tôi.

Liệu có nên cưới khi người yêu có con riêng?

Chuyện người yêu có con riêng làm tôi càng thêm băn khoăn, lo nghĩ. Tôi kể chuyện này với mẹ, mẹ khuyên tôi nên dừng lại. Lấy một người đàn ông có con riêng quả thực không hề đơn giản. "Con sẽ phải làm mẹ trong khi chưa từng sinh con. Việc này con có làm được không?", mẹ xót xa hỏi tôi.

Mấy hôm nay, tôi suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm của mình. Tôi yêu Cường thật lòng nhưng quá khứ của anh làm tôi quá sốc và dao động. Cường vừa nhắn tin kể với tôi rằng thằng bé sẽ chuyển đến ở với anh vào tuần sau.

Liệu tôi có nên mua chút quà đến thăm thằng bé hay không? 



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hang-hut-khi-nguoi-yeu-soai-ca-tu-choi-nhan-qua-sinh-nhat-trong-khach-san-dang-sau-lai-giau-bi-mat-20201110162934114.htm

người yêu

con riêng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.