Khi tái hôn, người chồng sẽ yêu người vợ cũ hay vợ mới hơn? Hãy lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông

Đàn ông khi tái hôn không thể không so sánh vợ cũ với người vợ mới. Việc ai yêu ai hơn sẽ là câu hỏi nhiều người thắc mắc và những người đàn ông dưới đây sẽ chia sẻ quan điểm riêng của họ.

Anh A, 25 tuổi

Tôi và vợ cũ ly hôn nhưng tôi không hối hận mà cảm thấy rất biết ơn, ít nhất tôi đã trở về trạng thái độc thân. Khi đã cảm thấy chán cảnh độc thân rồi, sau đó tôi tái hôn với một người phụ nữ khác.

Qua so sánh, tôi nhận ra rằng vợ cũ của tôi tốt về nhiều mặt, có thể do mất vợ cũ nên tôi mới biết trân trọng. Nhưng rồi tôi đã bình tĩnh suy nghĩ tất cả, mọi thứ trong quá khứ cần được chôn chặt, tôi phải sống vì hiện tại và tương lai. Nếu cứ cố chấp đi tìm bằng được người mình vừa ý thì chắc tôi phải lấy đến 10 vợ mất.

Anh B, 30 tuổi

Không phải tôi làm đơn ly hôn mà vợ cũ muốn điều đó sau một thời gian chung sống. Dù tôi rất yêu vợ cũ và không muốn ly hôn nhưng vợ cũ nói rằng cô ấy không còn tình cảm với tôi. Cuối cùng, tôi và vợ cũ ra tòa ly hôn. Ngày nay, tình yêu của tôi dành cho vợ cũ ngày càng nhiều. Mất đi cô ấy đã khiến tôi học cách trân trọng nhiều điều hơn.

Khi tái hôn, người chồng sẽ yêu người vợ cũ hay vợ mới hơn? Hãy lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông-1

Sau khi tái hôn, tôi chỉ muốn quên đi vợ cũ, nhưng vợ mới đã trở thành cái bóng của vợ cũ. Tôi có mặc cảm không nói nên lời. Thực ra tôi biết mình hoài cổ quá mức, tôi chỉ có thể dùng hết sức mình để đền bù tốt hơn cho người vợ mới.

Anh C, 35 tuổi

Lý do chính khiến tôi ly hôn với vợ cũ là không còn tình cảm. Trước khi ly hôn, chúng tôi đã nghĩ về nhau và cuối cùng thương lượng quyết định ly hôn trong hòa bình.

Tái hôn là hành trình mới của tôi, là một điểm khởi đầu mới trong lịch sử hôn nhân của tôi. Tôi sẽ yêu người vợ mới nhất. Tôi chỉ muốn trân trọng cuộc sống hiện tại của mình và đối xử tốt với người thân.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khi-tai-hon-nguoi-chong-se-yeu-nguoi-vo-cu-hay-vo-moi-hon-hay-lang-nghe-chia-se-that-long-cua-3-nguoi-dan-ong-

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.