Hẹn hò lén lút 3 năm vì công ty cấm yêu đương, ngày sinh nhật mẹ chồng tương lai, cô vô tình nhận một cuộc gọi thay bạn trai để rồi khóc lặng

My và bạn trai hiện tại là đồng nghiệp, không làm cùng phòng. Công ty hai người quy định không được phép yêu đương trong công sở...

18 tuổi, My chọn học Đại học ở một thành phố xa nhà. Sau tốt nghiệp thì ở lại đây lập nghiệp. My và bạn trai hiện tại là đồng nghiệp, không làm cùng phòng. Công ty hai người quy định không được phép yêu đương trong công sở nên lúc anh mới theo đuổi, My kiên quyết từ chối. Cô không muốn vì một mối quan hệ mà mất công việc tốt hiện tại, nhưng anh nói chỉ cần hai người không để lộ ra thì sẽ không bị sa thải. Không hiểu sao bạn trai lại cố chấp muốn My hẹn hò với anh như vậy. Anh rất giỏi trong việc dỗ dành con gái nên trước những lời ngon ngọt của anh, cô đã đồng ý làm bạn gái.

My và bạn trai không nói với bất cứ ai chuyện họ đang yêu nhau. Hai người rất kín, thường đi làm chung, về nhà chung nhưng không ai biết. Bạn trai My nói anh muốn ổn định sự nghiệp rồi sẽ đưa cô về nhà ra mắt bố mẹ. My biết anh là người đàn ông rất nghiêm túc trong sự nghiệp nên đồng ý với dự định này. 3 năm sau, bạn trai My có nhiều bước tiến trong công việc, được thăng chức trưởng phòng nhưng vẫn chưa từng nhắc đến chuyện kết hôn với cô. My năm nay đã 28 tuổi, gia đình luôn giục giã lấy chồng. Cô chỉ có thể nói với bố mẹ rằng mình đã có bạn trai, ông bà cho phép cô thêm một thời gian nữa rồi sẽ đưa người kia về nhà ra mắt.

Vì chuyện này, My nói với bạn trai cô muốn đưa anh đến nhà gặp mặt bố mẹ cô. Ban đầu anh cố trì hoãn, nói vẫn chưa sẵn sàng nhưng dưới yêu cầu cấp thiết của bạn gái, cũng đành theo cô. Bố mẹ My rất hài lòng với cậu con rể tương lai này, họ hỏi bạn trai My khi nào thì dự định lập gia đình, anh nói muốn lập nghiệp trước. Bố My rất ngưỡng mộ chàng rể, cho rằng đó là bạn trai không thể chê. Ông bà cũng yêu cầu bạn trai My đưa cô về gặp gia đình bên ấy, anh hoàn toàn đồng ý. 

Nhưng từ sau cuộc gặp đó, bạn trai My không hề nhắc đến việc sẽ đưa cô về nhà ra mắt gia đình. My rất lo lắng, lại nghe bạn trai nói tuần sau là sinh nhật mẹ anh, cô đang băn khoăn không biết anh có dẫn cô đến nhà anh không?

Hẹn hò lén lút 3 năm vì công ty cấm yêu đương, ngày sinh nhật mẹ chồng tương lai, cô vô tình nhận một cuộc gọi thay bạn trai để rồi khóc lặng-1(Ảnh minh họa)

Bạn trai My vẫn tập trung lái xe, không nói một lời nào liên quan đến việc đưa cô đến nhà anh. Vậy nên My chủ động nói: “Mai là sinh nhật bác gái. Em đã mua một món quà cho bác…”. Vừa nghe xong, bạn trai My táp xe vào lề đường, dừng xe lại và nói: “My, ngày mai anh không thể đưa em về nhà được. Bố mẹ anh chưa từng gặp em trước đây, mà ngày mai bữa tiệc sẽ có rất nhiều người thân họ hàng đến. Để hôm khác anh đưa em về gặp hai người sau được không?”  Nghe bạn trai nói xong, My như bị dội một chậu nước lạnh vào người.

Sau đó bạn trai My xuống xe đến cửa hàng tiện lợi mua thuốc lá, lúc này màn hình điện thoại di động anh để quên trên xe sáng lên, là mẹ anh gọi. My nhấc máy, chưa kịp nói gì thì mẹ chồng tương lai đã nói phủ đầu: “Long (tên bạn trai My), ngày mai sinh nhật mẹ, con không được phép dẫn đứa con gái đó về. Con có thể chơi đùa với nó nhưng đừng làm sự việc trở nên nghiêm trọng. Ngày mai cô Dương và con gái sẽ đến dự sinh nhật mẹ rồi bàn ngày cưới của hai đứa luôn đấy”.

Cúp máy, My buồn bã khóc. Bạn trai mua thuốc lá trở lại, cô hỏi anh ta về những gì mẹ anh ta nói. Nhìn anh ta rất hoảng loạn, My không cho anh ta cơ hội để giải thích, trực tiếp xuống xe. Cô và bạn trai đã chia tay như vậy, cô hiểu rằng người đàn ông này hoàn toàn không dành cho mình!

 

Theo Châu Anh - Vietnamnet


hẹn hò

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.