Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng

Cô không chỉ vứt hết ga trải giường mà còn nói em chồng quá đáng, không có liêm sỉ.

Cách đây không lâu, có một người giấu tên ở Trung Quốc chia sẻ một câu chuyện gia đình gây ra ý kiến trái chiều. Theo đó, có 2 vợ chồng mới cưới đi làm cả ngày, em chồng ở nhà thản nhiên vào phòng anh chị bật điều hòa nằm ngủ. Khi người con dâu trở về nhà, thấy giường tân hôn của mình bị em chồng chiếm, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

Cô không chỉ vứt hết ga trải giường mà còn nói em chồng quá đáng, không có liêm sỉ, có phòng riêng không ngủ, cứ thích vào phòng anh chị mình.

Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng-1

Sau đó, cư dân mạng biết được rằng, vì trời nóng, phòng của em chồng không có điều hòa trong khi phòng anh chị lại có. Sau khi anh chị đi làm, em chồng than thở với mẹ mình phòng quá nóng, chỉ có phòng anh chị mới có máy lạnh nên đòi sang ngủ "ké".

Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng-2

Tình hình này xảy ra cả tháng nhưng vì mẹ chồng đã sắp xếp lại ngăn nắp ga giường nên cô con dâu không phát hiện ra. Không ngờ mới đây cô đột nhiên về nhà sớm thì phát hiện ra sự việc này.

Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng-3

Cô cho rằng, việc em chồng ngủ trong phòng riêng của vợ chồng mình, ngủ trên cả giường tân hôn là điều không thể chấp nhận. Hành động này cho thấy em chồng không tôn trọng mình, do đó cô con dâu mới tức giận.

Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng-4

Khi câu chuyện được chia sẻ, cư dân mạng xôn xao bàn tán, họ đứng về phía nàng dâu, cho rằng dù có là em chồng cũng không thể tự tiện đến mức như vậy. Dù sao đó là phòng riêng của anh chị, nếu muốn vào cũng cần phải xin phép.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nàng dâu này quá nóng tính, chỉ cần về nói lại với chồng mình, để anh đứng ra giải quyết, gia đình có thể sẽ bớt căng thẳng hơn. Hơn nữa, mẹ chồng cũng đã thay ga giường, chứng tỏ bà rất cẩn thận, không tới mức phải lầm ầm ĩ cả nhà chỉ vì chuyện vặt vãnh như vậy.

Tại sao chị dâu em chồng thường xảy ra xung đột?

Có nhiều trường hợp tính cách của chị dâu em chồng không hòa hợp, khiến cho người trung gian là chồng gặp nhiều rắc rối. Sự không hòa hợp có nhiều yếu tố: Em chồng chưa chín chắn, còn chị dâu lại chưa đủ khéo léo. Khi không ai nhượng bộ ai, cả em chồng và chị dâu đều đặt cái tôi của mình lên quá cao, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng phức tạp.

Những mâu thuẫn không dứt khi chị dâu em chồng ở chung nhà, nhiều khi cãi nhau như cơm bữa. Không hòa hợp, không hiểu nhau, không đủ hi sinh và vị tha để có thể giải tỏa những căng thẳng thường nhật. Mâu thuẫn ấy kéo dài dẫn đến gia đình không được bền chặt. Chị dâu mệt mỏi, em chồng không phục, chồng không biết nên đứng về phía ai và xử lý như thế nào cho ổn thỏa. Nếu không có ai nhường bước, không có sự sẻ chia, sẽ còn những giọt nước mắt, những ấm ức và sứt mẻ.

Dù biết rằng ai cũng có cá tính, ai cũng muốn cái tôi của mình được thỏa mãn. Nhưng trong gia đình, hạnh phúc và sự hòa thuận vô cùng quan trọng, quan trọng hơn cái "tôi" của bạn rất nhiều.

Hành động không ngờ của chị dâu khi biết em trai chồng mò vào phòng ngủ riêng của hai vợ chồng-5
Ảnh minh họa

Bạn là em chồng, bạn muốn anh trai quan tâm bạn như khi chưa có gia đình? Thật khó để làm được điều đó. Bởi lẽ, anh trai còn có gia đình để lo lắng, để chăm sóc. Hãy nhớ rằng chị dâu bạn là người mà anh bạn yêu. Họ cũng có quyền nhận được sự chở che và quan tâm của anh trai bạn. Vì vậy, hãy chấp nhận chia sẻ để đồng cảm, để thấu hiểu hơn người chị dâu của mình.

Chị dâu cũng là mấu chốt quan trọng gây ra những xung đột, mâu thuẫn trong gia đình. Người chị dâu khéo léo sẽ biết cách trị những thói hư tật xấu của em chồng. Khi gặp phải một đứa em dâu bướng bỉnh, cứng đầu, sẽ thật sai lầm khi bạn gồng mình lên để đối đầu với nó. Đôi lúc, bạn cũng nên yêu chiều em chồng mình như mẹ vậy. Có một điều thú vị trong mối quan hệ chị dâu em chồng là, khi em chồng đã biết thương chị dâu, họ thường coi chị dâu mình như người mẹ thứ hai vậy.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hanh-dong-khong-ngo-cua-chi-dau-khi-biet-em-trai-chong-mo-vao-phong-ngu-rieng-cua-hai-vo-chong-172221028213841132.htm?fbclid=IwAR3EeeBjxd-um3fPi_DmCv5awXevmNcpTejnE8teSXsx6Owd_8EN8rnqq4U

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.