Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra

Xuân Nhản cho rằng Lan Anh là người tinh ý vì thế có lẽ cô đã đọc được suy nghĩ của anh, nên cũng không đến buổi hẹn ngày hôm đó.

Xuân Nhản cho rằng Lan Anh là người tinh ý vì thế có lẽ cô đã đọc được suy nghĩ của anh, nên cũng không đến buổi hẹn ngày hôm đó. Cặp đôi không liên lạc với nhau sau khi quyết định hẹn hò trong một show tìm kiếm người yêu.

Tập 6 chương trình "Lựa chọn của trái tim" khép lại, dù có hối tiếc vì đã không chọn Yến Mỹ xinh đẹp nhưng Xuân Nhản vẫn phải tiếp tục với sự lựa chọn của mình: Lan Anh. 

Giây phút mong chờ ấy đã đến. Xuân Nhản bỏ mặt nạ của mình ra và bước qua cánh cổng gặp Lan Anh. Anh hơi bất ngờ khi nhìn thấy điện mạo thật của cô nàng. Khi cô hỏi anh cảm nhận gì về gương mặt mình, Xuân Nhản nhận xét: "Rất phúc hậu" và dừng lại. Trong khi với Yến Mỹ, anh đã không ngớt lời cảm thán. Họ ôm nhau và nắm tay nhau ra khỏi sân khấu.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 2.
Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 2.

Đây là gương mặt thật của Lan Anh.

Ê kíp đã tổ chức cho cặp đôi một buổi hẹn hò sau khi chương trình khép lại, chỉ có riêng hai người nhưng theo lời giới thiệu của MC thì đợi mãi không ai đến!

MC chương trình bình luận: "Giai điệu ngọt ngào cứ trôi đi trong không gian vắng lặng, ánh nến cũng dần dần lụi tắt. Phải chăng giờ này anh chàng đang nhắn tin an ủi cô em gái Yến Mỹ mà quên cuộc hẹn với Lan Anh hay không?".

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 3.
Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 3.

Chẳng có ai đến buổi hẹn hò sau khi thành đôi trong chương trình!

Đoạn cuối bỏ lửng của cặp đôi Xuân Nhản - Lan Anh đặt nhiều dấu hỏi cho người xem. Liên hệ với Xuân Nhản, anh xác nhận đã không đến buổi hẹn hò đó.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 4.

Xuân Nhản giải thích lý do anh không đến buổi hẹn hò.

Và đây là lý do của sự vắng mặt: "Lúc đầu nói chuyện, tôi rất thích cách nói chuyện của Lan Anh. Cô ấy quá chân thành từ hành động tặng tôi đôi giày đến cách cô ấy cố gắng dạy cho tôi khiêu vũ. Tôi biết lúc đó, cô ấy rất mệt mỏi. Cô ấy dường như là người rất hiểu tôi. Lan Anh đã làm cho tôi cảm động và tôi muốn tìm hiểu xa hơn.

Tôi biết, mặc dù dáng người của Lan Anh hơi béo nhưng tôi nghĩ tôi có thể giúp cô ấy giảm cân vì kiến thức về gym và dinh dưỡng của tôi khá tốt. 

Và lúc đó tôi mong một điều khi mở mặt nạ ra, trước mặt tôi sẽ là một cô gái có gương mặt xinh nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi cảm thấy hối tiếc khi đã tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim". Cái tên của chương trình rất đúng, đây là sự lựa chọn của cảm xúc. Lan Anh là do trái tim tôi quyết định chứ không phải là sự lựa chọn của lý trí".

Xuân Nhản cho biết Lan Anh cũng không đến buổi hẹn hò ngày hôm đó, anh cũng không biết lý do cụ thể. Hiện, cả hai không liên lạc với nhau sau chương trình.

"Tôi nghĩ là cô ấy đoán được là tôi sẽ không đến buổi hẹn nên cô ấy cũng không đến. Theo tôi, Lan Anh là một người phụ nữ rất thông minh và tinh tế. Cô ấy có thể biết được suy nghĩ của đối phương khi giao tiếp", Xuân Nhản nói thêm.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 5.

Xuân Nhản đã ôm Lan Anh.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 6.

Và nắm tay cô rời khởi chương trình.

Trước đó trong đoạn cuối của chương trình, Lan Anh thấy gương mặt tư lự của Xuân Nhản nhìn cô nên đã quyết tâm hỏi lại anh lần cuối: "Như vậy là trái tim của anh đã lựa chọn em phải không?".

"Bây giờ thì không gọi là sớm, nhưng cũng chưa có muộn. Nên từ từ sẽ hấp dẫn hơn...", Xuân Nhản trả lời không lấy gì làm chắc chắn cả.

Một số hình ảnh đời thường của Xuân Nhản:

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 7.

Xuân Nhản là một người mẫu.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 8.

Anh muốn tìm một bạn gái xinh.

Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai Lựa chọn của trái tim giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 9.
Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 10.
Huỷ hẹn với người đã chọn, chàng trai "Lựa chọn của trái tim" giải thích: Mong mở mặt nạ sẽ là cô gái xinh nhưng điều đó không xảy ra - Ảnh 10.

Một số hình ảnh của Xuân Nhản trên MXH.

Theo Trí thức trẻ


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.