Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá

Cho rằng người yêu của bạn thân khác giới bánh bèo giả tạo, lại còn ghen tuông vớ vấn, cô nàng bực tức phản đòn rồi hả hê khi cả 2 chia tay nhau.

Câu chuyện của cô gái trẻ mới được đăng tải trên một diễn đàn mạng và lập tức khiến bất kỳ ai đọc được cũng cảm thấy chướng tai gai mắt: 

Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-1

“CÓ BẠN THÂN KHÁC GIỚI THÌ CÓ GÌ LÀ SAI ?

Mình và thằng bạn thân chơi với nhau từ năm nhất Đại học đến giờ rồi và kể cả khi nó đã có người yêu hai đứa vẫn rủ nhau đi xem phim, đi dã ngoại cùng nhau hết sức bình thường. Thế mà người yêu nó rất hay ghen với mình. Ủa lạ đời ghê! Đã ai cướp mất bồ của em đâu mà em phải ghen với chị. Thằng bạn thân ôm mình, cõng mình hay khoác vai mình thì người yêu nó đều dỗi rồi ăn vạ đủ kiểu. Con gái bánh bèo thế có người yêu đã là may lắm rồi còn đi ghen với bạn thân người yêu, đúng là không thể hiểu nổi mấy con bánh bèo hay làm nũng thấy có gì hay mà thằng bạn mình cũng yêu được. Nó không thích xem phim kinh dị nên cuối tuần chỉ có mình và thằng bạn thân đi xem với nhau. Mãi rồi chả sao tự nhiên một hôm nó nhắn tin đến cho mình:
- Chị Q* ạ, chị có thể giữ khoảng cách với người yêu em một chút được không? Em cảm thấy khó chịu khi chị với người em cứ thân thiết nhau như thế.

Mình cũng đốp lại ngay:
- Em xem lại mình đi, em không cùng sở thích với thằng M thì mắc mớ gì ép nó phải làm theo ý em. Không hợp thì chia tay đi sao phải khó chịu với chị!

Thế là mình ức quá liền mách thằng bạn thân và bảo nó dạy lại người yêu đi. Không ai yêu nổi thứ bánh bèo giả nai yếu đuối như thế được. Hôm sau chúng nó chia tay, mình hả hê lắm! Thế có phải nhanh không, mình chờ ngày này mãi rồi cuối cùng cái gai trong mắt cũng được nhổ ra. Từ giờ mình với thằng bạn có thể tự do đi chơi với nhau mà không sợ bị người yêu nó ghen tuông vớ vẩn nữa. Đáng đời em lắm em gái giả tạo ạ!".

Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-2

(Ảnh minh họa)

Xưa nay trên mạng xã hội vẫn truyền tai nhau câu nói “Bạn thân khác giới là một cái gì đó rất hãm” và câu chuyện này chính là một minh chứng rõ ràng nhất giải thích tại sao đối tượng đó lại bị kì thị như vậy. Thậm chí một số cư dân mạng còn nhận định, bạn thân khác giới còn đáng sợ và nguy hiểm hơn cả con giáp thứ 13, tiểu tam hay trà xanh... trong việc phá hoại tình yêu của các cặp đôi. Họ có thể tiếp cận rồi gần gũi người yêu của bạn một cách đường đường chính chính nhưng bạn lại chẳng thế đánh ghen, mà ghen tuông thì người yêu bạn có khi lại mắng ngược lại là bạn vô lý hay ích kỷ… Đến cả khi bạn góp ý trực tiếp với họ thì họ lại xù lông nhím cạnh khóe lại bạn như cô gái trong câu chuyện trên, hơn nữa còn mách lẻo và “bơm đểu” với bạn thân khiến tình yêu của bạn bị rạn nứt. 

Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-3Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-4


Rõ ràng qua những gì chính miệng chủ top kể thì những hành động với bạn thân khác giới của cô như khoác vai, ôm, cõng nhau là thân mật quá mức, là vô duyên nhất là khi họ đã có người yêu, người bạn gái ghen tức là điều hết sức dễ hiểu. Thế nhưng chủ top lại cho rằng đó là điều bình thường, ngược lại còn nói cô bạn gái kia bánh bèo, giả tạo, làm nũng… và lên mặt dạy đời, thách thức lại chính thất. Đến khi cặp đôi chia tay, cô nàng lại càng hả hê vì đã nhổ được cái gai trong mắt và từ giờ có thể tự do thoải mái đi chơi với bạn thân khác giới. Thái độ này của chủ top đã nhận về vô số chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, bảo sao cái danh bạn thân khác giới càng ngày càng gây dị ứng với các bạn trẻ.

Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-5

Tuy nhiên, vấn đề ở đây một phần lớn cũng là do người bạn trai khi đã không phân biệt được rành mạch giữa người yêu và bạn thân khác giới. Chính vì vậy anh ta dung túng để bạn thân lên mặt lộng hành và khiến người yêu cảm thấy bị lép vế, dẫn đến mâu thuẫn và tan vỡ tình cảm. Bạn trẻ nào có bạn thân khác giới thì cũng hãy lấy đây làm kinh nghiệm cho mình, kẻo sẽ phải cô đơn lẻ bóng dài dài.

Khiến bạn thân khác giới chia tay người yêu còn hả hê lên mạng hỏi có gì sai, cô gái nhận hồi đáp toàn… gạch đá-6

"Nếu cứ tiếp tục thế này thì xác định người bạn trai, một là ở vậy cả đời vì cứ có người yêu là sẽ bị bạn thân đạp đổ ngay, hai là lấy luôn bạn thân ấy đi để không cô gái nào phải chịu ấm ức, tổn thương nữa. Bạn thân khác giới gì mà bố đời, mới có thế mà đã nghe lời bạn thân bỏ người yêu thì cũng chẳng yêu đương gì sâu sắc đâu, cô bạn gái chia tay là sáng suốt”, một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.