Hẹn hò với sếp tổng 5 năm, mỗi tháng anh ấy cho tôi tiền tiêu vặt, sau khi chia tay kiểm tra số dư tôi sửng sốt

Cho đến năm thứ 5 yêu nhau, anh thực sự không thể chịu đựng được áp lực của gia đình nên nói lời chia tay Trà. Trên thực tế, ngay từ đầu, Trà cũng không có ý định tìm một người đàn ông giàu có...

Trà năm nay 24 tuổi, là một cô gái xinh đẹp sinh ra ở nông thôn. Nhờ nỗ lực riêng của mình, cô thành công xin vào làm ở một doanh nghiệp tại thành phố.

Trà làm ở bộ phận bán hàng. Có lẽ vì tính cách sôi nổi, hoạt bát nên hầu như tháng nào cô cũng là “nhà vô địch” bán hàng của bộ phận mình. Chỉ trong hơn 1 năm, cô đã được tổng giám đốc thăng chức làm quản lý bộ phận. 

Sau khi làm quản lý, Trà có nhiều cơ hội tiếp xúc với tổng giám đốc hơn bình thường. Đôi khi ra ngoài bàn chuyện làm ăn, cảm thấy kỹ năng của Trà không tồi, mồm miệng cũng khéo léo nên Tổng giám đốc hay dẫn cô đi cùng. Khi anh uống say mèm, cô sẽ kiêm luôn chân tài xế cho anh. Thi thoảng Tổng giám đốc thật sự không thể uống, Trà sẽ nghĩ cách trước mặt đối tác, giúp anh không phải uống thêm rượu. Trong công ty, nhiều người cứ nói đùa cô và tổng giám đốc thật sự ăn ý, là trời sinh một đôi.

Cứ như vậy, Trà và tổng giám đốc thường xuyên gặp mặt, thường xuyên ra ngoài xã giao, dần dà liền sinh ra tình cảm. Một lần, tổng giám đốc mượn rượu thổ lộ tình cảm với Trà. Anh nói thật lòng là muốn kết hôn với cô. Còn Trà thì kỳ thực chưa từng nghĩ tới sẽ gả cho một người có tiền. Chỉ là cùng làm việc với tổng giám đốc lâu ngày, chậm rãi sinh ra tình cảm, hơn nữa anh thành khẩn thổ lộ như vậy, Trà tuy bình thường rất mạnh mẽ nhưng dù sao cũng là phụ nữ, cũng hy vọng tìm một người đàn ông yêu thương mình.

Đêm đó về nhà, Trà suy nghĩ rất nhiều. Cô sợ người giàu chỉ biết đùa giỡn tình cảm, xung quanh cô có rất nhiều bạn bè đã từng gặp phải chuyện tương tự. Tuy nhiên, nghĩ kỹ thì với những gì Trà biết về Tổng giám đốc, anh không bao giờ là kiểu người như vậy.

Buổi sáng hôm sau, tổng giám đốc vẫn như trước đây thuận đường đến đón Trà đi làm, còn mua bữa sáng cho cô, nhắc lại với cô rằng những lời anh nói hôm qua là thật lòng. Anh cũng không bắt ép cô phải gấp gáp trả lời, cho cô thời gian 3 ngày để cho anh đáp án.

Hẹn hò với sếp tổng 5 năm, mỗi tháng anh ấy cho tôi tiền tiêu vặt, sau khi chia tay kiểm tra số dư tôi sửng sốt-1

Sau 3 ngày đấu tranh tư tưởng, Trà quyết định ở bên anh. Khi Trà nói điều này, anh hạnh phúc đến nỗi muốn nhảy cẫng lên. Anh hứa sau này nhất định sẽ đối xử tốt với cô. Từ đó, mỗi tháng anh đều gửi tiền tiêu vặt vào một thẻ ngân hàng làm riêng cho Trà. Trà chưa từng bảo anh phải đưa tiền cho cô nhưng anh nói làm đàn ông, bắt buộc phải cho bạn gái một ít chi phí sinh hoạt. Anh nói vậy, cô cũng không ý kiến gì nữa, vui vẻ tiếp nhận.

3 tháng ở sau, anh đưa Trà về nhà ra mắt bố mẹ. Nhưng rõ ràng gia đình anh không ủng hộ quan hệ của 2 người. So sánh điều kiện gia đình 2 bên thì nhà họ rất giàu có, sở hữu nhiều công ty mà anh lại là con trai duy nhất, sau này tất cả sản nghiệp trong nhà đều phải có anh quản lý. Gia đình anh hy vọng anh có thể tìm một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, hơn nữa còn rất có năng lực, điều kiện trong nhà cũng rất tốt, có thể giúp ích cho anh trong sự nghiệp sau này. Nói trắng ra người nhà anh cảm thấy Trà rất không môn đăng hộ đối.

Tuy nhiên, anh nói với Trà rằng không sao, gia đình anh chưa hiểu rõ về cô, sau này thấy được năng lực của cô sẽ chấp nhận. Sau khi nghe anh nói, trong công việc, Trà càng thêm nỗ lực. Nghĩ có thể giúp bạn trai nhiều hơn trong sự nghiệp, cô liền học đủ loại kiến thức, làm cho mình trở nên xuất sắc hơn. Nhưng cuối cùng, gia đình bạn trai đối với Trà vẫn lạnh như băng, không có quá nhiều hảo cảm.

Cho đến năm thứ 5 yêu nhau, anh thực sự không thể chịu đựng được áp lực của gia đình nên nói lời chia tay Trà. Trên thực tế, ngay từ đầu, Trà cũng không có ý định tìm một người đàn ông giàu có, chỉ cần tự dựa vào bản thân mình, cô cũng có thể sống rất tốt. Trà và anh chia tay một cách hòa bình, bởi vì cô cũng không muốn anh vì mình mà mỗi ngày đều không thể hạnh phúc.

Ngày hôm sau khi chia tay, Trà xin nghỉ việc và rời khỏi công ty của anh. Cô cũng rời luôn thành phố đó, đến một thành phố khác. Anh gửi cho cô một tin nhắn, nhắc nhở cô không được làm mất chiếc thẻ ngân hàng anh đã làm cho trước đó. Điều này khiến Trà tò mò nên kiểm tra số dư, không ngờ bên trong có tới 2,5 tỷ. Nhìn con số mà Trà vô cùng bối rối. 

Trà vội vàng chạy trở lại thành phố của anh, tìm gặp anh. Anh nói thực sự yêu cô, chỉ là vì gia đình tạo áp lực quá lớn. Anh hy vọng sau này cô không còn phải liều mạng làm việc, không cần phải uống rượu và giả vờ cười nói với khách hàng, khiến anh ấy đau lòng. Anh nói muốn cô ở lại bên cạnh anh, làm tình nhân ngầm của anh, còn nói sau này sẽ cho cô nhiều tiền hơn, để cô có thể cầm số tiền này vui vẻ sống một cuộc sống tốt đẹp.

Trà lắng nghe, sau đó ngay lập tức trả lại tiền cho anh. Nếu anh thực sự yêu cô thì đã không từ bỏ cô; nếu thực sự yêu cô thì đã không bảo cô làm nhân tình trong bóng tối của anh. Trà sẽ không “bán thân” và bán nhân cách vì tiền. Trà nghĩ mình làm như vậy là đúng đắn. Ngay cả khi yêu anh đến thế nào,cô cũng sẽ không vì tiền mà vứt bỏ phẩm giá của mình!

Theo V.A - Vietnamnet


chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.