Không cho bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ vì không thích vẻ đẹp nhân tạo, anh chàng bất ngờ cưới cô khác xinh hơn nhờ... dao kéo!

Người đàn ông "miệng lưỡi không xương, trăm đường lắt léo" xứ Bắc Giang đang khiến dân mạng dậy sóng.

Một câu chuyện có mới nới cũ trong tình yêu đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhất là khi anh chàng này nói và làm vả nhau chan chát.

Trong tình yêu, ai cũng có tiêu chuẩn của riêng mình. Lúc còn yêu thì một điểm tốt đẹp nào đó của người yêu chính là lý do để một người nguyện ở bên người kia. Thế nhưng, khi đã hết yêu rồi thì chính điểm tốt đẹp đó lại trở thành nguyên do của một mối quan hệ tan vỡ. Anh chàng khá lươn lẹo trong chuyện tình yêu tên L. ở Bắc Giang này là một ví dụ.

Theo chia sẻ của người bạn gái 01 năm, nạn nhân của L., khi còn yêu nhau, mỗi lần bạn gái hỏi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, L. đều khẳng định chắc nịch không thích bạn gái có vẻ đẹp nhân tạo, chỉ thích người không giả tạo. Thế nhưng cuối cùng lại tìm trăm phương nghìn kế để bỏ rơi bạn gái 10 năm, dù cô ấy đang mang bầu, để cưới một cô khác mới quen 2 tháng, từng có lịch sử phẫu thuật thẩm mỹ, với lý do rất tráo trở là "cô ấy xinh hơn". 

Không cho bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ vì không thích vẻ đẹp nhân tạo, anh chàng bất ngờ cưới cô khác xinh hơn nhờ... dao kéo!-1Không cho bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ vì không thích vẻ đẹp nhân tạo, anh chàng bất ngờ cưới cô khác xinh hơn nhờ... dao kéo!-2

Toàn văn chia sẻ của người bạn gái đáng thương:

"Gửi anh L., Lạng Giang, Bắc Giang.

Cảm ơn anh vì sau 10 năm thanh xuân thì tôi đã nhận ra bộ mặt thật sự của anh, chứ không phải cả phần đời còn lại để về nhà anh sống chung với một con người hèn hạ và ác thú như anh.

Cô dâu ngày hôm nay đi bên anh không phải là tôi, là một cô gái mà anh mới quen được 2 tháng đã vội vàng xin cưới vì sợ tôi lên phá đám, tôi không rảnh để làm điều đó.

Trong lúc cái thai trong bụng tôi mới được có 2 tháng, trong lúc anh vẫn xuống đưa tôi đi khám thai thì anh ở nhà đi cưa cẩm và tán tỉnh một cô gái khác, và rồi ngày hôm nay cô ấy chính là vợ anh, tôi cũng thầm cảm ơn cô ấy-vì sau tất cả những gì cô ấy biết về mối quan hệ giữa tôi và anh, cô ấy vẫn đủ bao dung để thay tôi gánh vận hạn đó vào mình, vì đã đăng kí và vì đã đặt cỗ rồi, vì đã mời mọi người rồi.

Tôi xin chúc phúc cho hai người, vì theo lời anh trai anh đay nghiến tôi rằng vợ không có đứa này thì có đứa khác, con không có đứa này thì cũng có đứa khác và gia đình anh bảo tôi đi phá thai, gia dinh anh còn mở miệng ra nói rằng có chắc cái thai là con cháu nhà anh.

Tôi không cần phải chứng minh gì cả, vì tốt hơn hết, con tôi nó không nên biết trong người nó lại có dòng máu của những kẻ vô nhân tính như vậy. Anh nói với cô gái ấy là muốn có một bé nhưng bản thân anh đã có thì anh lại làm ngơ và từ lúc anh bỏ hai mẹ con tôi thì anh đã không còn là con người nữa rồi.

Không cho bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ vì không thích vẻ đẹp nhân tạo, anh chàng bất ngờ cưới cô khác xinh hơn nhờ... dao kéo!-3

Tin nhắn giữa L. và bạn gái 10 năm.

Anh từng nói với tôi nếu không được cưới, thì anh sẽ không lấy vợ mà sẽ đi lại thăm hai mẹ con. Còn tôi thì nói tôi sẵn sàng làm mẹ đơn thân mà không cần cưới, đến giờ tôi vẫn đang làm được điều đó. Khi chị gái anh nói anh còn nói với bố mẹ anh là anh sẽ đi tu cơ. Ấy thế mà sau 1 tháng, anh lấy vợ ngay được. Đúng là với vô vàn lý do thế nọ thế kia vì gia đình không cho cưới nhưng lý do mấu chốt vẫn là do anh bắt cá hai tay từ lúc biết tôi có bầu rồi, và thậm chí quen trước đó, đến giờ tôi không hiểu anh thuộc dạng nào nữa.

Tôi mong anh sẽ có con đàn cháu đống để sau này không có thời gian xuống van nài hoặc cầu xin mẹ con tôi tha thứ.

Và anh cũng yên tâm là cứ đăng ảnh cưới và để mọi người vào chúc phúc đi, đừng sợ tôi phá đám mà đến ảnh cưới của mình cũng phải khóa để mọi người không vào chúc phúc và hỏi han.

Trước đây tôi hỏi rằng nếu em phẫu thuật thẩm mỹ anh có yêu em không? Nhìn tôi anh trả lời anh không cần một vẻ đẹp nhân tạo, anh cần một người không bao giờ sống giả tạo là em. Và giờ người anh sắp lấy làm vợ lại là người phẫu thuật  thẩm mỹ, anh nói rằng vì cô ta xinh hơn chứ anh không hề nói cô ấy có tốt như em, dùng 10 năm thanh xuân để yêu thương, chờ đợi và tin anh là duy nhất...

Chị em ạ, có tiền cứ làm cho mình thật xinh, thật đẹp đừng bao giờ để mình xấu, miệng lưỡi đàn ông có xương hay không cũng vẫn lắt léo mà thôi.

Em sẽ làm mẹ đơn thân và không bao giờ cho phép bản thân mình yếu đuối thêm một lần nào nữa. Nước mắt hôm nay dành cho anh đã hết. Những gì còn lại, em xin cất gọn vào ký ức. Người bố không phải bố của con em...

Tạm biệt 10 năm thanh xuân của em!".

Nếu những gì người bạn gái cũ tố L. là đúng thì hành vi của anh này rất đáng để lên án. Nhiều dân mạng đã để lại bình luận phê phán L. và cảm thông cho người bạn gái: "Cuộc đời đa phần vậy, không thích cho vợ phẫu thuật thẩm mỹ, lại ra ngoài cặp những đứa dao kéo chứ đâu. Phụ nữ mình thích với có tiền, cứ làm đẹp, không phải xin phép ai cả"; "Thứ đàn ông vô liêm xỉ, con mình mà ruồng bỏ như vậy cũng là hạng không ra gì, tiếc thì không tiếc nhưng tức cho cô gái hi sinh quá nhiều. Mong em mạnh khỏe, sinh con ra thật bụ bẫm xinh xắn"; "Cảm giác vừa mang bầu mà bố của đứa con lại hạnh phúc cưới một người khác thì đau lòng đến mức nào. Không ai muốn trải qua cảm giác đó. Thật sự thấy thương bạn quá!"...

Theo V.A - Vietnamnet


phẫu thuật thẩm mỹ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.