Kì lạ chuyện những “dấu vết” trên người Trọng Hưng khiến mẹ Âu Hà My yêu thương anh như con ruột, sẵn sàng trả nợ 1 tỷ không oán thán

Vụ giảng viên xinh đẹp sexy Âu Hà My tố chồng ngoại tình vẫn chưa ngừng hot mấy hôm nay. Có một câu chuyện thú vị đằng sau mối quan hệ mẹ chồng - con rể thân thiết giữa mẹ Âu Hà My và Trọng Hưng.

Từng lỡ duyên với cơ phó Hà Duy – con trai nghệ sĩ Hương Dung, Âu Hà My ngỡ tìm được bến đỗ bên anh chàng doanh nhân, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng nhưng ai ngờ…

Kì lạ chuyện những dấu vết” trên người Trọng Hưng khiến mẹ Âu Hà My yêu thương anh như con ruột, sẵn sàng trả nợ 1 tỷ không oán thán-1

Ngày 12/8, Âu Hà My đăng đàn tố chồng ngoại tình, vô ơn và sống “phông bạt” từ lâu. Những tội trạng của nam diễn viên Đi qua mùa hạ đúng là không thể chấp nhận nổi.

Trong clip Âu Hà My đăng tải có rất nhiều chi tiết khiến dân tình khó hiểu. Dù năm ngoái họ đã có màn cầu hôn bên chân tháp Effel và đám cưới cổ tích lấy bao nước mắt của công chúng nhưng trong clip chính Âu Hà My tố bố mẹ cô phải trả cho chồng 1 tỷ nợ nần sau đám cưới.

Nhiều người nhận trong ekip làm ảnh khi ấy cũng tiết lộ bộ ảnh là do Âu Hà My bỏ tiền. 

Kì lạ chuyện những dấu vết” trên người Trọng Hưng khiến mẹ Âu Hà My yêu thương anh như con ruột, sẵn sàng trả nợ 1 tỷ không oán thán-2

Chẳng hiểu vì lý do gì mà mẹ Âu Hà My lại yêu quý con rể tới vậy. Thậm chí đi cùng con gái đòi công bằng nhưng bà cũng không một câu chửi bới Trọng Hưng hay động chân động tay với kẻ thứ 3.

Chắc hẳn ít ai biết, gia đình Âu Hà My chỉ có một cô con gái. Bố mẹ cô luôn dành tình thương cùng những điều tuyệt vời nhất con gái mình. Hà My trong mắt bố mẹ là một tặng phẩm, một viên ngọc quý được kì công gọt giũa.

Còn nhớ trong ngày cưới, mẹ Âu Hà My đã nghẹn ngào: “Tôi chỉ mong có một chàng rể, vừa là con rể vừa là con trai. Tôi mong các con của mình mãi mãi bên nhau, vì hạnh phúc của con mình cũng là hạnh phúc của tôi”.

Kì lạ chuyện những dấu vết” trên người Trọng Hưng khiến mẹ Âu Hà My yêu thương anh như con ruột, sẵn sàng trả nợ 1 tỷ không oán thán-3

Chẳng cần một cậu con rể giàu có, chỉ cần chàng trai ấy luôn yêu thương, bảo vệ 'viên ngọc quý' của gia đình thì bà sẵn lòng đối xử như người thân, luôn hết lòng cưu mang và giúp đỡ những lúc khó khăn. Đó cũng là lý do bà sẵn sàng trả nợ số tiền lớn cho con rể mà không kể ra với ai.

Đau đớn hơn cả, trong clip “bắt gian”, mẹ Âu Hà My có nói: “Tay nó có nốt ruồi, tay cô cũng có nốt ruồi. Chân nó có một sẹo chân, cô cũng một sẹo. Bạn bè cô bảo hay kiếp trước là con trai của cậu. Quý nó đến thế cơ mà, thế mà nó lừa giỏi thật”.

Bà luôn sát cánh bên con gái, hết lòng vì con, đến lúc không thể cứu vãn vẫn hướng cho Âu Hà My đến suy nghĩ tích cực. Trên bài đăng của Âu Hà My mẹ cô để lại những lời gan ruột mà khiến bao người ngoài phải rơi nước mắt: “Đôi lời tâm sự với con gái của mẹ... Con ạ, các cụ nói "Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy...". Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa. Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo. Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn con đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Kì lạ chuyện những dấu vết” trên người Trọng Hưng khiến mẹ Âu Hà My yêu thương anh như con ruột, sẵn sàng trả nợ 1 tỷ không oán thán-4

Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi. Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé, thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hi vọng con sẽ làm được. Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu, yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều.

Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm, đối với mẹ con là đứa con rất ngoan, rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời mình. Mẹ yêu con”.

Cuộc đời là thế đấy, người đàn ông ta từng yêu hết lòng có thể hất ta đi bất cứ lúc nào vì không làm vừa ý anh ta, nhưng chỉ có bố mẹ là yêu con gái vô điều kiện, bước lầm, bước lỡ vẫn dang rộng cánh tay đón con trở về.

Theo Moon – Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.