Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời

Lần gặp gỡ đầu tiên, Huyền đã đổ rạp hoàn toàn trước sự ngọt ngào của anh dành cho mình và mọi người xung quanh. Anh nói sinh ra làm đàn ông mạnh mẽ là để giúp đỡ những người yếu hơn mình.

Chị Huyền hiện đang sống cùng chồng, anh Aaron tại New South Wales, Úc. Anh Aaron là một cựu quân nhân Úc, từng tham chiến ở Afghanistan. Chị quen chồng 3 năm trước, lúc 27 tuổi, qua một app hẹn hò. Ngày 25/11/2019, chị Huyền và anh Aaron đón con gái Charli Palmer (bé Gấu) trong niềm hân hoan của cả hai gia đình. Hiện chị ở nhà chăm con gái, làm bà nội trợ toàn thời gian trong lúc chờ Visa. Hai vợ chồng chị quyết định chưa làm lễ cưới vội, vì muốn đợi con gái lớn lên thêm chút xíu để xách váy cho mẹ.

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-1Chị Huyền và anh Aaron lúc mới quen

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-2Bé Gấu 7 tháng tuổi đã xinh như thiên thần, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành hoa khôi.

Qua lời kể của chị, anh Aaron là người đàn ông bản lĩnh, ý thức được vai trò của phái mạnh, luôn bảo vệ người yêu thế, yêu thương và trân trọng vợ như món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tình yêu vượt qua giới hạn địa lý của chị Huyền và anh Aaron nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của cộng đồng mạng.

Chị kể: "Sau 3 tháng nói chuyện, gọi video với nhau, anh ấy sang Việt Nam để gặp mình. Mình vô cùng ấn tượng, phải nói là đổ rạp hoàn toàn bởi sự ngọt ngào của anh. Không phải chỉ là sự ngọt ngào dành cho mình mà là cho mọi người xung quanh nữa.

Anh mở cửa cho mình ở mọi nơi khi mình đi vào, và nếu có ai ở phía sau, anh sẽ giữ cửa đợi mọi người qua hết.

Lúc hai đứa đi Đà Lạt chơi, dọc đường có hai phụ nữ bị chết máy xe, anh chạy qua rồi mà nhìn thấy thì quay lại giúp, cho tới khi xe chạy được mới chịu về. Sau này ở với nhau lâu, mình mới biết là anh luôn giúp đỡ phụ nữ. Anh nói sinh ra làm đàn ông mạnh mẽ là để giúp đỡ những người yếu hơn mình.

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-3

Một lần cả hai chờ xe ở bến xe miền Đông, có một cặp đôi cãi nhau, không biết vì sao mà chị đó phải quỳ xuống khóc lóc năn nỉ anh kia, còn anh kia cứ hất tay chị này ra. Bến xe thì đông, mà mọi người không ai thèm để ý. Chồng mình cứ đứng một bên nhìn, mình hỏi nhìn làm gì thì anh nói để đảm bảo chị kia không bị đánh. Anh cứ đứng tới lúc hai người kia đi về mới thôi. Cuối cùng trễ xe, mình phải mua hai vé khác".

Chị Huyền nhớ có lần hai vợ chồng cùng mẹ và em trai chị đi chơi, người xếp đông lại không theo hàng lối, chen lấn nhau, "Chồng mình vòng tay quanh mình với mẹ mình, không để ai đụng chạm được hai mẹ con" - chị tự hào.

"Lúc ngồi uống cà phê trong quán, hai đứa ngồi ở tầng trên, nhìn thấy một chú chạy xe 3 gác chở trái cây dừng đèn đỏ nhưng xe chết máy, tới lúc đèn xanh, chú luýnh quýnh đứng đó ráng đạp dữ lắm mà xe không nổ, cũng không ai ra giúp hết. Anh chạy xuống đẩy, để chú lên ga chạy đi.

Lúc mình có bầu, anh "nhịn" luôn chuyện vợ chồng gần cả nửa năm trời vì sợ mình đau và ảnh hưởng tới em bé.

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-4

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-5

Sinh em bé xong, phần vì mất ngủ mệt, phần vì không quen thức ăn bên này nên mình sụt cân không kiểm soát. Cái mông mình hồi trước tròn vo, giờ thẳng hơn sân bay Tân Sơn Nhất. Mình buồn và than thở suốt ngày. Nhưng anh luôn khẳng định mình là người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp, là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời.

Tới giờ ở với nhau hơn 3 năm, có con rồi mà anh vẫn gọi mình là "bánh ngọt nhỏ của anh" và sợ mình bỏ anh. Lâu lâu anh lại hỏi: "Em thương anh không? Em sẽ không bỏ anh chứ?". Rồi ngày nào cũng nói mấy câu yêu đương sến sẩm, ngọt muốn xỉu".

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-6Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-7

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-8Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-9Anh Aaron còn là người cha rất khéo chăm con. Bé Gấu cứ dựa vào vai cha là ngủ ngon lành. Vai cha như chiếc gối thần kỳ nâng niu giấc ngủ của cô con gái xinh xắn.

Đáp lại tình yêu của chồng, chị Huyền cũng dành cho anh những cử chỉ nho nhỏ nhưng chứa đầy sự quan tâm và thương yêu. Chị hiểu anh tới nỗi chỉ cần ánh mắt anh nhìn chị thôi, chị cũng biết anh muốn nói điều gì. Chị hay gãi lưng cho chồng, mỗi khi chồng mệt hay không vui, chỉ cần được chị gãi lưng là anh sẽ vui lại. Chị không thích đàn ông để râu nhưng vì anh yêu bộ râu của mình nên hàng ngày, chị giúp anh chăm sóc như duỗi thẳng râu, thoa dưỡng cho râu mềm và thơm. Những lúc chồng giúp chị dọn dẹp nhà cửa, chị lại mang cho anh một ly coca mát lạnh. Sợ anh ghen, tài khoản mạng xã hội của chị không có một bạn nam nào.

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-10

Hẹn hò qua app, nàng Việt xinh đẹp gặp được chàng Úc có cách cư xử như soái ca ngôn tình và cô con gái lai xinh như thiên thần ra đời-11

Theo chị Huyền, bí quyết hạnh phúc của gia đình chị là tôn trọng lẫn nhau. Nếu không hài lòng chuyện gì, sẽ cùng nhau nói chuyện rồi giải quyết vấn đề.

Chị Huyền nói: "Ngày tháng còn dài, không biết sẽ ra sao nhưng hiện tại mình vô cùng hài lòng với mọi thứ".

 

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


Hẹn hò qua mạng

lấy chồng tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.