Kết cục của người vợ luôn khoe có thể qua đêm với cả tá đàn ông trong suốt 18 năm mà chồng không dám hé răng phàn nàn

Một anh chồng nhút nhát và dễ phục tùng, một bà vợ có tính cách thống trị thường xuyên xúc phạm chồng. Người vợ những tưởng sẽ chi phối được chồng mãi mãi nhưng bà đã sai hoàn toàn.

Nếu người chồng ngoại tình, người vợ có khuynh hướng dễ dàng tha thứ cho "tội danh" đó. Nhưng đàn ông thì khác, rất khó để cánh mày râu chấp nhận chuyện vợ mình "ăn nem" với một kẻ khác.

Không chỉ có tính độc chiếm, không chấp nhận sự san sẻ với bất cứ ai từ đồ vật cho đến người bạn đời mà lòng tự trọng của đàn ông cũng rất cao, họ không thù dai như phụ nữ nhưng lại không dễ tha thứ cho người khác.

Bởi thế, đàn ông thường giải quyết vấn đề một cách dứt khoát, xử lý gọn gàng, rõ ràng. Khi người vợ phản bội anh ta ly hôn rồi quen và cưới một người mới. Những ký ức và cô vợ cũ sẽ bị anh ta xóa hết ra khỏi đầu của mình, không luyến tiếc. Tuy nhiên, cũng có nhiều đàn ông không tha thứ và chọn cách giải quyết cực đoan hơn. Câu chuyện của Phó Cảnh sát trưởng của thành phố Temple, bang California, Arthur Eggers 51 tuổi, đại diện cho những người đàn ông như thế.

Kết cục của người vợ luôn khoe có thể qua đêm với cả tá đàn ông trong suốt 18 năm mà chồng không dám hé răng phàn nàn-1Gia đình ông Arthur Eggers, năm 1937. Ảnh: Nydailynews

Ông được đánh giá là người nhu mì, kiên nhẫn, luôn bị chi phối bởi vợ, bà Dorothy kém 10 tuổi. Với tính cách thống trị, Dorothy thường xuyên xúc phạm chồng, gọi ông là "con bọ thối" và nhiều biệt danh chế giễu khác.

Một ngày, Dorothy kêu ca về cuộc sống nhàm chán và đã chán ngấy với Arthur. Nhiều hàng xóm bắt đầu rỉ tai những ngày ông vắng nhà, Dorothy luôn đi khiêu vũ và qua đêm với người lạ. Vì tin tưởng vợ, ông "không suy nghĩ nhiều".

Biết tính cách nhút nhát và dễ phục tùng của chồng, lâu dần bà Dorothy không còn kiêng nể gì mà công khai khoe khoang về việc dan díu với những tài xế xe tải mà chồng "không dám làm gì".

Thế nhưng bà ta đã hoàn toàn sai khi nhận định về chồng và nghĩ mình có thể lấn át Arthur. Ngày 2/1/1946 khi hai người đi bộ phát hiện một túi đồ bó chặt vứt trong hẻm núi, bên trong có xác loã thể của phụ nữ quấn trong chăn kẻ sọc xanh trắng, đó chính là bà Dorothy.

Ngày 22/1, ông Arthur Egggers bị bắt. Tại phiên tòa xét xử vào tháng 5/1946, bồi thẩm đoàn tuyên ông ta phạm tội Giết người cấp độ một. Eggers bị hành quyết trong phòng hơi ngạt của nhà tù khét tiếng San Quentin vào ngày 15/10/1948.

"Con giun xéo lắm cũng quằn" có lẽ là câu nói thích hợp với ông Arthur Egggers. Không một người đàn ông nào, dù có nhút nhát và yếu đuối đến đâu, có thể chịu đựng được một người vợ luôn khoe khoang về các cuộc ngoại tình của mình trong suốt một thời gian dài mà không phản ứng. Họ chỉ là đang kiên nhẫn với người vợ của mình mà thôi. Nhưng người vợ lại không hiểu được điều đó, những tưởng mình bắt nạt được chồng, ngày càng lấn lướt dẫn đến sự bùng nổ của người chồng và nhận lấy bi kịch.

Chia sẻ của một người đàn ông về chuyện có tha thứ cho vợ ngoại tình trên một diễn đàn: "Chỉ những người quá nhu nhược mới có thể bỏ qua chuyện vợ ngoại tình. Mình không thể chấp nhận cái cảnh vợ mình mang người đàn ông khác về làm những chuyện đồi bại trên chính chiếc giường thân thuộc của hai vợ chồng trong khi mình chạy vạy ngoài xã hội vì cái gia đình ấy. Chuyện đó thật khủng khiếp! Đành rằng người chồng có lỗi khi mải mê công việc "bỏ quên" người vợ thì người vợ nên trò chuyện trực tiếp với chồng mình để tìm hướng giải quyết chứ không phải lấy chuyện 'ăn nem' ra đánh đổi hạnh phúc rồi cuối cùng lại đổ lỗi cho người chồng. Thật khó chấp nhận! Khi người vợ ngoại tình tức là cô ấy không còn sự tôn trọng, thương yêu chồng của mình nữa. Và như vậy thì không đáng để mình tha thứ.".

Đọc những dòng này, chúng ta cũng đủ hiểu tính sĩ diện và cái tôi của đàn ông lớn như thế nào. Bởi vậy, đừng dại mà mắc phải sai lầm khiến đàn ông căm phẫn và thù ghét, hậu quả là không thể lường được.

Kiểu phụ nữ đặc biệt dễ sa ngã

Theo bà Ruth Houston, người sáng lập trang web InfidelityAdvice, đồng thời là tác giả của rất nhiều cuốn sách về sự không chung thủy, thì có một số kiểu phụ nữ nhiều khả năng lừa dối bạn đời mình hơn những người phụ nữ khác:

Người có nhiều bạn bè thân là nam giới

Rất nhiều các trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu, trừ khi anh này là gay.

Người thích chinh phục người khác giới

Có những người phụ nữ quan niệm sự quyến rũ của mình gắn liền với số lượng đàn ông bị cô chinh phục. Với đặc điểm này thật khó để cô trung thành với chỉ một người đàn ông.

Người hay uống rượu

Một khi cơ thể có cồn, họ dễ phản bội vì lúc này sự kiềm chế bị giảm bớt và phán quyết của họ không vững vàng.

Người có lối sống không lành mạnh

Nếu cô ấy là loại người phụ nữ thích hòa mình vào đám đông, ham chơi, ham vui và hay đi chơi đêm thì lối sống này không sớm thì muộn cũng khiến cô lừa dối bạn đời của mình.

Người có nhu cầu 'chuyện ấy' cao hơn bạn đời

Một khi ham muốn của cô ấy vượt xa của chồng mình hoặc chê chồng thiếu kỹ năng thì có thể cô sẽ tìm kiếm ai đó bù đắp sự thiếu hụt của bạn.

Người có cái tôi lớn

Kiểu phụ nữ ích kỷ, tự cao tự đại thì bất kỳ người đàn ông nào thổi phồng cô ấy lên cũng được họ cho lên giường.

Người từng ngoại tình trước đó

Có câu nói "Một khi đã ngoại tình, sẽ luôn luôn là kẻ ngoại tình". Nếu cô ấy đã làm chuyện này trước đó mà chưa bị bắt quả tang, nhiều khả năng sẽ thêm những lần nữa, lần nữa. Điều tương tự, nếu cô ấy ngoại tình mà được người đàn ông của mình dễ dàng tha thứ, thì có thể cô ấy sẽ không thể nhìn thấu được chuyện mình đã gây ra mà không ngại ngùng bước chân thêm nữa.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/ket-cuc-cua-nguoi-vo-luon-khoe-co-the-qua-dem-voi-ca-ta-dan-ong-trong-suot-18-nam-ma-chong-khong-dam-he-rang-phan-nan-172211101114239541.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.