Kết hôn 8 năm không có thai, vợ bí mật đi "xin giống", nào ngờ bại lộ chỉ vì một câu nói với mẹ chồng

Người vợ biện minh rằng không phải mình phản bội chồng mà cô chỉ đi tìm một đứa con để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Không phải tất cả những vụ ngoại tình đều là do không chung thủy, nghe có vẻ vô lý nhưng điều đó lại đúng với trường hợp của cô Lưu Ly. Chỉ đáng tiếc, suy nghĩ lệch lạc của người phụ nữ này đã khiến cô phải trả giá đắt.

Cô Lưu Ly sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã kết hôn với người bạn thời thơ ấu là anh Liêu Huy. Cả 2 lớn lên cùng nhau, tình cảm rất sâu đậm, nay lại trở thành vợ chồng nên ai cũng ghen tỵ. Chỉ có điều, sau 8 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa thể có con.

Sống ở vùng quê, cô Lưu Ly không tránh khỏi những áp lực đến từ bên ngoài. Cô nhận về không ít lời gièm pha, mỉa mai là "gà không biết đẻ trứng" từ những người hàng xóm dù họ không hề biết cô Lưu Ly hay anh Liêu Huy mới là người có vấn đề. Dần dần, chuyện này cũng ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi, khiến họ trở nên xa cách và lạnh nhạt với nhau.

Là một người phụ nữ mạnh mẽ, cô Lưu Ly buồn vì những lời nói xung quanh thì ít, mà lo lắng chồng sẽ buồn chán rồi ruồng bỏ mình thì nhiều. Hai vợ chồng cũng từng suy nghĩ đến chuyện đi thụ tinh ống nghiệm nhưng tình hình tài chính của gia đình không cho phép.

Trong lúc mất kiên nhẫn vì không tìm được giải pháp, cô Lưu Ly đã nảy sinh một suy nghĩ khó tin. Cô cho rằng bản thân phải tự tìm cách chứ không thể trông đợi vào chồng, mà cách đó chính là "xin giống" của một người đàn ông khác, biết đâu cô có thể thật sự mang thai. Lưu Ly dằn vặt trong suy nghĩ điên rồ này, cuối cùng đã thật sự làm theo.

Lưu Ly lặng lẽ "ân ái" với một người đàn ông xa lạ mà thậm chí cô còn không biết tên. Sau 2 lần, cô thật sự đã mang thai. Đạt được mục đích của mình, cô cũng cắt đứt liên lạc với người đàn ông này. Lưu Ly cho rằng việc này sẽ giúp cô ngẩng cao đầu, không còn ai chê bai và chế giễu cô được nữa. Chẳng mấy chốc, cô đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh và khỏe mạnh, khiến cả gia đình vui mừng.

Vốn dĩ, chỉ có một mình cô Lưu Ly biết chuyện đứa trẻ không phải máu mủ của anh Liêu Huy. Cô muốn giấu chuyện này đến tận lúc chết, nào ngờ trong một lần cãi nhau với mẹ chồng về chuyện nuôi dạy con cái, cô lại mất bình tĩnh mà hét lên rằng: "Con trai tôi hoàn toàn không phải con cháu nhà Liêu gia của bà".

Kết hôn 8 năm không có thai, vợ bí mật đi xin giống, nào ngờ bại lộ chỉ vì một câu nói với mẹ chồng-1

Chỉ với một câu nói này, Lưu Ly hối hận không kịp. Vất vả 8 năm mới sinh được một đứa con, cô lại khiến nhà chồng nghi ngờ đây không phải con ruột của anh Liêu Huy. Anh Liêu Huy khi biết chuyện cũng rất tức giận, muốn đi xét nghiệm quan hệ huyết thống để kiện cô Lưu Ly ra tòa, còn muốn đòi tiền bồi thường từ cô. Thấy vậy, cô Lưu Ly rất sợ hãi, nhanh chóng bế con về nhà mẹ đẻ. Cô không dám nói sự thật với bố mẹ mà nói dối rằng mình và chồng đang có mâu thuẫn tình cảm.

Lưu Ly cho rằng nền tảng mối quan hệ của cô với anh Liêu Huy rất vững chắc. Sau một thời gian, anh ấy sẽ nguôi giận, tha thứ cho cô rồi tới đón vợ con về nhà. Tuy nhiên, cô đã quá ngây thơ bởi anh Liêu Huy và gia đình anh không thể chấp nhận được chuyện "nuôi con tu hú". Anh Liêu Huy đã tới tận nhà bố mẹ vợ để vạch trần bộ mặt thật của vợ, cho rằng cô Lưu Ly ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ".

Lúc này, cô Lưu Ly mới uất ức khóc lóc, nói rằng cô không hề phản bội tình cảm của chồng, chỉ vì 2 vợ chồng không sinh được con nên mới "xin giống" của người đàn ông khác. Suy nghĩ lệch lạc này khiến chính bố mẹ của cô Lưu Ly cũng không thể chấp nhận được.

Kết quả, cô Lưu Ly phải gặp anh Liêu Huy tại tòa án. Thẩm phán đưa ra phán quyết rằng hành vi của cô Lưu Ly đã xâm phạm trực tiếp đến quyền vợ/chồng của anh Liêu Huy, vì vậy chấp thuận cho 2 người ly hôn. Cô Lưu Ly có trách nhiệm tự mình nuôi dưỡng đứa trẻ, ngoài ra còn phải bồi thường một khoản tiền vì gây nên tổn thất tinh thần cho anh Liêu Huy.

 

Theo PNPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ket-hon-8-nam-khong-co-thai-vo-bi-mat-di-xin-giong-nao-ngo-bai-lo-chi-vi-mot-cau-noi-voi-me-chong-a592623.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.