Khi nhớ nhau, đừng chỉ nói “em nhớ anh” nữa, nói với nhau thế này, làm anh ấy si mê hơn

Khi bạn nhớ người kia, đừng chỉ lặp đi lặp lại 3 từ phổ biến đó nữa. Hãy dùng 3 cách sau để khiến đối phương càng thêm ám ảnh bạn.

Tình yêu có một ma lực kỳ diệu, một khi đến với chúng ta, nó sẽ thay đổi rất nhiều thứ. Bao gồm cả những thói quen sinh hoạt, những dự định cho tương lai và cả những suy nghĩ của chính chúng ta. Đây không phải là những thứ chúng ta chủ động thay đổi, mà được thay đổi một cách tự nhiên trong ảnh hưởng tinh tế của tình yêu.

Cảm giác này giống như những gì Mark Twain đã nói: "Khi tình yêu đến, bạn không thể lý trí với nó, cũng không thể mặc cả với nó".

Chúng ta không thể nói về tình yêu, chứ đừng nói đến bất cứ điều kiện nào. Những gì chúng ta có thể làm là chấp nhận nó và sở hữu nó một cách tốt nhất.

Khi chúng ta gặp một người mà chúng ta rất yêu thương, mọi lời nói và việc làm của người đó sẽ làm xáo trộn suy nghĩ của chúng ta và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Đôi khi một lời nói vô tình có thể khiến chúng ta hụt hẫng trong một thời gian dài, hoặc cũng có thể khiến chúng ta bị kích động.

Sau khi yêu một người, chắc chắn nỗi nhớ người đó là khó tránh. Nhất là khi xảy ra sự xa cách như yêu xa, người đó có việc phải rời xa bạn vài ngày, hoặc vừa chào tạm biệt đã thấy nhớ… Loại nhớ nhung này đặc biệt trở nên mạnh mẽ và bạn muốn bày tỏ cảm xúc nhung nhớ của mình với đối phương.

Khi nhớ nhau, đừng chỉ nói em nhớ anh” nữa, nói với nhau thế này, làm anh ấy si mê hơn-1

Những người đang yêu nói chung là người dè dặt và biết cách bảo vệ trái tim của mình. Lần đầu tiên tôi nhớ người kia, tôi sẽ chọn cách tự tiêu hóa cảm xúc này, tôi không muốn bản thân mình bị động trong mối quan hệ này, tôi hy vọng rằng điều đầu tiên tôi nghe được là người kia đang nhớ mình.

Nhưng khi cảm giác khao khát này phát triển mạnh mẽ hơn, thật khó mà tiếp tục lý trí, không thể không thể hiện niềm khao khát.

Tình yêu tồn tại nỗi nhớ, tình yêu mới có thể tiếp tục. 

Vasilev nói: “Tình yêu là sự thôi thúc sâu sắc nhất của tinh thần con người”.

Dù chúng ta không muốn mất lý trí và trở nên bốc đồng, nhưng một khi tình yêu đến, nhiều thứ chúng ta không thể kiểm soát được.

Tình yêu không phải là thứ chúng ta muốn có là sẽ có, muốn bỏ là bỏ được ngay. Tình yêu luôn có tự do của nó.

Những gì chúng ta phải chấp nhận là những cảm giác khác nhau mà tình yêu mang lại. Ví dụ như sự e dè, thích thú khi lần đầu gặp gỡ tình yêu; sự ngọt ngào và hạnh phúc khi yêu; và sự day dứt của tình yêu khi phải chia xa vì nhớ nhau.

Dù không muốn đắm chìm trong những cảm xúc phức tạp như vậy, nhưng không ít lần, chúng ta cũng tận hưởng hàng loạt phản ứng do tình yêu mang lại.

Tuy rằng sự thiếu vắng của người kia sẽ khiến bản thân rất vất vả, nhưng cảm giác thiếu vắng đó cũng càng khẳng định thêm sự sâu đậm của tình yêu. Trong mối quan hệ nam nữ, tình yêu chỉ có thể tiếp tục phát triển nếu có sự khao khát nhau.

Bởi vậy, sẽ dễ dàng chiếm được trái tim của đối phương hơn khi chúng ta tìm ra những cách thích hợp khác nhau để nói ra cảm giác nhớ thương này. 

Trong nhiều mối quan hệ, khi nhớ nhau, mọi người sẽ thường nói: "Anh nhớ em/Em nhớ anh", đó là biểu hiện trực tiếp nhất của việc nhớ. Chỉ là, mặc dù điều này sẽ cho đối phương biết bạn đang nghĩ gì, một hoặc hai lần không sao, nhưng thường xuyên nghe bạn nói câu này, đối phương sẽ chỉ cảm thấy tê dại, không có bất kỳ sự ngạc nhiên nào.

Có người từng nói: "Tình yêu không phát triển theo logic, vì vậy chúng ta phải luôn chú ý đến những thay đổi của nó. Tình yêu không phải là vĩnh cửu, vì vậy chúng ta phải tiếp tục theo đuổi nó".

Khi nhớ nhau, đừng chỉ nói em nhớ anh” nữa, nói với nhau thế này, làm anh ấy si mê hơn-2

Khi đối mặt với tình yêu, chúng ta phải chú ý đến những thay đổi trong tình yêu, và thích ứng với những thay đổi đó để hòa hợp theo cách tốt hơn. Cũng giống như khi mới yêu, khi bạn nói với anh ấy: “Em nhớ anh”, chắc chắn anh ấy sẽ rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi đã thân thiết lâu ngày, nếu bạn vẫn diễn đạt theo cách này, ngôn ngữ sẽ có vẻ nhạt và khó khiến đối phương bất ngờ. Khi nói về việc nhớ người ấy, bạn có thể thực hiện nhiều thay đổi và bất ngờ hơn để chiếm được trái tim của họ.

Khi nhớ người kia, đừng nói “Em nhớ anh” nữa, nói với người kia thế này càng khiến người ấy bị ám ảnh và si mê bạn nhiều hơn:

01. Sử dụng một số phương pháp tương tác để hướng dẫn đối phương đoán suy nghĩ của bạn.

Nhớ ai đó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của một người. Dù đang làm gì, bạn cũng có thể bị quấy rầy bởi sự nhớ nhung này. Chúng ta thường nói ngày nào cũng nhớ thì đêm sẽ nằm mơ, một khi đã nhớ thì dù có nằm mơ cũng mơ thấy nhau.

Khi bạn muốn nói với người kia rằng bạn đang nhớ anh ấy, bạn cũng có thể “hướng dẫn” người kia theo cách này. Bạn có thể nói với anh ấy rằng: "Em vừa có một giấc mơ. Hãy đoán xem em đã mơ thấy ai?".

Không cần biết anh ấy đoán là ai, cuối cùng sẽ khiến anh ấy đoán được người đó chính là mình. Kiểu tương tác này rất dễ dàng và nó cũng có thể nói với anh ấy theo một cách khác rằng bạn nhớ anh ấy rất nhiều, đến mức bạn mơ thấy anh ấy trong giấc mơ của mình.

Khi nhớ nhau, đừng chỉ nói em nhớ anh” nữa, nói với nhau thế này, làm anh ấy si mê hơn-3

02. Giả vờ nói với anh ấy rằng gần đây bạn có tâm trạng không tốt và rất “mất mát”.

Sau khi xuất hiện những lần nhớ nhung, cảm xúc sẽ trở nên dày đặc. Không chỉ có sự thiếu vắng, mà còn là khao khát phi lý được gặp nhau ngay lập tức, sự hụt hẫng vì không được gặp nhau, và sự bất lực khi chấp nhận thực tại.

Cộng dồn những cảm xúc này lại với nhau, bạn có thể tưởng tượng mình cảm thấy bị tra tấn như thế nào khi nhớ ai đó.

Khi bạn muốn nói với anh ấy, bạn cũng có thể gợi ý cho anh ấy trước. Bạn có thể nói với anh ấy rằng gần đây bạn có tâm trạng không tốt và bản thân bạn thường cảm thấy rất “mất mát”. Những người yêu thương bạn sẽ tự nhiên cảm thấy có lỗi với bạn và muốn biết ngay điều gì đã xảy ra với bạn. Sau đó, bạn có thể nói với đối phương rằng đó là vì bạn không thể nhìn thấy người bạn yêu.

Nghe thấy điều này, người kia sẽ rất thương bạn, cảm thấy có áy náy và bắt đầu nhớ bạn. Những cảm xúc này cộng hưởng, sẽ làm cho anh ấy càng thêm quan tâm đến bạn, đối với bạn càng thêm si mê.

Khi nhớ nhau, đừng chỉ nói em nhớ anh” nữa, nói với nhau thế này, làm anh ấy si mê hơn-4

03. Làm đẹp cảm xúc của bạn bằng một số ngôn ngữ thơ mộng

Plato nói: "Khi tình yêu vỗ vai, ngay cả một người đàn ông không quan tâm đến thơ ca cũng sẽ trở thành thi sĩ."

Khi nhớ anh ấy, trong tâm trí chúng ta sẽ hiện lên rất nhiều hình ảnh, đó là những hình ảnh kỉ niệm về quá khứ của hai người. Những bức tranh này có rất nhiều không gian, cảm giác nhớ nhung sẽ trở nên mãnh liệt hơn, tự nhiên trong đầu hiện lên nhiều tính từ nên thơ.

Thay vì nói trực tiếp với anh ấy "Em nhớ anh", bạn cũng có thể thêm một số ngôn ngữ thơ để tô điểm cho những từ ngữ này, khiến người kia cảm thấy tình yêu rất đẹp và ngọt ngào, và trở nên ám ảnh bởi bạn hơn. 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


bí quyết yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.