"Hot girl" 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng “cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt

Sau khi đưa ra những thông tin úp mở thì Chu Hằng đã bắt đầu “phản đòn” thật sự rồi đây.

Từ đêm qua, câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My đăng bài bóc phốt chồng là diễn viên, doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, Hà My cùng gia đình đã đến tận nơi ở của kẻ thứ ba để bắt gian. Tại đây, cô cũng đưa ra lá đơn ly hôn, yêu cầu Trọng Hưng ký tại chỗ.

Tất cả mọi người đều thương cảm cho Âu Hà My đồng thời lên án hành vi ngoại tình, phản bội hôn nhân của nam diễn viên điển trai.

Tuy vậy, "hot girl" Chu Hằng lại ngược chiều dư luận và cho rằng như thế đáng đời cho Hà My.

Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-1

Chu Hằng.

Người phụ nữ này viết:

"Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!”.

Dưới bài đăng này, Chu Hằng cũng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến cô “cay cú” với Âu Hà My là do vụ tranh cãi của hai người từ trước đó.

Mới nhất, Chu Hằng đã đăng tải bài viết “bóc phốt” lại Âu Hà My. Theo đó, có một người thứ 3 đã nhắn tin cho Chu Hằng để kể mọi chuyện.

Từ những chuyện trong công việc, dòm ngó chồng người khác hay thậm chí giả vờ có thai.

Những đoạn tin nhắn mà đọc xong ai cũng “nổi hết da gà” vì tình tiết đưa ra quá thâm sâu và khó tin:

“Con My thi giảng viên trường em. Nó còn ghép ảnh với một ông trong ban chấm thi đi với gái làm nhà người ta loạn lên rồi bị tước tư cách thi. Nó trước định… với cả chồng em”.

“Em nghĩ nó chả sẩy thai đâu. Nó làm như thế để câu nước mắt chứ nó có thai khoe khắp facebook rồi. Đến ngày rồi lừa chồng cũng nên. Có khi có mối khác ‘ngon’ hơn nên ‘phóng sinh’ Hưng”.

“Status con này up là ngất ở viện phụ sản mà chả hiểu sao lại bảo thằng Hưng chở vào viện khác. Tóm lại đây là một bộ phim đầy sạn”.
 

Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-2Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-3

Những đoạn tin nhắn do Chu Hằng đăng lên.

Đặc biệt, họ cũng bắt đầu “bóc” chuyện yêu đương của Hà My và một anh chàng tên T.A. Đặc biệt họ nhắc đến chuyện Hà My từng phải bỏ thai với T.A vì mắc bệnh lao. Đồng thời cũng bày tỏ sự nghi ngờ về chuyện có thật sự mang thai hay không.

Ngoài ra, nhân vật thứ ba bí ẩn này cũng cho rằng Hà My là một người có nhiều "thâm cung bí sử" chứ không phải đơn giản. 

 

Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-4

Nhiều người nghi ngờ chuyện sẩy thai của Hà My.

Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-5

Hường Chuối vào phản bác.

Những thông tin trên thật sự khiến dân mạng sốc nhưng cũng bán tín bán nghi. Tuy vậy, tất cả chúng vẫn ở mức độ “hóng biến” chứ chưa được xác thực.

Hằng Chuối - một Facebooker nổi tiếng đã vào bình luận rằng Hà My từng khoe có thai nhưng vì sảy nên đã ẩn bài đăng trước đó. Không chỉ bài đăng có thai mà tất cả những gì liên quan đến Trọng Hưng trên facebook cá nhân của Hà My đã được gỡ bỏ.

Đến hiện tại, chưa biết những thông tin do Chu Hằng cung cấp đúng sai thế nào. Tuy nhiên, chuyện lên án Trọng Hưng ngoại tình thì vẫn nên được thực hiện bởi suy cho cùng, dù đối phương tác động đến thế nào thì hành vi của chàng diễn viên là sai lầm đến mức chẳng gì có thể bênh vực nổi.

Hot girl 3 đời chồng tiếp tục tung bằng chứng cực khét” tố ngược Âu Hà My, đọc xong ai cũng toát mồ hôi vì quá sốc, phía nữ giảng viên đáp trả rõ ràng và quyết liệt-6

Âu Hà My lên tiếng gần nhất về những tin đồn xung quanh mình.

Ngay sau đó, Âu Hà My cũng lần nữa lên tiếng bằng story facebook. Có lẽ biết được những tin đồn đang bủa vây nên nữ giảng viên đã đưa ra tuyên bố:

"Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo.

Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”.

Đây có lẽ là những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng vô cùng đanh thép của Hà My trước các tin đồn không hay ho đang nhắm vào mình. Cô tự tin mình có đủ bằng chứng để chứng minh cho những sự việc, câu chuyện đang gây xôn xao.

Hơn thế nữa, việc dũng cảm đối mặt với tất cả mọi chuyện của Hà My cũng khiến người ta tin rằng cô cũng đang dần ổn hơn sau biến cố. Biết rằng khi đăng lên mạng là sẽ đối mặt với những tin đồn, bình luận trái chiều nhưng cô vẫn vững vàng "tiếp chiêu".

Những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-girl-3-doi-chong-tiep-tuc-tung-bang-chung-cuc-khet-to-nguoc-au-ha-my-doc-xong-ai-cung-toat-mo-hoi-vi-qua-soc-nu-giang-vien-dap-tra-ro-rang-va-quyet-liet-217698

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.