Hành động 'dứt tình' của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa

Không rõ mối quan hệ giữa nhị vị phụ huynh 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' tới mức nào mà ngay tại đám cưới, bác gái lại có hành động phũ phàng vô cùng. Nhiều người cho rằng bác nên giữ thể diện cho con cái.

Người ta vẫn bảo, vợ chồng có gì đóng cửa bảo nhau. Những cặp đôi có gì cũng bô bô cho thiên hạ thấy, hoặc chẳng ngại lôi nhau ra chốn đông người mà ẩu đả, cãi vã cho hả cơn giận thường không được đánh giá cao.

Thế nhưng, mới đây một cặp phụ huynh lại thể hiện ra sự bất hòa ra mặt ngay tại đám cưới của con trai khiến ai cũng sửng sốt.

Hành động dứt tình của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa-1Hành động phũ phàng của bác gái trong đám cưới con khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể, thời khắc bố mẹ được xướng tên lên sân khấu để làm 1 số thủ tục như trao vàng, uống rượu mừng cùng các con, bác trai đã chủ động chìa tay ra để nắm tay vợ. Thế nhưng, mặc cho 'chồng' cười tươi rói, bác gái lạnh lùng tìm cách gạt đi. Không phải chỉ một lần, những nỗ lực sau đó của bác trai vẫn bị vợ phũ phàng. Dù thế, người đàn ông trung niên này vẫn nở nụ cười hiền, tiến bước lên sân khấu chuẩn bị cho những nghi thức trong lễ cưới.

Hành động dứt tình của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa-2Hơn 1 lần, bác gái phũ phàng, từ chối nắm tay bác trai.

Người đăng - chính là thợ ảnh đã chú thích rất rõ ràng rằng bác gái có lý do nên mới hành động như vậy: 'Mọi người đừng vội phán xét hành động của bác gái nha... Mọi chuyện đều có lý do của nó. Clip này được bác gái kêu đăng nha mọi người'.

Dù thế, đoạn clip này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít dân mạng đã buông lời chê trách bác gái không ngớt: 'Có ai thấy bác trai tội nghiệp như tôi không? Ở chỗ đông người dù có chuyện gì bác gái cũng không nên làm vậy, có chuyện gì thì vợ chồng đóng cửa bảo nhau sau', 'Giận dỗi sao thì giận dỗi nhưng trước đám đông làm thế người ta đánh giá', 'Bác trai tuy cười nhưng trong lòng chắc rất buồn', 'Chẳng biết lý do là gì, đã chịu thì trước mặt công chúng phải giữ thể diện cho chồng. Lớn rồi cô phải hiểu điều này chứ'...

Hành động dứt tình của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa-3Nhiều người trách bác gái không giữ thể diện cho bác trai giữa đông đảo họ hàng, khách khứa. (Ảnh chụp màn hình)

Trước những ý kiến chê trách hành động của mẹ chồng, 1 tài khoản có tên Đ.T.N - chính là cô dâu trong đám cưới đó đã để lại bình luận, tiết lộ lý do phía sau: 'Trước khi lên sân khấu mẹ chồng mình có nói trước là không nắm tay, vì ba đã có gia đình riêng và 2 em nhỏ. Còn mẹ mình thì vẫn ở vậy nuôi chồng mình.'

Ở một bình luận khác, nàng dâu cũng cho biết mẹ chồng mình đã rất vất vả nuôi chồng mình khôn lớn, vì bố chồng đã bỏ đi theo người khác: 'Lúc khó khăn nhất, lúc con ốm đau, lúc mệt mỏi nhất, chồng bỏ đi theo gái, để lại một mình phải đối mặt với những đắng cay trong cuộc sống mấy chục năm'.

Đ.T.N cũng không tiếc lời khen ngợi mẹ chồng mình: 'Mẹ chồng mình thật sự rất tuyệt vời'.

Hành động 'dứt tình' của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa 3

Hành động dứt tình của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa-4Hành động dứt tình của bác gái trong đám cưới khiến dân tình tranh cãi, nhưng cô dâu lên tiếng tiết lộ lý do nghe mới xót xa-5(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi biết thực hư sự việc, dân tình chuyển qua bênh vực và cảm thông với bác gái. Hiện tại, đoạn clip đã thu hút hơn 10,6 triệu lượt xem và hàng chục 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hanh-dong-dut-tinh-cua-bac-gai-trong-dam-cuoi-khien-dan-tinh-tranh-cai-nhung-co-dau-len-tieng-tiet-lo-ly-do-nghe-moi-xot-xa-22202181113247900.htm

bố mẹ chồng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.