Hoãn cưới vì dịch, cô gái nhận tin sốc khi chồng sắp cưới thú nhận ngoại tình và lời đáp trả ngắn gọn kẻ phản bội "cay" hơn ăn ớt

“Cho đến một hôm nọ anh ấy gặp rồi nói xin lỗi mình. Mình biết có chuyện chẳng lành nên hỏi lại, cho anh nói thẳng", cô gái kể.

Đúng là đôi khi việc này phát sinh cũng là một điều tốt. Còn hơn sau khi về chung một nhà, cả hai phải đối mặt với ly hôn, cãi cọ, kiện tụng tưng bừng.

Mới đây, một dân mạng chia sẻ câu chuyện hoãn cưới vì dịch bệnh. Cô và bạn trai đã yêu nhau 3 năm, mối quan hệ tốt đẹp và quyết định tiến đến kết hôn.

Hai bên gia đình đã dạm ngõ, ăn hỏi và chỉ chờ ngày cưới thì đùng một cái dịch bệnh bùng phát. Chẳng còn cách nào khác, hai vợ chồng hoãn đám cưới, chờ ngày hết dịch.

“Ban đầu cũng định đi đăng ký kết hôn trước nhưng nhà mình truyền thống là cứ phải làm lễ cưới xong mới đi đăng ký. Kiểu như người lớn cũng muốn lễ lạt xong xuôi thông báo rộng rãi rồi sau đó đi đăng ký kết hôn cũng chẳng muộn. Vì vậy nên mới thôi”.

Hoãn cưới vì dịch, cô gái nhận tin sốc khi chồng sắp cưới thú nhận ngoại tình và lời đáp trả ngắn gọn kẻ phản bội cay hơn ăn ớt-1
Bài viết được đăng tải.

Những ngày dịch bệnh, cô gái và chồng sắp cưới không ở gần nhau. Cô ở thành phố làm việc, chồng đang ở quê. Cuộc sống cứ thế trôi qua từng ngày. Tuy nhiên, dần dần cô nhận thấy có điều lạ từ người mình chọn làm chồng.

Cô kể: “Từ lúc giãn cách theo chỉ thị đến giờ, khoảng 2 tuần đầu 2 đứa còn mặn nồng, nhắn tin, gọi điện facetime liên tục nhưng dần dần chán dần, mình hỏi thì anh ấy bảo là: ‘Do hết chủ đề để nói thôi’.

Vậy là từ ấy ít nhắn tin, ít gọi điện, mà lại còn không gặp mặt nữa, nên tình cảm 2 đứa dần nhạt đi”.

Dù đã cưới xin đến nơi rồi nhưng cả hai vẫn phai nhạt dần cảm xúc dành cho nhau. Cô gái cảm thấy những thay đổi nhất định từ người yêu mình. Xa mặt cách lòng, có vẻ như mối quan hệ của cả hai khó lòng cứu vãn.

“Cho đến một hôm nọ anh ấy gặp rồi nói xin lỗi mình. Mình biết có chuyện chẳng lành nên hỏi lại, cho anh nói thẳng. Anh tiếp tục xin lỗi và cho biết đã yêu người khác rồi. Lúc đó mình rất bức xúc và không hiểu bởi hai đứa đã ăn hỏi, suýt chút nữa là đám cưới mà bây giờ như thế. Bản thân anh ta lại cứ tỏ ra ăn năn rồi bảo bản thân mình cũng không nghĩ như vậy được”, cô gái kể lại.

Hóa ra, trong 2 tháng xa nhau, anh ta đã gặp lại người yêu cũ. Anh ta và tình cũ yêu nhau 6 năm rồi chia tay vì bố mẹ anh cho rằng gia đình đối phương không môn đăng hộ đối. Họ chấm dứt tất cả khi vẫn còn yêu, cũng cắt đứt liên lạc luôn cho đến khi anh yêu đương rồi quyết định kết hôn với mình.

“Anh giải thích là từ lúc về quê, anh gặp lại chị, thấy vẫn còn tình cảm. Hai người ăn sáng chung cùng 1 chỗ, anh hỏi thăm chị, còn nói với chị là mặc dù sắp lấy mình nhưng vẫn còn yêu chị.

Ban đầu chị từ chối nhưng suốt thời gian vừa rồi, 2 người nói chuyện rồi qua lại, đi chơi với nhau thành ra lại phát sinh tình cảm. Chị kia nói là người yêu mình không thể như vậy được, phải lựa chọn. Một là chọn mình, hai là chọn chị ấy và kết quả là lời nói xin lỗi dành cho mình”, cô gái kể.

Lúc đó, cô gái cảm thấy tức giận nhiều hơn là buồn bã. Cô cũng không đắn đo nhiều, quay sang trả lời rất đơn giản nhưng lại thật sâu cay.

“Thôi anh quyết định như vậy thì tôi nói với bố mẹ tôi, anh nói với bố mẹ anh là dừng. Chứ tôi nói thật, giờ lòi cái mặt anh ra rồi, nhân cách như thế tôi có lấy về thì chính là tôi ngu. Chúc cho cặp đôi vô liêm sỉ các người trăm năm hạnh phúc, nồi nào úp vung nấy thôi”, cô gái nói.

Vậy là xong, chẳng còn cưới xin gì nữa. Rõ ràng, cô gái đã thất bại trong chuyện tiến đến hôn nhân lần này nhưng đó có lẽ cũng là cái may mắn. Mọi chuyện vỡ lở khi cô và anh ta chưa chính thức là vợ chồng. Chuyện chia tay, rời đi vẫn rất nhẹ nhàng. Nếu như đã cưới về mà gặp phải người chồng phản bội thì còn đau đớn và uất hận đến thế nào nữa.

Và suy cho cùng, anh chàng trong câu chuyện trên cũng chẳng xứng đáng để người phụ nữ nào gắn bó cả đời cả. Chia tay đôi khi lại là một điều thật may mắn!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoan-cuoi-vi-dich-co-gai-nhan-tin-soc-khi-chong-sap-cuoi-thu-nhan-ngoai-tinh-va-loi-dap-tra-ngan-gon-ke-phan-boi-cay-hon-an-ot-162212909154140004.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.