Hạnh phúc nghĩ chồng thương con riêng của vợ hết mực, biết sự thật tôi ly hôn gấp

Anh chủ động đi thắt ống dẫn tinh để vợ khỏi phải kế hoạch. Anh nói anh muốn chứng minh cho tôi thấy, anh yêu thương mẹ con tôi hết lòng và sẽ làm tất cả để tôi được thoải mái, hạnh phúc nhất.

5 năm trước, khi quyết định ly hôn, tôi đã suy nghĩ dằn vặt bản thân rất nhiều bởi xót con, muốn giữ cho nó một mái ấm trọn vẹn. Sau bao ngày trăn trở, cảm thấy bản thân không thể tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân ấy nữa, tôi mới đành buông tay.

Cũng bởi chồng cũ của tôi ngoại tình, anh ta có tính trăng hoa. Cưới 3 năm mà tôi phải theo dõi chồng đánh ghen 3, 4 lần, mỗi lần là 1 người khác nhau. Tới khi mệt mỏi quá, tôi mới yêu cầu ra tòa. Có điều chồng cũ của tôi là người có tiền, anh ta đòi giành quyền nuôi con, yêu cầu vợ phải nhượng quyền nuôi thằng bé thì mới chịu ký giấy. Ngày ấy tôi vất vả, khổ sở vô cùng, may có luật sư tư vấn tìm chứng cớ ngoại tình của anh ta, tôi mới giành được quyền chăm nuôi thằng nhỏ.

Ly hôn 2 năm, tôi gặp Tuấn, chồng thứ 2 của tôi. Anh cũng có hoàn cảnh éo le như tôi, từng ly hôn và cũng có 1 đứa con riêng, hơn con tôi 1 tuổi. Tuấn không có điều kiện kinh tế như chồng cũ của tôi nhưng đổi lại anh ấy sống rất tình cảm, có trách nhiệm và đặc biệt luôn yêu thương con trai riêng của vợ như con đẻ. Thậm chí có những khi tôi thấy anh ưu ái thằng bé hơn, chẳng hạn con tôi với con anh tranh đồ chơi, anh luôn thuyết phục con riêng nhường nhịn:

“Em bé hơn, con phải nhường em. Mình làm anh là phải biết yêu thương em chứ”.

Hạnh phúc nghĩ chồng thương con riêng của vợ hết mực, biết sự thật tôi ly hôn gấp-1

Anh lo lắng, chăm sóc con riêng của tôi không khác gì con ruột nên người ngoài nhìn vào không ai phân biệt được chúng tôi là 2 mảnh vỡ ghép lại. Ngược lại họ nghĩ chúng tôi là một gia đình hoàn hảo. Cũng bởi như thế mà tôi luôn thầm nghĩ trong lòng, lần tái hôn này thực sự quá may mắn mới tìm được 1 người đàn ông sống có trách nhiệm như Tuấn. Con tôi được ở với cha dượng có tình có nghĩa, thằng bé đỡ thiệt thòi. Xem như số phận vẫn mỉm cười với mẹ con tôi.

Thậm chí khi tôi ngỏ lời muốn sinh thêm 1 đứa con chung, Tuấn liền nắm tay vợ bảo:

“Mình có 2 đứa con là đủ rồi em. Với anh cả 2 đứa anh xem như nhau, không có phân biệt đứa nào. Việc của mình là tập trung nuôi dạy con thật tốt. Em đừng nghĩ ngợi nhiều”.

Rồi anh chủ động đi thắt ống dẫn tinh để vợ khỏi phải kế hoạch. Anh nói anh muốn chứng minh cho tôi thấy, anh yêu thương mẹ con tôi hết lòng và sẽ làm tất cả để tôi được thoải mái, hạnh phúc nhất. Vì thế, nhiều lần tôi giục anh đi nối lại ống dẫn tinh mà anh nhất định không chịu. Chứng kiến những việc chồng làm vì mình, đúng là tôi cảm kích vô cùng.

3 tháng trước, mẹ Tuấn lên nhà chúng tôi chơi. Nghe anh gọi điện, tôi liền xin công ty cho nghỉ sớm để về đi chợ mua món gì ngon đón tiếp bà. Ai ngờ vừa tới cửa, tôi đã nghe thấy mẹ con anh nói chuyện bên trong:

“Con có làm sao không thế? Thằng bé đó có phải máu mủ gì của con đâu mà suốt ngày chăm bẵm còn hơn chăm con ruột vậy. Tới mẹ nhìn còn nóng mắt, con không sợ con ruột con nó tị khi thấy bố suốt ngày chăm con riêng của mẹ kế à?”.

Mẹ Tuấn nói giọng hằn học trách móc con trai. Nhưng lời giải thích của Tuấn mới khiến tôi đứng chết chân tại chỗ:

“Trời đất, mẹ là mẹ con mà không hiểu con gì cả. Mẹ thật sự nghĩ con trai mẹ ngu vậy sao. Còn lâu mới có chuyện con coi thằng bé đó hơn con trai con. Con chăm nó là có lý do của con. Mẹ nghĩ xem, bố nó giàu thế, nếu con săn sóc tốt, chiếm được tình cảm của nó, nó sẽ thích ở với vợ con, hàng tháng bố nó gửi đều đặn chục triệu nuôi thằng bé. Tiền ấy nó ăn sao hết, đương nhiên con trai con cũng hưởng ké phần nào. Quan trọng nhất là sau nó được thừa hưởng tài sản kếch xù của bố đẻ nó để lại. Lúc ấy con sẽ nghĩ cách biến tiền đó thành tiền của bố con con. Nói chung giờ mình phải bỏ con săn sắt để bắt con cá rô mẹ ạ”.

Tôi nghe chồng nói mà choáng váng đầu óc. Hóa ra tất cả những yêu thương mà chồng mới dành cho con riêng của tôi chỉ là giả dối, là tính toán vụ lợi cho bố con anh ta. Thậm chí, anh ta đi thắt ống dẫn tinh cũng là để không phát sinh thêm mối quan hệ rằng buộc với tôi. Anh ta chăm nuôi con tôi chỉ đơn giản như một vụ “đầu cơ sinh lời”, lợi dụng con tôi, moi tiền từ bố đẻ nó.

Không kiềm chế được sự bức xúc trong lòng, hôm ấy tôi lao vào làm rõ trắng đen mọi chuyện với chồng rồi quyết định ly hôn gấp. Giờ tôi lại làm mẹ đơn thân, quyết 1 mình chăm con không bao giờ có ý định tái hôn nữa.

Thắt ống dẫn tinh rồi có nối lại được không?

Trong quá trình thực hiện thắt ống dẫn tinh, bác sĩ chỉ loại bỏ một đoạn ống ngắn sau đó buộc lại để ngăn cản đường di chuyển của tinh trùng chứ không loại bỏ toàn bộ. Chính vì vậy, khi nam giới muốn có con thì có thể thực hiện thủ thuật nối ống dẫn tinh. Tuy nhiên, thủ thuật nối lại ống dẫn tinh phức tạp và khó hơn nhiều so với thắt ống dẫn tinh. Tỷ lệ thành công của thủ thuật nối lại ống dẫn tinh khoảng 50%.

Do vậy, trước khi thực hiện thủ thuật triệt sản bằng thắt ống dẫn tinh bạn cần cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/hanh-phuc-nghi-chong-thuong-con-rieng-cua-vo-het-muc-biet-su-that-toi-ly-hon-gap-c74a32847.html

Ly hôn


Cách nấu chè đậu đen thơm ngon đơn giản
Chè đậu đen không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt những ngày nắng nóng, thay vì mua ở ngoài tiệm, bạn vẫn có thể tự nấu món chè này để thưởng thức.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.