Hệ lụy dễ nhận ra khi vướng vào lưới tình của đàn ông có vợ

Từ xưa đến nay, việc ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình luôn bị xã hội kịch liệt phản đối.

Thế nên, quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có vợ là lựa chọn cần loại bỏ ngay khi nó hiện lên trong đầu bạn.

Anh ta sẽ không cam kết lâu dài với bạn

Một lý do khiến bạn không nên hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình là vì người đàn ông đó sẽ không hoàn toàn thuộc về bạn.

Một người đàn ông đã có gia đình có thể chăm sóc, chiều chuộng bạn và bạn cảm thấy mình là một nàng công chúa. Anh ta thậm chí có thể hứa với bạn rất nhiều điều.

Tuy nhiên, có một thực tế là anh ta đã có một người vợ, bất kể mối quan hệ ấy xấu hay tốt. Thế nên anh ta sẽ luôn có trách nhiệm với người khác ngoài bạn.

Mối quan hệ không có tương lai

Lúc đầu, có vẻ như cả hai người đều yêu nhau sâu sắc nhưng sự thật thì không có gì đảm bảo rằng mối quan hệ của bạn sẽ kéo dài.

Vì anh ta đã có gia đình nên bạn sẽ chỉ là phương án dự phòng. Nói cách khác, mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình sẽ có một tương lai ảm đạm.

Hệ lụy dễ nhận ra khi vướng vào lưới tình của đàn ông có vợ-1

Sẽ không có sự tin tưởng trong mối quan hệ

Bạn đừng bao giờ nên hẹn hò với một người đàn ông đã có vợ vì anh ta đang lừa dối vợ mình để đi với bạn.

Nếu anh ta dám cả gan phản bội niềm tin mà vợ dành cho mình, bạn nghĩ anh ta sẽ làm gì khi có một cô gái xinh đẹp khác đến sau bạn?

Hãy suy nghĩ nghiêm túc về điều đó. Có lẽ anh ta đang thường xuyên nói dối vợ khi ở bên bạn. Điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không bao giờ thành thật với bạn.

Luôn ở thế bị động và thiệt thòi

Mọi mối quan hệ đều có những thăng trầm, nhưng rủi ro nhiều nhất là khi bạn yêu người đã có vợ. Tốt hơn hết bạn nên chấm dứt chuyện tình cảm này vì bạn sẽ luôn là người phải gánh chịu hậu quả nặng nề khi cãi vã.

Thực tế, khi hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình có nghĩa là tâm trí bạn bạn đang phụ thuộc rất nhiều vào anh ta.

Sẽ không có sự tôn trọng trong mối quan hệ

Tôn trọng trong mối quan hệ có nghĩa là hiểu và thừa nhận cảm xúc, mong muốn hoặc đặc quyền của nhau. Nhưng việc yêu một người đàn ông đã có vợ cũng giống như bạn đã vứt bỏ sự tôn trọng này.

Anh ta sẽ không tôn trọng cảm xúc của bạn nhiều như bạn mong muốn. Hơn nữa, xã hội và những người quen của bạn sẽ không bao giờ coi trọng mối quan hệ như vậy.

Đàn ông đã có gia đình không đáng tin cậy
Thông thường, đối tác của bạn phải luôn ở bên bạn trong thời điểm khủng hoảng. Nhưng, khi có mối quan hệ với một người đàn ông đã có vợ thì bạn không thể luôn dựa vào họ lúc gặp khó khăn.

Không chung thủy

Một trong những lý do không nên hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình là bạn sẽ không bao giờ là thành viên chính thức của gia đình anh ta.

Ưu tiên hàng đầu của người đàn ông đã lập gia đình sẽ là vợ và các con anh ta, ngay cả khi anh ta nói với bạn rằng anh ta không yêu họ, nhưng sự thật là anh ta sẽ luôn lựa chọn họ trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bạn chỉ là một lựa chọn khác

Ở nhà hàng, người ta thường phục vụ một món ăn kèm với món chính. Đó sẽ là số phận của bạn nếu bạn trót yêu người đàn ông đã có gia đình.

Bạn sẽ luôn là lựa chọn thứ hai hoặc đơn giản chỉ một nơi để anh ta tìm đến khi cần. Nói cách khác, bạn sẽ không bao giờ là ưu tiên hàng đầu của anh ta.

Bạn sẽ phải cho đi nhiều hơn

Bạn luôn phải dồn hết sức mình vào mối quan hệ trong khi anh ta thường tỏ ra hờ hững. Ví dụ, bạn có thể dành cả ngày cho anh ta trong khi anh ta chỉ có thể dành vài giờ cho bạn, vì anh ta còn có nghĩa vụ chăm sóc các thành viên trong gia đình mình.

Ngay cả khi qua đêm với bạn, anh ta cũng sẽ vội vã về nhà. Về bản chất, sự phục tùng của bạn phụ thuộc vào lịch trình của anh ta chứ không phải ngược lại.

Rủi ro luôn ở phía trước

Ngay cả khi bạn có ý định tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ, việc yêu một người đàn ông đã có gia đình sớm muộn cũng sẽ khiến bạn rơi vào tuyệt vọng.

Bạn có thể có những niềm vui trong chốc lát, nhưng sẽ không có sự phát triển nào ảnh hưởng đến mục tiêu và khát vọng của bạn trong cuộc sống. Vì vậy, bạn nên dừng lại trước khi quá muộn.

Theo marriage.com

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/he-luy-de-nhan-ra-khi-vuong-vao-luoi-tinh-cua-dan-ong-co-vo-post661897.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.