Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình "sập bẫy" trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần "hóa thú"

Hân thừa nhận, sự hoang dại trong cách ân ái của cậu ta khiến cô muốn xé toạc giới hạn an toàn, đua theo phần bản năng đang hừng hực.

Thuật ngữ "chăn chuối": Được phái nữ sử dụng khá nhiều, cũng tương đương với đàn ông "chăn rau". Nói 1 cách dễ hiểu là phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao hoặc muốn "đổi gió" nên tìm các đối tượng đàn ông trẻ, có nhu cầu tương tự hoặc hợp gu mục đích là quan hệ tình dục. Và các chàng trai này được ám chỉ là chuối với đủ loại, đủ kích cỡ, đủ style chăn gối.

Đối tượng đi chăn: Đa phần là các quý bà, quý cô cô đơn, chán chồng, đã ly hôn hoặc đơn giản là "chăn vì đam mê", không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp thích kiểu quan hệ hook-up.

Phân loại chuối: Chuối được phân loại theo nhu cầu, sở thích của từng quý cô: chuối tây, chuối ta, chuối sinh viên, chuối ương, chuối chín...

Kì 2: Câu chuyện của 1 quý cô chăn chuối sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc khi người tình "hóa thú".

Quý cô cô đơn tự đặt quy tắc khi bước vào "cuộc chơi"

Tôi gặp Hân khi cô vừa tan ca, nói là tan ca nhưng đã gần 8h tối. Hân luôn là người về muộn nhất, khi ánh đèn trong văn phòng đã tắt cũng là lúc quý cô bước vào thứ ánh sáng của đèn đường rực rỡ, của huyên náo tất bật, của những bữa cơm chân thật và vài mối quan hệ thân mật dở dang...

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-1

Khác xa với những thứ tôi tưởng tượng, Hân là 1 cô gái hoàn toàn bình thường: 31 tuổi, công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn, style năng động có chút bụi bặm chứ không phải mấy quý cô chăn chuối sang chảnh, dùng toàn hàng hiệu và thở ra từ nào cũng sặc mùi "đẳng cấp".

1 bữa tối nhẹ nhàng trong góc nhà hàng yên tĩnh, có khi người ta còn tưởng chúng tôi là 1 đôi, Hân bắt đầu cởi mở chia sẻ những trải nghiệm của mình. Tôi hỏi thẳng cô ấy đã "chăn" được bao nhiêu chuối rồi Hân chỉ cười: "Thực ra chẳng có ai chăn ai đâu, mình cảm thấy thỏa mãn và an toàn trong những mối quan hệ mà mình làm chủ cuộc chơi. Còn số lượng thì mình không nhớ đâu, nhớ để làm gì nhỉ?".

"Chuối" đầu tiên mà Hân sở hữu chính là cậu đồng nghiệp ở công ty cũ. Sau mối quan hệ mập mờ ấy, Hân đã tự đặt cho mình 1 quy tắc, không bao giờ được có tình cảm với "chuối", ngay khi bắt đầu hãy xác định đây là 1 cuộc chơi.

Cách đây 7 năm, Hân quen cậu em đồng nghiệp tên T., cao 1m85, thân hình chuẩn nam thần. Cô cũng cảm thấy lạ là người như cậu ta lại làm nhân sự, thuộc chân chạy quanh tủn mủn chả khác gì đàn bà con gái. Với mức lương chẳng mấy khá khẩm gì nhưng T. lại sống rất chill trong 1 căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội. Hân nghe phong thanh các đồng nghiệp khác nói T. Gay nhưng thuộc top. Cô không mấy quan tâm đến đời tư của người khác nếu nó không liên quan đến mình. Cho tới 1 ngày...

"Sao chị về muộn thế? Chiều nay em tìm không thấy chị, chị check giúp em giấy tờ trong hồ sơ nhân sự để em nộp với", T. gọi với theo khi Hân chuẩn bị ra về.

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-2
Ảnh minh họa

Và rồi văn phòng chỉ còn 2 người ngồi lại, tài liệu không hiểu sao bỗng dưng nhiều chỗ cần chỉnh sửa và phức tạp đến thế. Hân khá vô tư khi trong lòng đinh ninh T. thuộc LGBT.

Những ngày sau đó 2 chị em trở nên thân thiết, thi thoảng buổi trưa ríu rít gọi nhau đi ăn. T. rất ân cần, biết quan tâm đến người khác. Hân nhận ra list bạn bè của T. có khá nhiều đàn ông giàu có, độc thân và có vẻ cậu ta rất ít bạn bè là nữ giới.

Một buổi chiều, T. qua chỗ Hân thì thấy cô đang ngủ gục trên mặt bàn, tâm trạng không được ổn lắm, cậu ta kéo luôn bà chị đi làm vài chén.

Cứ tưởng đi "chăn chuối" ai ngờ bị "chuối chăn"

Hân miên man nhớ lại: "Bên nồi lẩu nghi ngút khói với cái tiết trời se lạnh, tôi nhìn cậu ta cười khẩy: 'Giá chú mà thẳng thì không thoát nổi tay chị đâu'.

Cậu ta nhìn bà chị già không chớp mắt rú lên: 'Em cong ở đoạn nào, vớ vẩn'.

Đúng là rượu vào thì lời bắt đầu ra. Tôi khóc lóc, kể đủ thứ chuyện, những bế tắc, những uất ức trong cuộc sống. Không còn ngồi đối diện, cậu đồng nghiệp đã tình nguyện sang ngồi cạnh làm giá đỡ cho bà chị già.

Bỗng dưng tim tôi đập nhanh, cảm giác thổn thức như được yêu thêm lần nữa. Tôi mới chia tay gã bạn trai vô tâm gia trưởng, chẳng có kẻ thứ 3 nào mà tôi vẫn phải tự mình kết thúc mối quan hệ độc hại ấy".

Sau 7 chén rượu với nồng độ cồn 40%, cô nàng thì thầm vào tai cậu đồng nghiệp: "Chị bẻ thẳng em được không?". Hân kể lúc đó dù chếnh choáng nhưng cô vẫn nhớ như in điệu cười phá lên của T., cậu ta đáp rất ngắn gọn: "Được. Nhưng em không thích lợi dụng phụ nữ say xỉn".

1 sự thú vị không thể bỏ qua, Hân nhìn T. bĩu môi như 1 cô bạn gái đáng yêu đang làm nũng. Cô ngả ngớn hơn nữa, bàn tay mềm mại thon thả đang du ngoạn uyển chuyển trên khuôn ngực vạm vỡ kia mà không biết cay đắng đang ở trước mắt.

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-3
Ảnh minh họa

- Ở đây không được đâu, để em đưa chị về!

- Nhà em hay nhà chị, overnight, ok?

T. không trả lời mà đáp lên môi Hân nụ hôn phớt, nó như 1 cái đóng dấu về sự chắc chắn. Lần đầu tiên Hân bạo dạn chủ động gạ gẫm đàn ông 1 cách hơi thiếu "liêm sỉ" như thế.

"Khi về đến cửa phòng, chúng tôi lao vào nhau, dường như bao sự kìm nén được giấu nhẹm bung xõa. Không còn là ánh mắt lịch lãm, ý nhị, T. vồ lấy tôi như mãnh thú. Tôi không phải là cô gái trong sáng rụt rè gì nhưng sự thay đổi của T. làm tôi tỉnh cả men rượu. Tôi đã nghĩ mình là gà, chủ động đi tìm hạt thóc nhưng ngay giờ phút này, tôi bất động trong cánh tay săn chắc ghì chặt lấy mình.

Tôi còn ngốc nghếch hỏi cậu ta: 'Em là bisexual (song tính)?'. Cậu ta ngoạm lấy môi tôi đau điếng: 'Em chuẩn men nhé, em chứng minh thế này chị vẫn nghi ngờ sao? Hay chị thích mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn nữa?'.

Tôi dùng hết sức bình sinh đẩy cậu ta xuống, tôi không thích cái cảm giác vị thế đảo ngược này. Cậu ta khá bất ngờ vì sự 'chịu chơi' của tôi. Cậu ta cũng thuộc tuýp Sadism (bạo dâm)".

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-4
1 đoạn chat bí mật được Hân nhắc đến

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-5

Hân thừa nhận, sự hoang dại trong cách ân ái của cậu ta khiến cô muốn xé toạc giới hạn an toàn, đua theo phần bản năng đang hừng hực. Bởi trước đây người yêu Hân có chút truyền thống và gia trưởng nên cô luôn phải đóng vai "chính chuyên".

Cả 2 đã có 1 đêm quằn quại đúng nghĩa để rồi sáng ra Hân không nhận ra chính mình. Người cô hằn những vết bầm, mặt mũi phờ phạc còn cậu ta đã biến mất cùng lời nhắn: "Chị yêu ngủ thêm đi nhé, lát em qua đón đi ăn trưa còn nếu chị muốn ăn trưa bằng cái khác hãy báo sớm để em sửa soạn tâm hồn. Haha".

"Không hề thỏa mãn mà tôi cảm giác trống rỗng. Đó là lần đầu tiên tôi buông thả như thế. Sau đêm ấy mình mới biết T. là trai bao thực sự và cậu ta cũng chẳng có tình cảm gì với tôi hết. Lẽ ra tôi không nên trông chờ vào 1 mối quan hệ chỉ có tình dục này", Hân bộc bạch.

Khoảng mấy tháng sau thì cô chuyển công ty và cắt liên lạc với T. - Đó là "trái chuối" mà cô đã phát sinh tình cảm và sử dụng nó lâu nhất nhưng cảm thấy fail nhất.

Đoạn chat mã hóa và những cuộc chăn chuối vùi dập khao khát về 1 gia đình bình thường

Giờ Hân đã khác, từng trải và sở hữu 1 con tim sắt đá hơn: "Chúng tôi có 1 nhóm cùng gu, khoảng 3 người thôi, thi thoảng share chuối cho nhau. Chăn chuối cũng như con dao 2 lưỡi ấy mà đôi khi bạn lại là người cầm đằng lưỡi. Nhưng ai chẳng có nhu cầu, dù là giới nào đi chăng nữa cũng có nhu cầu sinh lý. Chúng tôi hiểu rõ cuộc chơi nhưng chúng tôi thích và chấp nhận nó, ở thế tự chủ vẫn tốt hơn là đi lụy tình đàn ông".

Nhóm của Hân thường chat riêng lẻ bằng những đoạn chat mã hóa đầu cuối. Đó là tính năng trò chuyện bí mật trên facebook, thời gian do 2 bên tự thiết lập, khoảng 10 giây, 30 giây hoặc hơn thế nữa nội dung sẽ tự động bị xóa khi đối phương đã xem. Những quý cô này đang coi đàn ông như 1 trò tiêu khiển và họ cũng không quan tâm thiên hạ phán xét.

Ký sự chăn chuối: Chuyện của quý cô hận tình sập bẫy trai bao và đêm hoan lạc kinh hoàng khi nam thần hóa thú-6
Ảnh minh họa

Khi được hỏi có sợ 1 ngày gặp được đối tượng muốn cưới làm chồng và anh ta biết quá khứ của mình sẽ thế nào, Hân bình thản: "Chắc gì anh ta đã không lên giường với ít nhất 2, 3 cô, có khi còn hơn thế ấy chứ. Đừng hỏi tôi làm thế nào để được đàn ông hiểu vì tôi chẳng cần họ hiểu, tôi cũng không có ý định lấy chồng. Nếu không tìm được 1 người đàn ông chất lượng, tôi sẽ làm mẹ đơn thân. Tôi không quan tâm ai bình phẩm, tôi chỉ cần bản thân mình cảm thấy thoải mái".

Thiết nghĩ, nếu ai cũng có tư tưởng như Hân chẳng khác nào giết chết những gia đình bình thường nhỏ bé trong tương lai, được xây dựng bằng tình yêu và trách nhiệm của người trưởng thành. Sự thỏa mãn chính bản thân mình liệu có cần thiết cho phụ nữ dưới mác hiện đại hay cuối cùng muốn "làm lại" cũng toàn đớn đau?

Mỗi cuộc chơi đều có cái giá của nó. Đừng nghĩ bạn chịu trách nhiệm thì đúng hay sai cũng không ai trách. Chúng ta phải sống 1 cách ý nghĩa, cho bản thân, cho gia đình và cộng đồng chứ không phải tồn tại 1 cách bản năng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ky-su-chan-chuoi-chuyen-cua-quy-co-han-tinh-sap-bay-trai-bao-va-dem-hoan-lac-kinh-hoang-khi-nam-than-hoa-thu-162211211203229584.htm

trai bao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.