Hãy trân trọng người đàn ông có thể cho bạn 3 điều này

Khi một người đàn ông có thể dành cho bạn tình yêu duy nhất, sự thấu hiểu sâu sắc và sự an toàn tuyệt đối, người đó rất đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

Có người nói rằng, tình yêu đẹp là khi bạn có thể nắm tay một người khám phá cả thế này và tình yêu tệ là khi bạn từ bỏ cả thế giới vì người đó.

Một tình yêu đẹp là điều ai cũng khao khát và tiền đề của một tình yêu đẹp là gặp đúng người. Một người đàn ông có thể cho bạn 3 điều này chính là người thực sự xứng đáng để bạn trân trọng cả đời.

1. Tình yêu duy nhất

Đàn ông vốn bị gắn với chữ đa tình, thường thiếu tự chủ và không chịu được cám dỗ. Phụ nữ khao khát được yêu, được ai đó coi mình là tất cả trong trái tim ấy. Trong tình yêu, nếu đó là thứ tình cảm anh ấy cho bạn cũng giống như cho người khác, đừng cần lấy. 

Tình yêu luôn có sự ích kỷ và không ai muốn chia sẻ nó với người khác. Phụ nữ thời nay độc lập, có cá tính riêng, xứng đáng với người đàn ông coi bạn là duy nhất trong họ. Nếu một người đàn ông nói rằng anh ấy yêu bạn trong khi vẫn mập mờ với những người phụ nữ khác, điều đó có nghĩa là tình yêu của anh ấy dành cho bạn chưa đủ sâu sắc và thuần khiết. Nếu một người đàn ông ở bên bạn, đối xử với bạn hết lòng, dành cho bạn tình yêu duy nhất và từ chối mọi cám dỗ mơ hồ, đó chính là người bạn có thể tin tưởng và ở bên trọn đời. 

Hãy trân trọng người đàn ông có thể cho bạn 3 điều này-1

2. Thấu hiểu sâu sắc

Yêu thì dễ nhưng để thực sự hiểu mới là khó. Nhiều người nói rằng, người yêu bạn chưa chắc đã hiểu bạn nhưng người hiểu bạn ắt hẳn phải yêu bạn rất nhiều.

Tình yêu và sự thấu hiểu là hai cung bậc khác nhau của tình cảm. Đàn ông thường không tinh tế như phụ nữ. Tình yêu của họ thường đơn giản, bộc trực và không đủ kiên nhẫn để tìm hiểu thế giới phức tạp của phụ nữ. Có người coi phụ nữ là đối tượng chinh phục, việc theo đuổi hoàn toàn phụ thuộc vào thói quen. Cũng có một số người đàn ông tự tin trong lòng rằng tiền bạc luôn là thứ mà phụ nữ yêu thích nhất. Chỉ cần có tiền, không có người phụ nữ nào là họ không chiếm tình cảm được. 

Những quan điểm tình cảm hời hợt, cực đoan này khá phổ biến trong cuộc sống. Chỉ có một số người đàn ông sau khi yêu một người phụ nữ sẵn sàng bước vào thế giới nội tâm của cô ấy, hiểu nhu cầu thực sự của cô ấy và quan tâm đến cảm xúc thực sự của cô ấy.

Một người đàn ông như vậy sẽ không áp đặt suy nghĩ của mình lên người phụ nữ, cũng như không ép buộc một người phụ nữ phải làm những gì cô ấy không muốn. Những gì họ mang lại cho phụ nữ không chỉ là tình yêu mà còn là sự tôn trọng, thấu hiểu và là chỗ dựa tinh thần. Nếu một người đàn ông có thể cho bạn sự thấu hiểu sâu sắc, hãy nhớ trân trọng và đừng bao giờ đánh mất họ. 

3. Cảm giác an toàn tuyệt đối

Trong mối quan hệ nào cũng vậy, cảm giác an toàn đặc biệt quan trọng, hơn rất nhiều lần so với cái gọi là lễ nghĩa. Vậy chính xác thì cảm giác an toàn là gì? Có thể nói nó gói gọn trong 2 chữ “yên tâm”. Hai chữ tưởng chừng đơn giản nhưng để có được thì không dễ chút nào.

Thứ nhất, đó là sự thoải mái về mặt cảm xúc.

Đàn ông là những người không dễ xác định được tình cảm cụ thể. Khả năng tự chủ của họ yếu và khó có thể chịu được sự cám dỗ. Đó là lý do phụ nữ càng quan tâm đến đàn ông bao nhiêu thì càng lo được mất bấy nhiêu, vì sợ tình cảm đàn ông nhạt dần, đàn ông thay đổi và không còn yêu mình nữa. Vì lo lắng quá mức, cả người trở nên mất kiểm soát, suốt ngày nghi ngờ, thường xuyên gây sự vô cớ. Nhiều người nghĩ rằng là do phụ nữ yêu và suy nghĩ quá nhiều nhưng thực chất vấn đề là đàn ông không mang lại cho phụ nữ đủ cảm giác an toàn.

Thứ hai, đó là sự yên tâm trong cuộc sống.

Tình yêu là sự lãng mạn, cuộc sống là thực tế với cơm áo gạo tiền. Nếu một người đàn ông chỉ đồng hành với bạn trong những tình huống lãng mạn và không mang lại cho bạn một cuộc sống ổn định, vững chắc, mối quan hệ này sẽ mất đi ý nghĩa thiết thực. Phụ nữ khao khát tình yêu lãng mạn nhưng điều họ cần hơn cả là một cuộc sống ổn định và hạnh phúc. Đàn ông phải có nhận thức như vậy và có khả năng mang lại cho phụ nữ cuộc sống mà họ cần thì phụ nữ mới có thể an tâm và hy vọng vào tương lai.

Nếu một người đàn ông có thể cho bạn đủ cảm giác an toàn về cảm xúc và cuộc sống, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng liệu anh ấy có phản bội mình, lo rằng anh ấy sẽ trở nên lười biếng và không có chí tiến thủ. Một người như vậy thực sự xứng đáng được tin yêu, ủng hộ và trân trọng.

Nhiều phụ nữ một khi đã yêu dễ trở nên mù quáng, thậm chí bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương chỉ vì một trong những điểm mạnh của người đó. Họ sẵn sàng ngó lơ sự lười nhác khi đó là một người đàn ông đẹp trai và ăn nói ngọt ngào. Chỉ khi vấn đề thực sự đang ở trước mắt mà người đàn ông không thể giải quyết được, muốn trốn tránh trách nhiệm, phụ nữ mới thực sự tỉnh ngộ.

Phụ nữ nên có những nhận định cơ bản khi nói đến chuyện tình cảm. Đâu là người đàn ông xứng đáng để yêu thương và trân trọng, bạn thực sự cần ý thức được điều đó. Khi một người đàn ông có thể dành cho bạn tình yêu duy nhất, sự thấu hiểu sâu sắc và sự an toàn tuyệt đối, người đó rất đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

 

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hay-tran-trong-nguoi-dan-ong-co-the-cho-ban-3-dieu-nay-51202230817345159.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.