Khi về giường thấy chồng liên tục bỏ qua những điều này thì dù yêu tới mấy chị em cũng nên tìm cho mình "hướng đi khác"

Bình thường anh ta luôn cục cằn, lạnh nhạt với đối phương, chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc gì tới cô ấy. Chỉ cho tới khi có ham muốn, anh ta mới nói những lời ngon ngọt để dỗ dành vợ về giường.

Đàn ông nói ít làm nhiều, trong chuyện chăn gối phòng the cũng không ngoại lệ. Dù chàng có luôn miệng khẳng định tình yêu dành cho vợ là bất biến, không gì lay chuyển nhưng khi về giường chàng lại không chứng minh được tình yêu của mình qua những cử chỉ hết sức giản đơn này thì bạn cũng nên kiểm định lại. 

Khúc dạo đầu không có trong "từ điển chăn gối"

Theo như chia sẻ của mày râu, khi nhập cuộc họ không cần phải dạo đầu vẫn có thể dễ dàng cán đích, lên đỉnh một cách bình thường mà không hề bị ảnh hưởng tới ham muốn cũng như chất lượng cuộc yêu đối với cá nhân họ.

Tuy nhiên với phụ nữ lại khác, trong chuyện chăn gối phái đẹp thường bị chi phối khá nhiều về cảm xúc nên họ rất cần có sự tác động từ đối phương. Một màn dạo đầu nóng bỏng chính là yếu tố cần thiết giúp họ có thể tự tin nhập cuộc cùng chồng cũng như có thể thăng hoa, đạt đỉnh.

Khi về giường thấy chồng liên tục bỏ qua những điều này thì dù yêu tới mấy chị em cũng nên tìm cho mình hướng đi khác-1

Vì vậy, nếu lỡ gắn bó với một người đàn ông chỉ biết đến bản thân, bạn có thể chẳng bao giờ biết tới cảm giác thăng hoa trong "chuyện ấy". Ngay cả khi biết bạn chưa sẵn sàng, anh ta vẫn cố "lấn tới" miễn thỏa mãn được nhu cầu bản thân mình. Trong khi với một người đàn ông yêu vợ, khi nhập cuộc, anh ấy sẽ bằng mọi cách giúp vợ thăng hoa. 

Chàng không ngại dành thời gian để kiên trì dạo đầu, khơi gợi ham muốn cho vợ bằng những cử chỉ yêu thương, mơn trớn của mình. Khi vợ đã sẵn sàng, chàng mới "xâm nhập", khi vợ lắc đầu chàng sẽ chờ đợi. Vậy nên nếu về giường, người đàn ông của bạn luôn lấy lý do từ chối dạo đầu với vợ thì dù có yêu tới mấy, bạn cũng nên xem xét lại lời yêu mà chàng ta vẫn rỉ vào tai vợ, vì thực tế khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ không ích kỷ như thế.

Chỉ lúc muốn "yêu" mới ngọt ngào, tử tế

Một người đàn ông thương vợ thật lòng thì trong bất cứ hoàn cảnh nào chàng vẫn dành mọi sự quan tâm, trân trọng của mình cho cô ấy. Ngược lại, bình thường anh ta luôn cục cằn, lạnh nhạt với đối phương, chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc gì tới cô ấy. Chỉ cho tới khi có ham muốn, anh ta mới nói những lời ngon ngọt để dỗ dành đối phương về giường, giúp anh ta thỏa mãn ham muốn thì người đàn ông ấy không bao giờ xứng đáng để bạn yêu hết lòng.

Sống bên người đàn ông vô tâm và ích kỷ như thế, phụ nữ sẽ chẳng bao giờ có được hạnh thật sự bởi thực chất anh ta chỉ coi vợ giống như 1 công cụ để phục vụ anh ta chuyện chăn gối. Lúc cần thì ngọt ngào, không có nhu cầu lại đối với vợ dửng dưng, thiếu trách nhiệm.

Xong việc là quay lưng lại với vợ

Với một người đàn ông yêu vợ chân thành, dù là trong cuộc yêu hay khi đã tàn cuộc anh ấy vẫn luôn đặt cảm xúc của vợ lên hàng đầu. Lúc bắt đầu nhập cuộc chàng sẽ vuốt ve để dẫn dắt nàng vào cuộc yêu một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Khi cuộc yêu đã thực sự diễn ra, chàng lại "yêu" theo cảm giác của đối phương, mọi cử chỉ, hành động và "nhịp yêu" của chàng đều chỉnh sao cho bạn đời có thể thăng hoa, đạt đỉnh. Và khi cuộc yêu khép lại, chàng vẫn tiếp tục vuốt ve, yêu chiều để nàng hiểu, mình luôn trân trọng vợ trong mọi khoảnh khắc.

Thế nhưng với một người đàn ông vô tâm chỉ biết sống cho bản thân mình thì anh ta "sử dụng" vợ xong sẽ quay lưng đi ngay giống như "vắt chanh bỏ vỏ". Tàn cuộc, anh ta lập tức thờ ơ với người phụ nữ vừa cùng mình ân ái, thay bằng trò chuyện, hỏi han nàng thì anh ta ôm gối ngủ hoặc cầm ngay điện thoại chơi điện tử mặc cho vợ nằm đó trơ vơ một mình.

Nếu người đàn ông của bạn cũng vô tâm như thế, bạn nên cân nhắc lại có nên tiếp tục mối quan hệ với chàng ta bởi nếu bạn cố ngụy biện rằng đàn ông thường vô tâm như vậy thì người thiệt sẽ mãi mãi là bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khi-ve-giuong-thay-chong-lien-tuc-bo-qua-nhung-dieu-nay-thi-du-yeu-toi-may-chi-em-cung-nen-tim-cho-minh-mot-huong-di-khac-162211412001518670.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.