TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: “Như vậy với em là quá đủ rồi”

Đêm 26/5, một loạt các diễn đàn lan truyền thông tin 1 hot ở Đồng Tháp bị lộ clip nóng dài tới 16p40s.

Cụ thể, nội dung được chia sẻ như sau: "Rầm rộ tin 1 hot Tóp Tóp bán kem lộ link cùng chồng nhà người ta".

TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: Như vậy với em là quá đủ rồi”-1

Đồng thời, một tài khoản có tên B.L. đăng bài tố cáo chồng cô và hot TikToker M.T ngoại tình

Cô vợ đến tận cửa hàng của nữ TikToker để livestream và kêu gọi cô nàng xuất hiện. Tuy nhiên, với sức ép đó, nữ TikTok đã không xuất hiện, M.T đã khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội.

Không những thế, chính thất còn cho biết cô đang giữ nhiều tư liệu về hình ảnh, tin nhắn cũng như video M.T cùng chồng của cô ta. Cô dọa sẽ đưa chúng lên Facebook.

TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: Như vậy với em là quá đủ rồi”-2

Không lâu sau, tài khoản được cho là của hot TikToker M.T lên tiếng: “Như vậy là quá đủ với em rồi, em xin mọi người đừng chia sẻ ảnh nhạy cảm của em lên MXH nữa”.

TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: Như vậy với em là quá đủ rồi”-3

Người đàn ông là nam chính trong loạt clip nóng của M.T cũng chia sẻ trên facebook cá nhân:

“Anh xin lỗi em nhiều lắm T. … Vì anh mà hình ảnh em bị tung lên mạng, vì anh mà em chịu thiệt thòi nhiều thứ… nếu có cơ hội anh sẽ bù đắp cho em. Anh tìm hiểu em vì em cũng đồng cảnh ngộ như anh, vì em là người phụ nữ đáng thương và đáng được trân trọng. Em đừng có gì nhé em, em gắng vượt qua nhé. Vụ việc xảy ra hôm nay em đó lỗi do anh. Anh xin lỗi em”.

Người này cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến vợ: “Anh dám làm anh dám chịu trước pháp luật trước xã hội. Trên mặt pháp luật anh sai nhưng về tình lý em và anh đã nói chuyện với nhau rất rõ, em cũng nhiều lần viết đơn ly hôn buộc anh phải ký, và em cũng hối anh làm thủ tục ly hôn nhanh nhất có thể, anh tìm hiểu theo pháp luật là sai nhưng về cuộc sống vợ chồng mình thực sự có hạnh phúc không. Khoảng thời gian mình sống chung nhau có thực sự hạnh phúc không em hay dưới 5, 7 lần em viết đơn ly dị. Em lại tìm mọi cách hại anh hết lần này đến lần khác đến phút cuối em cũng hack điện thoại anh để tung clip lên mạng.

TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: Như vậy với em là quá đủ rồi”-4

Em đã thống nhất ly hôn và mình đã không còn sống chung, đơn đã nộp toà chờ ngày giải quyết.

Mình đã thống nhất như thế anh tìm hiểu người khác, em cũng nói với anh em tìm người xứng đáng hơn anh. Tại sao em làm vậy!”.

Việc phát tán clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoàn toàn có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

TikToker Đồng Tháp bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng: Như vậy với em là quá đủ rồi”-5

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.