Hẹn hò qua mạng, chàng trai "vụn vỡ" khi nhìn thấy ngoại hình bạn gái

Với giọng nói nhẹ nhàng và dễ thương của cô nàng, chàng trai nhanh chóng bị thu hút. Sau một thời gian "tìm hiểu", họ chính thức trở thành đôi.

Một đoạn video ghi lại tại một trạm cảnh sát ở Trung Quốc đã khiến dư luận nước này rộn ràng một thời gian. Dù chỉ kéo dài vài giây nhưng nội dung của video đã khiến nhiều người phải bất ngờ với tình huống "dở khóc dở cười" mà chàng trai không may gặp phải.

Theo đó, chàng trai vô tình gặp gỡ một "cô bé lolita" nhỏ nhắn và đáng yêu có tên là Tiểu Mỹ. Với giọng nói nhẹ nhàng và dễ thương của cô bé, chàng trai nhanh chóng bị thu hút. Sau một thời gian "tìm hiểu", họ chính thức trở thành đôi.

 

Hẹn hò qua mạng, chàng trai vụn vỡ khi nhìn thấy ngoại hình bạn gái-1

Vì khoảng cách địa lý, họ quyết định duy trì mối quan hệ từ xa. Mọi thứ diễn ra êm đềm cho đến khi Tiểu Mỹ tuyên bố mình đang mắc phải căn bệnh nặng và cần tiền chữa trị. Chàng trai không ngần ngại bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để giúp đỡ bạn gái. Tuy nhiên, sau khi nhận được số tiền, Tiểu Mỹ biến mất, khiến chàng trai lo lắng không thôi.

Anh chàng ngay lập tức đến thành phố nơi Tiểu Mỹ sống để tìm kiếm. Quyết định tìm sự giúp đỡ từ cảnh sát địa phương, anh chàng cuối cùng cũng tìm được Tiểu Mỹ, nhưng sự thật về cô gái khiến anh shock.

Thay vì "cô bé lolita" nhỏ nhắn như anh chàng tưởng, Tiểu Mỹ lại là một "anh zai" to lớn, nặng hơn 100kg. Ban đầu, anh chàng từ chối tin, cho rằng cảnh sát đã nhầm người. Nhưng khi yêu cầu Tiểu Mỹ tái hiện lại giọng nói dễ thương đó, anh chàng nhận ra sự thật đau lòng.

Đằng sau giọng nói ngọt ngào đó không phải là một cô bé dễ thương mà là một anh chàng to lớn. Anh chàng đã bị lừa dối và mất tiền mà không hề hay biết. Câu chuyện này khiến dư luận Trung Quốc cảm thấy vừa buồn vừa cười.

Nhiều người đã để lại những bình luận như:

"Giọng nói của Tiểu Mỹ khiến trái tim tôi tan chảy, không ngờ lại thuộc về một 'anh zai' to lớn như vậy!"

"Mặt anh chàng hoang mang quá, chắc anh ấy shock lắm. Ai mà ngờ được người yêu thường ngày lại là một 'anh zai' như thế."

"Có vẻ như đây là một video cảnh báo về lừa đảo tình cảm qua mạng từ cảnh sát. Hy vọng chỉ là một video cảnh báo, không phải là câu chuyện thực sự, không thì thật đáng tiếc cho anh chàng kia."

"Yêu đương qua mạng giờ phải thực sự tỉnh táo đấy anh em ạ. Trường hợp lừa tình lừa tiền kiểu này không phải hiếm đâu."

Thời buổi công nghệ lên ngôi, mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò trở nên rất phổ biến, trở thành một công cụ tạo dựng mối quan hệ lứa đôi. Tuy nhiên, dù "tuyệt vọng" đến thế nào, thì sau đây cũng là 5 lý do nhắc bạn không nên tin tưởng quá nhiều vào việc hẹn hò online:

Không chính thức khi hẹn hò online
Một trong những lý do lớn nhất vì sao bạn không nên lạm dụng hẹn hò online, đó là vì đấy không phải một cách làm quen và hẹn hò chính thống như chúng ta thường làm.

Nói một cách lý thuyết thì bạn đang cố gắng tự bắt bản thân chiều theo một tiêu chuẩn của người khác được liệt ra trên Internet (hoặc ngược lại).

Tình cảm không phải thứ săn đuổi hay bắt ép là có. Thay vào đó, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên nhất, dù cho bạn có thất bại trong một cuộc hẹn thật đi chăng nữa.

Bẫy tình" khi hẹn hò online

Bạn chưa bao giờ đọc hoặc xem một bài báo, chương trình nào nói về một trường hợp cố tình nói dối qua mạng khi tán tỉnh và hẹn hò ư?

Anh chàng có vẻ năng động và hoạt bát trong mỗi lần online nói chuyện với bạn có thể là một người hướng nội ngoài đời, và còn nhiều tình huống khác rất dễ tạo dựng nên mỗi khi đặt trước màn hình smartphone. Vì thế, hãy thận trọng trước những lời nói thốt ra qua mạng nhé.

Rủi ro tiềm tàng khi hẹn hò onlineInternet thời đại ngày nay không có gì là chắc chắn cả, và chúng ta không thể dễ dàng tin tưởng hết những gì diễn ra trên đó hay biết trước được người chúng ta sắp gặp có thật sự đúng như những gì tưởng tượng hay không.

Sẽ thế nào nếu như sự việc đi theo chiều hướng ngược lại, và bạn không kịp chuẩn bị tinh thần để đối phó với mọi diễn biến?

Tình cảm online chưa chắc đã là thật

Không phải cứ có chút rung động khi trò chuyện với ai đó qua mạng thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những tình cảm thật tương tự như thế khi gặp họ trực tiếp.

Thông thường, đó là do bạn có cơ hội được tự phỏng đoán về người kia khi giao tiếp qua Internet, cho nên suy nghĩ và ấn tượng của bạn cũng sẽ có phần "tươi sáng" hơn nhiều.

Hẹn hò online thiếu hụt đầy thứ quan trọng

Tần suất tiếp xúc và giao tiếp thực sự của chúng ta với nhau ngoài đời nay đã ít hơn nhiều vì sự can thiệp của các công cụ truyền thông từ xa. Vì thế, không thể nào một đối tác tâm đầu ý hợp có thể được tìm thấy chỉ bằng một ứng dụng hẹn hò và trò chuyện online được.

Công nghệ phát triển là điều tốt, nhưng vẫn không thể thay thế sự quan trọng trong việc tiếp xúc với nhau trong những buổi gặp mặt, trò chuyện và hẹn hò trực tiếp bên ngoài.

Theo: Người đưa tin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hen-ho-qua-mang-chang-trai-vun-vo-khi-nhin-thay-ngoai-hinh-ban-gai-a428358.html

hẹn hò


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.