Xúc động khoảnh khắc cha già không dám nhìn thẳng để chụp ảnh, khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cha già tiễn con gái về nhà chồng trong đám cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Trong đám cưới, khoảnh khắc tiễn con gái về nhà chồng là giây phút mà những người cha đong đầy cảm xúc, nghẹn ngào không nói thành lời. Cha không chỉ hạnh phúc vì con gái đã tìm được bến đỗ trăm năm mà còn trống vắng, hụt hẫng vì phải chia tay cô con gái mà ông đã bao công yêu thương, dạy dỗ.

Khoảnh khắc cha xúc động, khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cha già tiễn con gái về nhà chồng trong hôn lễ khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Trong đoạn clip này, khi cha mẹ cùng lên chụp ảnh với cô dâu trước khi tiễn con về nhà chồng, người cha đã không dám nhìn thẳng.

Ông chạy về phía sau, không dám đối với diện với khoảnh khắc đưa con gái đi xuất giá. Khi được một người họ hàng kéo ông trở lại, người cha nghẹn ngào khóc nức nở khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi rưng rưng xúc động.

Xúc động khoảnh khắc cha già không dám nhìn thẳng để chụp ảnh, khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng-1

"Nuôi con khôn lớn bao năm trời. Dù không nói thành lời nhưng trong lòng thương yêu vô điều kiện."

"Con gái là người tình kiếp trước của cha mà. Cha luôn yêu thương con gái vô điều kiện".

"Khoảnh khắc cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng nhìn thấy đã muốn khóc rồi", một số bình luận từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-khoanh-khac-cha-gia-khong-dam-nhin-thang-de-chup-anh-khoc-nuc-no-tien-con-gai-ve-nha-chong-162202909100153974.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.