Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thầm lặng nhất

Người phụ nữ có trái tim đã nguội lạnh và tuyệt vọng, không im lặng, thì sẽ là lạnh nhạt. Trong thế giới của tình yêu, có một loại im lặng gọi là tuyệt vọng, có một loại yên lặng gọi là trái tim nguội lạnh.

Trái tim con người không chỉ một lần tuyệt vọng, cảm giác không chỉ một ngày có thể mờ đi. Mà trái tim người phụ nữ đang dần dần tan nát, người đàn ông làm tổn thương cô ấy, tích lũy dần dần cả trong một quá trình. Người phụ nữ không nói bất kể điều gì, nhất định là đã trải qua rất nhiều lần cảm giác trái tim tan vỡ và tuyệt vọng.

***

Đàn ông yêu bằng lý trí, phụ nữ yêu bằng trái tim, một khi tình cảm của người phụ nữ chết đi, cô ấy cũng không thể sống nổi. Đến cuối cùng lặng lẽ đóng cửa trái tim, không phải lời tạm biệt, mà là không thể nhìn thấy nữa. Phụ nữ luôn là người quyết đoán hơn đàn ông.

Trái tim chết, bởi vì sự phản bội, vì thế hạ quyết tâm rời bỏ vì không được ai trân trọng. Im lặng là sự tuyệt vọng lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thầm lặng nhất. Gặp được nhau trong cuộc đời vốn đã không dễ dàng, hãy trân trọng, đừng để người phụ nữ của bạn im lặng, vì khi đã im lặng nghĩa là cô ấy đã hoàn toàn tử bỏ bạn.

Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thầm lặng nhất-1

Im lặng là sự tuyệt vọng lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thẩm lặng nhất.

Phụ nữ là loài sinh vật có cảm xúc, ngay cả khi có tình yêu hay không, cô ấy cũng có thể dùng cảm xúc để thể hiện. Người phụ nữ hiểu chuyện không có nghĩa là sẽ không yêu bạn, nhưng người phụ nữ hiểu chuyện mà lại im lặng thì chắc chắn sẽ không có chỗ cho bạn.

Có vài người khi yêu, bất cứ điều gì cũng không nói, bất cứ điều gi cũng không chia sẻ. Có vài đôi vợ chồng, từ mặn nồng đến lạnh nhạt, đều trở thành người lạ đã từng quen.

Khi người phụ nữ thất vọng về ai đó, liền giữ im lặng. Bởi vì chỉ có im lặng là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân. Phụ nữ hay phàn nàn, bởi vì lúc đó cô ấy yêu bạn. Khi cô ấy không còn yêu bạn nữa, đối mặt với bạn, cô ấy sẽ chỉ còn lại những cơn sóng ngầm trong nội tâm.

Biết trân trọng ngay từ lúc bắt đầu là một điều đơn giản, nhưng rất nhiều đàn ông lại không biết làm điều đó. Lúc anh ta muốn trân trọng, mãi mãi đã là quá muộn.

Sự đau khổ đã làm trái tim chết. Trên thế giới này có một loại im lặng gọi là trái tim nguội lạnh. Lý do phụ nữ càng ngày càng im lặng, bởi vì cô ấy đối với hôn nhân đã tuyệt vọng, làm cho người đàn ông cảm thấy lạnh nhạt.

Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thầm lặng nhất-2

Trên thế giới này có một loại im lặng gọi là trái tim nguội lạnh.

Một người phụ nữ chọn ở bên bạn, nghĩa là họ đã dành tuổi thanh xuân quý giá nhất của mình cho bạn. Khi người phụ nữ bỏ bạn, cũng không cãi cọ, tuyệt đối im lặng đối diện với bạn. Bởi vì cô ấy biết bạn nhất định sẽ không thay đổi.

"Cãi vã mệt rồi, em lại oán trách, người không để tâm đến em, em sẽ không vì anh mà nảy sinh bất cứ cảm xúc nào nữa!" . Phụ nữ ngày càng im lặng, lúc đó nhất định là tuyệt vọng, trái tim cô ấy đã trở nên lạnh giá, và cô ấy cũng không muốn nói thêm bất cứ điều gì với bạn nữa.

Bởi vì thật sự lạnh nhạt, không phải vừa khóc vừa gào, mà là giữ im lặng, cô ấy đã không còn để tâm đến bạn. Bạn dường như đã trở thành người xa lạ.

Khi người phụ nữ im lặng thì họ không cần gì cả, cô ấy không cần quà sinh nhật, không cần về nhà sớm, không hút thuốc, không rượu chè, không kiểm tra điện thoại. Bạn thích gì cũng được, cô ấy cũng không để ý. Cô ấy không còn dựa dẫm vào bạn, việc gì cũng tự mình gánh vác, dù khó khăn, mệt mỏi thế nào cũng không cần bạn giúp đỡ. 

Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của phụ nữ, cũng là sự kháng cự thầm lặng nhất-3

Khi người phụ nữ im lặng thì họ không cần gì cả, Bạn thích gì cũng được, cô ấy cũng không thèm để ý.

***
Thông điệp tình yêu: Im lặng là tiếng khóc lớn nhất của phụ nữ, trái tim đã quá mệt mỏi, tranh luận cũng đã rất nhiều.Vì vậy, nếu bạn để tâm đến người phụ nữ của mình, thì xin đừng im lặng. Hãy trân trọng họ, đừng quá vì ích kỷ cho bản thân để rồi đánh mất họ.

Theo B.Huyền - Vietnamnet.vn


phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.