Học trên mạng đi xe đụng trúng trai đẹp để có người yêu, cô gái bị gãy chân, đền 5 triệu, bị chửi là 'con ngu'

Cố ý tông vào một chàng trai đi trên đường, tưởng rằng có 1 câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thật thì cô gái bất ngờ khi chính mình lại là người gãy chân.

Nhiều cô gái than vãn mình mãi vẫn bị 'ế' dài dài mặc dù ngoại hình cũng không đến nỗi tệ, công việc cũng ổn định. Tuy nhiên, duyên số thì không biết đâu mà lần, có thể là ở xa tận đẩu tận đâu nhưng cũng có khi đang hiện diện xung quanh mà chúng ta chưa nhận ra thôi.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ về câu chuyện một cô nàng 'số hưởng' khi đi xe thì đụng trúng trai đẹp, khiến anh chàng gãy chân phải nằm viện, cô gái đến chăm rồi bỗng thành người yêu anh chàng luôn. Nghe có vẻ 'hư cấu', tình tiết giống phim Hàn nhưng thực sự là đã giúp 2 người thoát 'ế'.

Học trên mạng đi xe đụng trúng trai đẹp để có người yêu, cô gái bị gãy chân, đền 5 triệu, bị chửi là con ngu-1

Cô nàng đụng trúng trai đẹp rồi có duyên thành người yêu khiến nhiều F.A áp dụng làm theo.

Chuyện tình đáng yêu của đôi trẻ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Mặc dù khá hứng thú thế nhưng cư dân mạng cũng không quên khuyên rằng đây chỉ là trường hợp ngẫu nhiên, gặp may nên mọi người đừng dại mà thử. 

Tuy nhiên, 1 số cô gái có vẻ là quá nóng lòng, sốt ruột về việc có người yêu nên đã vội tạo ra màn tông xe trúng trai đẹp để có một viễn cảnh như câu chuyện trên. Ấy vậy đời không như mơ, đôi khi lại 'dở khóc dở cười' như cô gái này, vừa 'tiền mất' mà 'tật lại mang'.

Cô gái kể lại: 'Hôm vừa rồi đọc được bài đi xe tông trúng trai đẹp, rồi vào viện chăm trai đẹp, sau đó được trai đẹp tỏ tình và có người yêu. Em thấy kế sách đó rất hay nhưng không dám thử, tại em sợ chết lắm.

Ấy thế mà hôm nay trên đường từ cơ quan về, em gặp 1 anh đi SH cao to, đẹp trai lắm, em đi lên phía trước bật xi nhan trái, sau đó lại rẽ phải. Đúng như dự đoán xe anh hôn xe em cái rầm, nhưng anh thì không việc gì, còn em thì bị gãy chân.

Anh chửi em là con thần kinh, con ngu, đi ngu như chó, và bắt em đền tiền sửa xe là 5 triệu, từ lúc đụng tới giờ anh cũng chẳng đến thăm em lần nào, cũng chẳng gọi hỏi thăm gì. Đấy các chị đừng học theo những câu chuyện trên mạng nhé, chỉ tiền mất... tật mang'.

Học trên mạng đi xe đụng trúng trai đẹp để có người yêu, cô gái bị gãy chân, đền 5 triệu, bị chửi là con ngu-2

Áp dụng theo cách tông xe vào trai đẹp, cô gái bị gãy chân còn phải đền 5 triệu tiền hỏng xe.

Ngay khi bài chia sẻ của cô gái được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số netizen bình luận:

'Trước khi áp dụng cũng nên nhìn lại nhan sắc mình, chứ nhan sắc xấu quá có khi người ta còn chửi cho ấy chứ'.

'Tông thế nào làm hỏng cả xe người ta, có khi còn đắt hơn cả tiền bó bột. Nghĩ chán cho cô gái'.

'Đen thôi đỏ quên đi, cứ tưởng học hỏi theo cách trên mạng ai ngờ người ta xinh đẹp thôi. Chứ đây mà xấu tí thì ai muốn thành người yêu được'.

'Những câu chuyện trên mạng thì chỉ là cổ tích, không nên áp dụng đâu'.

Hội 'ế' nếu có 'vã' quá cũng không nên áp dụng cách này nhé, bởi hậu quả khó lường hơn tưởng tượng đấy!

Theo Báo Đất Việt


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.