Khi đàn ông đã ngoài 40, nên ngừng làm những việc 'lố lăng', rất dễ xảy ra cảnh gia đình tan vỡ, cô độc tới già

Dù là đàn ông hay đàn bà, chỉ cần ứng xử không tốt sẽ phá nát một gia đình. Đặc biệt đối với đàn ông, khi đã ngoài 40 tuổi, nếu đột nhiên làm những việc 'lố lăng' này sẽ gây họa cho gia đình, cần đề cao cảnh giác.

Khi đàn ông bước qua tuổi 40, điều anh ta sợ nhất là không còn tình cảm với vợ, sẽ tán tỉnh phụ nữ khác và gây ra những khúc mắc trong hôn nhân.

Trên thực tế, khi đàn ông 40 tuổi, hầu hết họ sẽ cởi mở hơn, mất đi sự kiềm chế vốn dĩ trước đây đã làm rất tốt. Vì vậy một khi đã buông lời tán tỉnh phụ nữ, họ rất dễ làm những việc quá đà. Đó cũng là lúc hôn nhân gặp rắc rối.

Đàn ông đã bước vào tuổi trung niên, một khi có thói quen tán tỉnh phụ nữ đương nhiên sẽ gây ra những trục trặc trong hôn nhân. Điều quan trọng là người đàn ông như vậy không chỉ bị vợ mà cả con cái coi thường.

Nghiện ma túy, cờ bạc

Hai thứ này thực sự là căn bệnh “ung thư” lớn nhất trong xã hội. Mặc dù pháp luật đã có những răn đe rất nghiêm khắc, nhưng dường như vẫn không thể ngăn cản hoàn toàn các tệ nạn xã hội này.

Có rất nhiều người đàn ông làm gia đình tan nát vì nghiện cá độ, bài bạc, ma túy. Khi chơi, họ trở nên bị ám ảnh và không còn quan tâm đến hoàn cảnh của bản thân. Nhiều người sẽ để gia đình tan vỡ trong một sớm một chiều.

Khi bước vào tuổi trung niên, bạn nên sống lương thiện, ổn định là phúc khí lớn nhất, đừng động vào những thứ tệ nạn đó, chúng sẽ khiến bạn đau đớn cả đời.

Khi đàn ông đã ngoài 40, nên ngừng làm những việc lố lăng, rất dễ xảy ra cảnh gia đình tan vỡ, cô độc tới già-1

Phớt lờ cha mẹ

Bạn đã bước vào mốc 40 tuổi rồi thì bố mẹ bạn cũng ít nhất là 60 tuổi, tuy tuổi thọ trung bình hiện nay đã cao hơn nhưng thực sự thời gian không còn nhiều.

Tiếc nuối lớn nhất trên đời chính là việc không thể chăm sóc tốt cho cha mẹ. Thật ra cha mẹ không kỳ vọng quá cao ở bạn, chỉ cần bạn có thể sống tốt cho chính bản thân mình là được. Một số cha mẹ dù “tham lam” hơn một chút cũng chỉ muốn con cái dành nhiều thời gian cho mình hơn. Vì vậy, đến tuổi trung niên có nghĩa rằng cha mẹ bạn không còn nhiều thời gian nữa, hãy nhớ thăm cha mẹ nhiều nhất có thể.

Là một người đàn ông 40 tuổi đã có gia đình, bạn không còn trẻ con trong suy nghĩ nữa. Bạn đã có một trọng tâm cuộc sống hoàn toàn khác. Vừa chăm lo công việc tốt, vừa quan tâm đến gia đình, quan tâm cha mẹ bởi đối xử tốt với họ cũng là tốt cho bản thân mình.
 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/khi-dan-ong-da-ngoai-40-nen-ngung-lam-nhung-viec-lo-lang-rat-de-xay-ra-canh-gia-dinh-tan-vo-co-doc-toi-gia-39101.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.