Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn "vỡ mật" nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn "chí mạng"

Không chỉ chuẩn bị tiền bạc, tâm lý mà cả những kinh nghiệm trong một cuộc hôn nhân cũng là điều quý giá mà những ai chuẩn bị bước vào giai đoạn này của cuộc đời nên biết!

Theo Trung tâm nghiên cứu Pew (Pew Research Center), từ những phân tích dữ liệu cho thấy các thế hệ trẻ đang có tư tưởng khác biệt trong việc kết hôn và lập gia đình.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hôn nhân không phải là xu hướng lựa chọn của một số bạn trẻ trong lứa tuổi 23-38. Tuy nhiên, phần đa mọi người coi hôn nhân là một điều cần có trong cuộc sống.

Hôn nhân đâu phải trò đùa, bởi vậy những ai chuẩn bị bước vào cuộc sống gia đình cần chuẩn bị nhiều kinh nghiệm khác nhau.

Bạn ước những người chưa kết hôn biết điều gì về hôn nhân? Đây rõ ràng là một câu hỏi hay để những người đi trước có thể đưa ra các lời khuyên và bài học. Dưới đây là 8 điều mà những người đã lập gia đình đúc kết rồi đưa ra cho người đang chuẩn bị bước vào hành trình thú vị này.

Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-1Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-2Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-3Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-4Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-5Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-6Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-7Kết hôn không chỉ là trăng mật mà nó sẽ khiến bạn vỡ mật nếu không hiểu về 8 điều này đặc biệt điều đầu tiên sẽ là đòn chí mạng-8
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ket-hon-khong-chi-la-trang-mat-ma-no-se-khien-ban-vo-mat-neu-khong-hieu-ve-8-dieu-nay-dac-biet-dieu-dau-tien-se-la-don-chi-mang-162211910102556534.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.