Hôm qua chị dâu bất ngờ tới nhà đưa cho 200 triệu rồi đưa ra đề nghị sững người

Chị dâu chẳng bao giờ muốn làm phiền bất cứ ai mà hôm nay đến đưa cho ngần này tiền đề nghị 1 việc khiến tôi sững người không biết phải làm thế nào.

Do có bầu trước cưới nên về nhà chồng có 5 năm mà tôi sinh liền 2 nhóc tì. Con lớn nhà tôi năm nay 5 tuổi, con nhỏ 3 tuổi đáng yêu và kháu khỉnh lắm. 2 vợ chồng làm công nhân bình thường nên cuộc sống chỉ đủ chi tiêu và nuôi các con. Nhưng bù lại, gia đình lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười con trẻ.

Trong khi đó, vợ chồng anh trai chồng tôi kết hôn đã gần 11 năm nay mà chưa có con. Nguyên nhân là do chị dâu bị dị dạng tử cung bẩm sinh rất khó có em bé. Anh chị đã từng vào Nam ra Bắc, sang cả nước ngoài để chạy chữa mà vẫn không có một mụn con. Tất cả các biện pháp vợ chồng chị đã làm hết, bao tiền của kiếm được cũng đã cạn kiệt mà vẫn chưa có tin vui.

Buồn vì mãi chưa thể làm mẹ, chị dâu nhiều lần đòi ly hôn nhưng anh chồng không đồng ý. Nghĩ cũng tội cho chị dâu lắm vì chị rất tốt bụng, biết cư xử nên ai cũng quý mến. Bố mẹ chồng tôi cũng rất thương chị nên luôn động viên chạy chữa chứ nhất quyết không đành lòng nhìn các con bỏ nhau.

Bản thân chị dâu rất quý vợ chồng tôi. Thi thoảng về quê thăm bố mẹ, anh chị thường đến nhà tôi ăn cơm. Những khi ấy chị lại cho các cháu nhiều quà bánh, cho tiền mua xe đạp, đồ dùng học tập. 2 con tôi quấn lấy chị, suốt ngày đòi gọi điện nói chuyện với bác.

Mỗi lần gặp nhau, anh chị không khỏi chạnh lòng bên cảnh quây quần của nhà tôi. Biết chị buồn nên tôi động viên chị không bỏ cuộc rồi cuối cùng sẽ tìm được con về.

Hôm qua chưa phải ngày cuối tuần mà vừa đi làm đã thấy chị dâu đi xe từ thành phố về nhà tôi từ lúc nào. Nhìn vẻ ngại ngần của chị, tôi biết ngay có gì khó nói nên chủ động hỏi trước. Chị dắt tôi vào trong phòng rồi ngồi sụt sùi khóc:

“Em có thể 1 lần giúp vợ chồng chị không?”.

Tôi chưa hiểu chị định nói gì thì chị đã rút trong túi ra 1 bọc tiền rồi đưa vào tay tôi nói:

“Tất cả mọi thủ tục canh trứng chị may mắn đã làm xong hết rồi, giờ chị phải tìm người đẻ thuê. 2 chị em mình thân nhau như ruột thịt, lại cùng làm dâu nên chị nghĩ em là người thích hợp nhất. Chị chẳng có nhiều nhặn gì, dồn mãi được 200 triệu này, em cầm rồi đẻ hộ cho vợ chồng chị nhé”.

Hôm qua chị dâu bất ngờ tới nhà đưa cho 200 triệu rồi đưa ra đề nghị sững người-1

Nghe chị nói mà tôi sững người rồi giật mình. Để trấn an tôi, chị bảo mang thai hộ được thực hiện bằng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Bằng việc lấy tinh trùng của anh chồng kết hợp với trứng của người vợ và tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm để tạo thành phôi. Sau 2 - 5 ngày, phôi sẽ được cấy vào buồng tử cung của người mang thai hộ là tôi. Vì thế, đứa trẻ sau khi sinh ra hoàn toàn mang dòng máu của vợ chồng chị nên không phải ngại gì cả.

Thật sự tôi cũng muốn giúp vợ chồng chị có con, chỉ là chưa từng nghĩ đến việc mang thai hộ anh chị nên còn lăn tăn quá. Mà không biết vì sao chị dâu lại chọn tôi là người mang thai hộ nhỉ? Chọn người mang thai hộ không biết nên theo tiêu chí nào?

Chọn người mang thai hộ như thế nào?

Người mang thai hộ có liên quan đến nhiều vấn đề về pháp lý và tâm lý khá phức tạp nên giữa hai bên trong quá trình thực hiện, nên chọn người mang thai hộ khi có đủ các điều kiện như sau:

Người mang thai hộ phải là người thân thích có họ với người vợ hoặc người chồng. Ví dụ như: chị em ruột, chị em cùng cha khác mẹ, chị em con cô, con chú, con bác… Người mang thai hộ không được là mẹ ruột hay cháu ruột.

Người mang thai hộ có độ tuổi ít nhất được cho phép là 21 và không quá 35 tuổi.

Đã từng mang thai và sinh được một đứa bé khỏe mạnh, không mắc các dị tật bẩm sinh.

Không mắc các bệnh truyền nhiễm như: viêm gan B, C, HIV, bệnh lậu hay giang mai… cũng như không dễ bị sảy thai.

Có tâm lý ổn định, không mắc bệnh tâm thần nhằm tránh trường hợp trẻ sinh ra không phát triển toàn diện.

Sẵn sàng ký bản cam kết đồng ý và có trách nhiệm trong suốt thời kỳ mang thai như: thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe thai nhi và hoàn toàn từ bỏ đữa trẻ sau khi sinh.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/hom-qua-chi-dau-bat-ngo-toi-nha-dua-cho-200-trieu-roi-dua-ra-de-nghi-sung-nguoi-c73a29545.html

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.