Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó

Hot girl 3 đời chồng đã xóa sạch dòng trạng thái đối đầu với Âu Hà My trước đó đồng thời tuyên bố ngừng chiến tại đây.

Sau khi Âu Hà My tố chồng là nam diễn viên Trọng Hưng ngoại tình và màn đánh ghen không có ẩu đả đăng tải trên mạng xã hội thì Âu Hà My nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ. Tuy nhiên, đi ngược lại với đám đông, hot girl 3 đời chồng có tên là Chu Hằng tố Âu Hà My trước kia coi thường mình ly hôn và cho rằng bị Trọng Hưng phản bội là đáng đời là cái giá mà cô phải trả. Không những thế phía Chu Hằng còn tố Âu Hà My cắt ghép clip, thích khoe khoang, cặp đại gia...

Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó-1

"Hot girl" 3 đời chồng Chu Hằng

Vẫn chưa dừng ở đó, “hotgirl” 3 đời chồng còn livestream trên facebook cá nhân để phân tích, “mổ xẻ” vấn đề. Đáng tiếc, do bị cộng đồng mạng “ném đá” quá nhiều nên cô nàng xóa bài đăng không lâu sau.

Cuộc chiến” ngỡ tưởng chưa có hồi kết thì bất ngờ, tối 14/8 facebook của Âu Hà My đã khóa. Ngay sau đó Chu Hằng cũng đăng đàn: “Kết thúc mọi câu chuyện ở đây nhé... Em trở về làm bà mẹ bỉm sữa đây... Tiểu Hổ đạp suốt ngày đêm không ngủ được luôn ... nghĩ đến sắp đi đẻ mà lại thấy hồi hộp sợ cảm giác đi đẻ dã man như lần đầu tiên luôn”.

Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó-2

Hotgirl 3 đời chồng bỗng dung “ngừng chiến” dù trước đó tuyên bố bóc hết những chuyện không hay của Âu Hà My.

“AHM cũng đã khoá facebook và cũng xoá bài đăng trước đây chửi mình để kết thúc ầm ỹ rồi ... Chuyện cũng nên dừng tại đây là tốt nhất, mình sẽ ẩn hết status trên trang cá nhân ... ai rồi cũng phải sống tiếp cuộc sống của mình. Sau hôm nay AMH có gặp chuyện gì cũng không ảnh hưởng gì đến mình và mình không muốn biết và quan tâm nữa

Cũng không thể ăn miếng trả miếng mãi được… mong các bạn cũng bỏ tên mình ra khỏi câu chuyện của Âu Hà My từ bây giờ”, Chu Hằng viết.

Ngay dưới bài đăng có phần bình luận của Chu Hằng trả lời người khác: “Bạn ý xoá status chửi chị trước đây rồi nên chị cũng không có lý gì để ầm ỹ nữa ý”.

 

Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó-3

Chu Hằng tuyên bố kết thúc mọi chuyện với Âu Hà My.

Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó-4Hot girl 3 đời chồng tuyên bố ngừng chiến với Âu Hà My, xóa sạch tất cả chuyện ầm ĩ trước đó-5Trang cá nhân của cô giáo hiện cũng không còn tồn tại. Có thể cô nàng đã quá áp lực sau chuyện chồng ngoại tình và tung clip đánh ghen lên mạng.

Theo Tâm An, Moon - Vietnamnet.vn


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.