Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: “Chồng em không đơn giản đâu”

Vụ việc ngoại tình của Trọng Hưng, chồng cô giáo Âu Hà My đã ít nhiều lắng xuống nhưng dư âm vẫn còn âm ỉ. Đáng nói là không ít người vào bóc phốt người chồng phản bội.

Nổi bật trong tuần qua có lẽ là sự kiện giảng viên Âu Hà My bắt gian chồng tại nhà nhân tình của anh. Đáng nói là cách xử lý vô cùng bình tĩnh, văn minh mà cô vợ bị phản bội đã để lại ấn tượng với nhiều người.

Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: Chồng em không đơn giản đâu”-1

Bài đăng tố chồng ngoại tình của Âu Hà My trên facebook cá nhân

Không ngờ, đằng sau gương mặt điển trai của doanh nhân, diễn viên Trọng Hưng lại là 1 người chồng tệ bạc, sống giả tạo và phũ phàng đến vậy. Còn nhớ trong “đám cưới cổ tích”, Trọng Hưng từng nắm tay Hà My khóc lóc, hứa hẹn với mẹ vợ sẽ chăm sóc, yêu thương cô suốt cuộc đời. Thế mà…

Mới đây, nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh cưới ở Paris cho Trọng Hưng và Hà My đã có động thái khá bức xúc trên trang cá nhân. Dù anh không nói rõ tên nhưng đọc xong ai cũng hiểu nhiếp ảnh gia này đang muốn ám chỉ ai. Cụ thể, bộ ảnh kì công được cả ekip 6 người thực hiện nhưng sau đó lại bị chú rể chọn lấy ảnh gốc để đưa cho bên khác thực hiện hậu kỳ, chỉnh sửa.

Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: Chồng em không đơn giản đâu”-2

Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: Chồng em không đơn giản đâu”-3

Ngay dưới phần bình luận, nhiếp ảnh gia này cũng thẳng thắn trả lời khi được hỏi ai là người làm trái hợp đồng: “Thằng kia ấy chị ạ”.

Không chỉ riêng 1 người, trong bài đăng của Âu Hà My, 1 designer cũng tiếc nuối thương thay cho cô vợ: “Anh Hưng ơi anh có biết là em tốn bao nhiêu ngày làm bộ ảnh cưới cho anh không? Sao anh nỡ đối xử với chị My như thế. Anh không tiếc tiền thì cũng nên tiếc thay chị My bỏ tiền ra chứ anh. Cố gắng lên chị My nhé. Rồi sẽ có người đàn ông tốt hơn chị à!”.

Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: Chồng em không đơn giản đâu”-4

Tin nhắn mà êkip nhắn cho Hà My lúc thực hiện xong bộ ảnh bị rò rỉ ra, nội dung như 1 sự tiên tri về Trọng Hưng: “Chồng em không đơn giản đâu. Anh cũng không phải thằng khờ nhưng chuyện cũng không cần phải nhắc lại nữa. Thời gian sẽ cho mình câu trả lời”.

Hàng loạt người trong ekip thực hiện bộ ảnh cưới của Âu Hà My bức xúc lên tiếng, bất ngờ hơn cả là lời tiên tri từ 11 tháng trước: Chồng em không đơn giản đâu”-5

Tin nhắn được cho là của êkíp gửi cho Âu Hà My

Quả thật, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được bản chất vấn đề. Đó cũng là 1 phần nào lý do Trọng Hưng vừa về làm rể chân ướt chân ráo đã được mẹ vợ trả nợ cho 1 tỷ.

Như những gì Hà My nói, Trọng Hưng sống “phông bạt” chắc chẳng phải mới đây. Nếu những lời của các “nhân chứng” kia là thật thì anh chàng này diễn từ trong phim ra ngoài đời. Ai cũng nghĩ Hà My lấy được chồng giàu sang, đám cưới linh đình, xa hoa nhưng bộ ảnh cưới còn để vợ chi thì cũng chịu thua doanh nhân này rồi.

Sau cú sốc lớn: mất cha, mất con, chồng phản bội, Âu Hà My vẫn cố gắng vượt qua nỗi đau. Mẹ cô cũng khẳng định trên facebook con gái: “Con ạ, mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa… Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé”.

Hiện tại facebook của Âu Hà My đã tạm khóa, những người liên quan cũng chọn cách im lặng nên không ai rõ sự tình sâu xa, thực hư như thế nào.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.