Khi tái hôn, xem đối phương có đáng để giao phó trọn đời hay không phụ thuộc vào ba điều

Bản chất con người, không ai muốn rơi vào cùng một nơi hai lần. Nếu muốn kết hôn với đàn ông đã từng có một đời vợ, thì càng cần cố gắng phân biệt đối phương có đáng để giao phó cả đời hay không.

Nếu bạn muốn tái hôn, hãy xem ba điều trước khi đưa ra quyết định!

Đầu tiên, hãy xem lý do tại sao bên kia ly hôn

Tất nhiên, bạn không thể lắng nghe những gì đối phương nói, bạn phải hiểu nó từ miệng của người khác.

Con người giỏi ngụy trang, và cũng giỏi trốn tránh trách nhiệm. Khi những người bình thường mô tả về cuộc hôn nhân trước của họ, họ luôn đổ lỗi cho người yêu (vợ) cũ với tất cả các lỗi và lý do. Sau đó cải trang thành nạn nhân để chiếm được thiện cảm của bạn và khiến bạn hoang mang.

Nếu bạn không biết lý do thực sự việc ly hôn của đối phương, và bạn vội vàng lấy họ. Tin tôi đi, bạn nhất định sẽ phải trả giá cho sự nóng nảy của mình.

Tại sao bạn nên nhìn vào lý do ly hôn? Đó là để ngăn bản thân đi theo bước chân của người cũ.

Ví dụ đơn giản, một người phụ nữ ly hôn vì không thể chịu đựng được cảnh bạo hành gia đình của chồng cũ.

Và bạn có thể đảm bảo rằng trong những năm dài sắp tới, nếu lầy người đàn ông như vậy, mọi thứ bạn làm sẽ khiến đối phương hài lòng?

Bạn phải tin rằng tất cả những tổn hại mà anh ta có thể dành cho vợ cũ thì hoàn toàn có thể sẽ nhận được một cách nguyên vẹn. Nó giống như câu chuyện lặp lại chính nó, chỉ khác là nữ chính đã thay đổi và bạn đã thế chỗ vợ cũ của anh ấy.

Khi tái hôn, xem đối phương có đáng để giao phó trọn đời hay không phụ thuộc vào ba điều-1

Thứ hai, hãy nhìn vào trạng thái tình cảm của hai bạn

Điều quan trọng tiếp theo là bạn không được kết hôn khi chưa có một nền tảng tình cảm nhất định, nền tảng của cuộc hôn nhân nào cũng là tình cảm.

Nền không chắc, đất sẽ rung chuyển. Sau khi kết hôn, cuộc hôn nhân của bạn không thể chịu đựng được mưa gió và sẽ dễ bị tổn thương.

Thành thật mà nói, những thử thách và rắc rối mà các cặp vợ chồng tái hôn phải đối mặt còn lớn hơn những cuộc hôn nhân đầu tiên.

Hãy nhìn vào trạng thái tình cảm của hai bạn, không phải là bạn điên cuồng khi yêu, mà là liệu bạn có thể cảm thấy thoải mái sau khi sự mới lạ đã trôi qua hay không. Những thứ càng đẹp thì càng kém thật và biến mất càng nhanh.

Trân thành và đơn giản, là cách sống thực sự. Phải có câu trả lời bạn muốn nhất ẩn trong các chi tiết.

Khi tái hôn, xem đối phương có đáng để giao phó trọn đời hay không phụ thuộc vào ba điều-2

Thứ ba, hãy nhìn vào đánh giá của người kia về người yêu cũ của bạn

Bạn không chỉ có thể nhìn rõ nhất tính cách của mình khi ly hôn mà còn có thể nhìn thấy trực tiếp tính cách của anh ấy khi đánh giá về người vợ cũ.

Nếu đó là đổ lỗi của người vợ cũ, trực tiếp phủ nhận mọi thứ của người vợ cũ. Rồi người này cũng chẳng khá hơn là bao, nhất là kiểu người thích coi thường, mắng nhiếc, bôi nhọ, người cũ sau lưng.

Những người như vậy thường rất ích kỷ, chỉ có thể cho phép mình đối xử tệ với người khác chứ không thể chấp nhận một chút hành vi không tốt của người khác.

Đồng thời, anh ta cũng thận trọng và báo thù. Một khi kết hôn với một người đàn ông như vậy, cho dù kết hôn bao nhiêu lần, cuộc sống của bạn cũng sẽ không dễ dàng chút nào. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp có thể là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, và cần hai người có đức tính tốt.

Khi tái hôn, xem đối phương có đáng để giao phó trọn đời hay không phụ thuộc vào ba điều-3

Ba điều trên phải được hiểu rõ ràng trước khi tái hôn, và cố gắng thêm cho mình một số chi tiết.

 

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-tai-hon-xem-doi-phuong-co-dang-de-giao-pho-tron-doi-hay-khong-phu-thuoc-vao-ba-dieu-122522.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.