Khi tức giận đàn ông nói ra 4 câu tổn thương này, không phải anh ta EQ thấp, mà là vì anh ta không yêu bạn chút nào!

Thay vì thẳng thắn nói lời chia tay, những người đàn ông lại dùng những hành động, lời lẽ làm người phụ nữ vì tổn thương mà chấp nhận buông tay trước.

Đầu tiên: "Nhìn người khác rồi nhìn lại bản thân mình đi"

Câu này không phải là lời tức giận của đàn ông, mà là sự chán ghét trần trụi của họ dành cho người phụ nữ của mình, câu nói khiến lòng phụ nữ đau nhất.

Một người đàn ông yêu bạn có thể sẵn sàng chấp nhận những khuyết điểm và thiếu sót của bạn. Sẽ không yêu cầu bạn phải đáp ứng yêu cầu của anh ấy, bất cứ điều gì bạn làm cũng là điều tốt nhất trong lòng anh ấy.

Người đàn ông không yêu bạn sẽ cảm thấy bạn không xứng với anh ta, luôn không ưa bạn và sẽ đòi hỏi bạn theo tiêu chuẩn của người khác. Loại người này không đáng tin, có tỷ lệ ngoại tình cao.

Thứ hai: "Em đang nghĩ gì vậy? Không có chuyện gì đâu"

Một người đàn ông yêu bạn sẽ rất quan tâm đến suy nghĩ của bạn, sợ nhất bạn hiểu lầm. Họ sẽ kiên nhẫn giải thích cho bạn hiểu, sẽ chân thành thừa nhận với bạn nếu anh ấy làm sai điều gì.

Một người đàn ông không yêu bạn sẽ không bao giờ trực tiếp trả lời những câu hỏi của bạn, bởi vì anh ấy cảm thấy những gì bạn nghĩ không còn quan trọng với anh ấy nữa.

Một khả năng khác là anh ta đã làm sai điều gì đó và muốn giấu bạn nhưng không tìm được lý do chính đáng để nói dối bạn nên chỉ có thể trả lời “chiếu lệ”.

Khi tức giận đàn ông nói ra 4 câu tổn thương này, không phải anh ta EQ thấp, mà là vì anh ta không yêu bạn chút nào!-1

Thứ ba: "Em có thể trưởng thành hơn và đừng suốt ngày bám lấy anh được không"

Phụ nữ càng yêu càng sâu đậm, cô ấy lúc nào cũng sẽ muốn ở bên người mình yêu. Có câu “phụ nữ khi yêu có chỉ số thông minh bằng 0”, điều này hoàn toàn đúng. Nếu cô ấy không yêu bạn, cô ấy sẽ không níu kéo bạn dù bạn có cầu xin cô ấy như thế nào.

Nếu một lúc nào đó, người đàn ông cảm thấy sự xuất hiện của bạn bên cạnh là vướng víu, mệt mỏi thì chứng tỏ anh ta đã không còn yêu bạn nữa.

Thứ tư: "Đã khóc đủ chưa?"

Một người đàn ông không yêu bạn có thể làm bạn tổn thương đến tận xương tủy. Bạn khóc vì anh ta thì anh ta cũng sẽ không quan tâm đến bạn, từ đó những lời an ủi trở nên “xa xỉ”. Sự kiên nhẫn của anh ta đối với bạn cũng biến mất không tăm tích và câu nói: “Đã khóc đủ chưa” chứng tỏ anh ta đã hết tình cảm với bạn, coi bạn là một điều gì đó rất phiền phức.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khi-tuc-gian-dan-ong-noi-ra-4-cau-ton-thuong-nay-khong-phai-anh-ta-eq-thap-ma-la-vi-anh-ta-khong-yeu-ban-chut-nao-

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.