Kiểu phụ nữ đàn ông thà 'ế' cũng không muốn lấy làm vợ

Giống phụ nữ, đàn ông ai cũng mong lấy được người vợ phù hợp, có thể trở thành điểm tựa tinh thần cho họ trong cuộc sống.

Nhưng nếu gặp phải người phụ nữ có một trong những đặc điểm tính cách dưới đây, đàn ông sẽ tìm cách tránh xa.

Hách dịch

Thực tế, nhiều người đàn ông không ngần ngại khi được chỉ bảo những gì cần phải làm, nhưng có một ranh giới mong manh giữa quan tâm và hách dịch.

Đàn ông thực sự không thích bị ra lệnh, đặc biệt nếu đó là mệnh lệnh của người phụ nữ họ yêu. Đó là chưa kể một số mày râu cực kỳ ghét những người phụ nữ thích chỉ đạo và không bao giờ cảm thấy hài lòng.

Bất kỳ phụ nữ nào muốn chỉ bảo đàn ông phải hành động ra sao, mặc gì, nói gì và khi nào phải về nhà đều sẽ là kiểu phụ nữ mà đàn ông không muốn kết hôn.

Bám dính 24/7

Anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi biết bạn yêu anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy không cần phải được nhắc nhở về điều đó vào mọi thời điểm trong ngày.

Nếu bạn liên tục nhắn tin cho anh ấy, gọi anh ấy bằng những cái tên quá trẻ con hoặc quá sến hàng ngày thì chắc chắn bạn đang thể hiện mình là kẻ đeo bám.

Ngoài ra, nếu bạn luôn muốn biết anh ấy ở đâu 24 giờ một ngày và than vãn khi anh ấy không ở bên bạn, bạn thực sự quá phụ thuộc và anh ấy sẽ không muốn cưới bạn.

Chăm đàn ông như chăm... em bé

Dù bạn yêu thương và quan tâm anh ấy đến nhường nào thì cũng đừng cố gắng cắt miếng bít tết giúp anh ấy, lau miệng cho anh ấy hoặc đối xử với anh ấy như một đứa trẻ, đặc biệt là ở nơi công cộng.

Kiểu phụ nữ đàn ông thà ế cũng không muốn lấy làm vợ-1

Cố gắng bắt chước người yêu cũ của anh ấy

Rắc rối trong mối quan hệ sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu cố gắng trở thành “người cũ” của anh ấy. Nếu bạn ăn mặc và nói chuyện giống như người yêu cũ của anh ấy, đi chơi ở những nơi giống nhau và bắt chước thái độ của cô ấy thì về cơ bản bạn không còn là bạn nữa mà chỉ là bản sao của cô ấy.

Hãy nhớ rằng, anh ấy không còn ở bên người yêu cũ là có lý do, nhưng quan trọng hơn, anh ấy chọn ở bên cũng có lý do. Vì vậy, bạn hãy cứ là chính mình.

Hoang dã và điên rồ

Kết hôn có nghĩa là một người đàn ông đang ổn định cuộc sống, muốn có một công việc bền vững, một gia đình, một người phụ nữ yêu thương để anh ấy muốn về nhà.

Đàn ông si mê những người phụ nữ hoang dã và điên cuồng nhưng đó chỉ là sở thích khi họ còn độc thân. Khi đến lúc ổn định cuộc sống, đàn ông sẽ chỉ muốn ở bên một người phụ nữ bình thường và biết thấu hiểu.

Nhạt nhẽo
Nếu bạn không muốn đi uống nước với anh ấy một lần mỗi tuần hoặc không sẵn sàng đi nghỉ ở đâu đó tươi mới để hâm nóng tình cảm, thì bạn không phải là mẫu phụ nữ mà anh ấy muốn kết hôn.

Luôn tỏ ra khổ sở

Tất cả chúng ta đều có những lúc bị rơi vào trạng thái trầm cảm, nhưng bạn không thể lúc nào cũng tỏ ra đau khổ.

Trạng thái này không tốt cho sức khỏe, không khiến bạn đáng được yêu thương hơn, mà còn gây khó khăn cho người đàn ông đang ở bên cạnh bạn.

Đàn ông không thể chịu đựng được những người phụ nữ khổ sở vì hai lý do: họ không biết cách giúp đỡ và họ không muốn... khổ lây.

Nhưng, lý do lớn nhất khiến đàn ông không cưới những người phụ nữ khổ sở chỉ đơn giản là vì họ không có cách nào để khắc phục. Không người đàn ông nào muốn dành cả cuộc đời còn lại mà không giúp được gì cho người phụ nữ mình yêu.

Kiểm soát

Kiểu phụ nữ đáng sợ nhất mà đàn ông không muốn kết hôn là người thích kiểm soát. Nói cách khác, đàn ông sẽ không muốn cưới một người phụ nữ bắt mình mặc quần áo theo ý muốn của cô ấy, bắt mình ăn quá nhiều cơm vào bữa sáng và buộc mình phải trở thành kiểu đàn ông theo mong muốn của cô ấy.

Theo youqueen.com 
 

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/kieu-phu-nu-dan-ong-tha-e-cung-khong-muon-lay-lam-vo-post660027.html

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.