"Hình ảnh sai trái" khi cửa nhà chồng sắp cưới bật mở, sau phút giây choáng váng, cô gái phản đòn khiến anh ta tái mặt

"Thậm chí có lần em thấy một chiếc áo phụ nữ trong tủ, hỏi thì anh bảo là của em họ lên chơi hôm giữa tuần. Tuy vậy, em vẫn có chút suy nghĩ”, cô gái kể.

Chuyện tình yêu thuận lợi

Đúng là cuộc đời có những điều chẳng thể nào ngờ tới. Người mà chúng ta đã nguyện gắn bó quay lưng lại trở thành gã phản bội. Một cô gái chia sẻ câu chuyện liên quan đến tình yêu của mình. Chuyện như sau:

“Uất hận thật sự, cưới xin đến nơi rồi vậy mà em lại phát hiện ra một sự thật chấn động. Nhưng cũng thật may, nhờ nó mà em quyết định rời xa gã đàn ông phụ bạc để sống yên ổn, thoải mái hơn. Em và anh ta định cuối năm nay cưới nhưng đến bây giờ thì điều đó đã xa lắm rồi.

Bố mẹ anh ta mấy lần sang nhà em nói chuyện nhưng chẳng có kết quả gì, em đã quyết, bố mẹ thì ủng hộ ý kiến của em”, cô gái kể.

Hình ảnh sai trái khi cửa nhà chồng sắp cưới bật mở, sau phút giây choáng váng, cô gái phản đòn khiến anh ta tái mặt-1

Theo đó, cô và chồng sắp cưới yêu nhau 3-4 năm nay. Mối quan hệ này có phần thuận lợi bởi bố mẹ hai bên còn là bạn bè.

“Ngay từ hồi còn sinh viên, bố mẹ anh ấy đã mua cho anh 1 căn nhà. Sau này cưới xong thì hai đứa sống ở đó. Tuy nhiên em không muốn chưa cưới đã dọn về sống chung nên hai đứa tạm thời ở riêng. Một tuần em qua nhà anh chơi vào cuối tuần, cùng nấu nướng xem phim.

Trước đấy một thời gian, em đã thấy chồng sắp cưới có chút khác. Anh ấy không mặn mà lắm với chuyện yêu đương. Thậm chí có lần em thấy một chiếc áo phụ nữ trong tủ, hỏi thì anh bảo là của em họ lên chơi hôm giữa tuần. Tuy vậy, em vẫn có chút suy nghĩ”, cô gái chia sẻ.

Điều bất ngờ khi cửa nhà mở ra

Một lần, giữa tuần cô làm bánh nên đi làm, tiện thể ghé đưa cho chồng sắp cưới. Vì nhắn tin, gọi điện báo mà người yêu không nghe nên cô đi thẳng qua nhà. Đến nhà cô gõ cửa, bấm chuông nhưng anh ta vẫn chẳng mở cửa. Cô cho rằng bạn trai đang ngủ nên để túi đồ ở bên ngoài cửa và nhắn tin rồi đi làm luôn.

“Chẳng hiểu lí do vì sao mà khi ấy đi xuống tầng mà em cứ suy nghĩ mông lung. Em không hiểu vì sao người yêu mình giờ đó chưa ngủ dậy nữa. Anh chẳng phải là người thức muộn. Nhưng nếu anh đã dậy thì kiểu gì cũng phải nhận được tin nhắn hoặc nhắn cho em. Nghĩ sao cũng thấy điều này quả thật rất khó tin. Tối qua anh có về nhà, hai đứa còn video call một lát nói chuyện.

Linh tính có chuyện chẳng lành, em vòng lại trước cửa nhà, đứng chờ xem sao. Khoảng nửa tiếng sau, anh ta trả lời tin nhắn em bảo rằng ngủ quên mất. Em vẫn chưa ý kiến gì. Anh ta hỏi em đi chưa, em bảo rằng đi rồi. Sau đó 5 phút, cửa nhà bật mở. Anh và một người phụ nữ bước ra. Thấy em, anh ta hoảng hốt cực độ, lắp bắp hỏi tại sao em chưa đi. Em cũng sững người, không ngờ có phụ nữ lạ trong nhà.

Đúng lúc này, cô kia cũng quay sang ngơ ngác hỏi chuyện như thế nào. Em nhìn vào cặp đôi, nói luôn: ‘Tôi là vợ sắp cưới của anh H. cô là ai thế?’.

Cô ả quay sang người yêu em tỏ vẻ kinh ngạc: ‘Sao anh bảo anh chưa có người yêu cơ mà’. Lúc ấy, em bước vào nhà, gọi cả người yêu lẫn cô nàng kia để nói chuyện".

Sau khi vào trong, cô gái dùng điện thoại mở camera để quay lại tất cả mọi việc. Cô gái kia liên tục khóc lóc nói rằng mình không biết. Cô ta và anh chàng là bạn cũ với nhau, bây giờ gặp lại anh ta theo đuổi. Anh ta bảo mấy năm chưa yêu ai nên cô mới như vậy.

Cô gái kể: "Lúc đó chẳng hiểu sao em vững vàng lắm luôn. Cô gái kia thì khóc, em thì muốn bật cười. Không ngờ được bản thân lại gặp hình ảnh khó tin thế này. Bắt bậy bắt bạ mà bắt được quả tang chồng sắp cưới ngoại tình luôn. Sau đó, em quay sang người yêu mình nói thẳng:

'Thôi thì mọi sự đã thế này tôi với anh cũng chẳng đám cưới được nữa. Tuy nhiên, chuyện anh bắt cá hai tay, ngoại tình sau lưng tôi thì tôi phải cho bố mẹ và hai bên gia đình thấy. Tôi sẽ không vì anh để chịu cái tiếng hủy hôn này kia đâu. Từ giây phút này, anh muốn tiếp tục với cô ta hay ra ngoài kiếm vài ba em khác tôi cũng chẳng quan tâm. Đồ tồi'.

Nói xong, em đi ra ngoài luôn. Cô gái kia vụt đứng dậy vung 1 cái tát lệch mặt anh ta rồi cũng theo em đi thẳng".

Đúng là đôi khi phải có sự nghi ngờ với đủ vấn đề trong cuộc sống bởi rất có thể nó nắm giữ cách thức lột mặt nạ một kẻ chẳng đáng tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-sai-trai-khi-cua-nha-chong-sap-cuoi-bat-mo-gat-di-phut-giay-choang-vang-co-gai-co-pha-phan-don-khien-anh-ta-tai-mat-162212309124145307.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.