Hoang mang tột độ khi bị chia tay vì bạn trai 'tìm bạn gái chứ không tìm mẹ trẻ'

Câu chuyện éo le này sau khi được đăng tải trên NEU Confessions đang khiến dân tình chia sẻ ầm ầm và tích cực bình luận.

Câu chuyện éo le này sau khi được đăng tải trên NEU Confessions đang khiến dân tình chia sẻ ầm ầm và tích cực bình luận.

NEU Confessions tiếp tục là nơi tập trung của những câu chuyện éo le về tình yêu, tình bạn, cuộc sống khiến cư dân mạng cực kỳ quan tâm. Mới đây, lại thêm một câu chuyện về tình yêu do chính cô gái trong cuộc kể lại đã được dân tình chia sẻ và bình luận rất nhiều. 

Hoang mang tột độ khi bị bạn trai chia tay với lý do "anh đang tìm bạn gái chứ không tìm mẹ trẻ", cô gái đem câu chuyện mình vẫn quan tâm, chăm sóc, lo lắng như thế nào cho người yêu kể lại cho dân mạng. Sự tình là thế này: 

Hoang mang tột độ khi bị chia tay vì bạn trai tìm bạn gái chứ không tìm mẹ trẻ

"Mình là gái K56 NEU. Còn anh ấy học HUST. Hai đứa qua nhờ bạn bè giới thiệu mà quen biết yêu đương nhau cũng phải được 2, 3 tháng rồi. Anh ý hồi mới tán cũng tốt với mình, mà lúc yêu rồi thì lạnh nhạt hẳn luôn, gọi là khi nào vui thì nựng mình còn lúc nào không vừa ý là mắng mỏ tỏ thái độ khó chịu với mình. Nhất là lúc mình tỏ ra quan tâm. 

Cũng phải nói mình gái quê nên có nhiều cái giống các bà các mẹ, nhất là bản năng chăm người khác. Anh kêu mỏi mắt, mình chạy ra đi mua thuốc nhỏ mắt cho. Anh ho, sốt, mình nấu cháo mang đến, sáng bí đỏ, trưa tía tô, tối súp gà ngày 3 cữ, chăm cho anh từng lúc anh sốt mê man 40, 41 độ rồi lúc anh tỉnh anh bảo mình phiền? 

Mỗi lần đi ăn uống anh đều bảo để anh trả, anh còn giữ thể diện, mình biết ý đều chọn quán vỉa hè rẻ rẻ, thỉnh thoảng mua cho anh cái nọ cái kia, thấy phòng anh thiếu gì mình đều mua bù, từ kem đánh răng đến dầu ăn muối đường,... anh cũng bảo mình lắm chuyện. Mùa đông sợ anh lái xe lạnh mình mua hẳn cho anh đôi găng tay da hơn 1 tuần lương của mình, thì anh chê, vứt một xó. Cũng chưa bao giờ quản lí điện thoại hay bắt anh phải báo cáo đi với ai hay gì cả, vì đôi khi mình biết 2 trường có nhũng lịch sinh hoạt riêng hoặc mình với anh đi làm khác chỗ khác việc nhau. Bao giờ rảnh thì qua chỗ anh làm uống cốc trà sữa, đợi anh tan làm rồi đi ăn đi chơi.

Mới đây vừa sinh nhật anh, mình tặng anh một cái khăn tự đan với một lọ chanh gừng ngâm với mật ong vì tính anh cũng bạn bè hay nhậu nhẹt nhiều. Anh mở hộp quà ra thì im luôn. Xong về nhắn tin như thế này:

Hoang mang tột độ khi bị chia tay vì bạn trai tìm bạn gái chứ không tìm mẹ trẻ

"Sao em lại tặng anh mấy cái này?"

"Thì em lo aanh đi uống về bị trúng gió. Mùa này mùa lễ hội rồi mà."

"Anh không hiểu. Con gái người ta tặng người yêu giày, áo, đồng hồ, ví, thì em tặng anh cái này như bảo anh là thằng nát rượu nhỉ?"

"Em không có ý đấy. En chỉ lo cho anh thôi mà lúc nào anh cũng không hiểu."

"Em lo cái kiểu gì lo vừa vừa thôi. Ai bắt em phải lo? E là mẹ anh à mà đến từng giọt nước mắm trong nhà anh em cũng quản thế. Anh không chịu được em nữa đâu. Anh cần bạn gái, cần người yêu chứ anh không cần mẹ trẻ."

"Ý anh thế là sao?"

"Chia tay đi. Anh thấy em giống mấy bà già lắm chuyện lắm."

Thế là anh block luôn Facebook với Zalo, Viber của mình. Ngay đêm qua, trước giáng sinh 1 tuần. Mình vẫn không hiểu mình làm gì sai? Hay mình không tỏ ra đáng yêu làm nũng nên a chán?"

Hoang mang tột độ khi bị chia tay vì bạn trai tìm bạn gái chứ không tìm mẹ trẻ

Cô gái kết thúc câu chuyện, không giấu được sự hoang mang khi vẫn chưa hiểu vì sao bạn trai đòi chia tay. Sau khi đăng tải, câu chuyện này nhận về hơn 1k bình luận từ cư dân mạng với đủ sự tranh cãi.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về câu chuyện này? 

Theo Trí thức trẻ

chia tay người yêu

cây chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.